31/05/2018, 11:19

Bữa cơm tối thứ 3 đơn giản với thịt kho tàu và canh khoai

1 Ba chỉ kho mía ngon đậm đà Thịt ba chỉ kho mía làm nức lòng người thưởng thức bởi miếng thịt ba chỉ mềm, béo ngậy; thêm vị ngọt tự nhiên của mía khiến ta cứ muốn ăn mãi không thôi... Khi ăn, bạn chỉ cần xắt nhỏ miếng thịt ba chỉ ra là được rồi. Thịt ba chỉ kho mía này vừa béo, vừa ...

  • 1

    Ba chỉ kho mía ngon đậm đà

    Thịt ba chỉ kho mía làm nức lòng người thưởng thức bởi miếng thịt ba chỉ mềm, béo ngậy; thêm vị ngọt tự nhiên của mía khiến ta cứ muốn ăn mãi không thôi... Khi ăn, bạn chỉ cần xắt nhỏ miếng thịt ba chỉ ra là được rồi. Thịt ba chỉ kho mía này vừa béo, vừa ngọt, lại rất đậm đà, cực thích hợp làm món ngon mỗi ngày cho gia đình, hẳn gia đình bạn sẽ thích lắm luôn! Mùi vị ngọt của mía lại rất dễ ăn và tự nhiên nữa chứ!
     
     - 1

    Xem thêm cách làm món ba chỉ kho mía tại: http://www.lamsao.com/thuong-thuc-mon-thit-ba-chi-kho-mia-ngon-dam-da-p214a93180.html
  • 2

    Canh khoai sọ nấu thịt băm mềm nhừ

    Khoai sọ bùi, thịt ngọt hòa quyện cùng mùi thơm của mùi tàu, hành lá trong món canh khoai sọ sẽ làm bữa cơm của gia đình bạn thêm ngon miệng!
     
     - 3

    Xem thêm cách nấu canh khoai sọ tại: http://www.lamsao.com/canh-khoai-so-nau-thit-bam-ngon-com-p214a65801.html
  • 3

    Thêm món bắp cải muối chua chua ngòn ngọt cho cả nhà ngon cơm

    Cách làm bắp cải muối chua khá dễ dàng mà lại mau được ăn. Món bắp cải muối chua này rất thích hợp cho bữa cơm để bạn ăn kèm với các món thịt chống ngấy. 

0