08/02/2018, 10:12

Bảo Anh sinh năm bao nhiêu? Bảo Anh khoe em gái cao 1m72

Bảo Anh khoe em gái cao 1m72 – Bảo Anh là nữ ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Cô hiện đang làm công việc kinh doanh cùng với gia đình. Cô đã từng thi các cuộc thi như là Tiếng ca học đường năm 2009, H2T Icon năm 2010 trước lúc đến với Giọng hát ...

Bảo Anh khoe em gái cao 1m72 – Bảo Anh là nữ ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Cô hiện đang làm công việc kinh doanh cùng với gia đình. Cô đã từng thi các cuộc thi như là Tiếng ca học đường năm 2009, H2T Icon năm 2010 trước lúc đến với Giọng hát Việt. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Bảo Anh tên đầy đủ đó là Nguyễn Hoài Bảo Anh

Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, tính đến nay cô đã 25 tuổi.

Bảo Anh là nữ ca sĩ, là diễn viên người Việt Nam. Cô được biết đến lần đầu khi tham gia vào chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012.

Bảo Anh hiện tại đang làm công việc kinh doanh cùng với gia đình. Cô đã từng thi các cuộc thi như Tiếng ca học đường năm 2009, H2T Icon năm 2010 trước lúc đến với Giọng hát Việt.

Con đường sự nghiệp của Bảo Anh – Bảo Anh sinh năm bao nhiêu?

Gia đình của Bảo Anh ngày trước cũng đã gặp nhiều khó khăn. Từ An Lộc, Bình Long, Bình Phước, cả nhà cùng nhau xuống Sài Gòn lập nghiệp cùng với hai bàn tay trắng cùng nghề nấu cháo gà gia truyền. Quán ăn của gia đình cô hiện tại ở quận 5.

Năm 2009, Bảo Anh đã đoạt giải đồng hạng cùng với Văn Mai Hương tại ‘Tiếng Ca Học Đường’ cùng với ca khúc ‘Ăn khế trả vàng’. Có người đã từng nhận xét về giọng hát khi đó của Bảo Anh như sau: “Nguyễn Hoài Bảo Anh hát rất có cá tính, có tố chất nhí nhảnh ấn tượng, giọng “teen” đặc trưng, khí chất vui nhộn, đầy thanh cao, phong cách biểu diễn khá chuyên nghiệp, trang phục cũng hợp bài hát và ấn tượng, dĩ nhiên là đẹp sắc sảo rồi nhưng giọng hát chưa được tình cảm trầm ấm, và chưa có nét trữ tình trong giai điệu. Cần luyện các ca khúc đầy trầm ấm, tình cảm, nhịp điệu bài hát chậm nhưng mà sâu lắng!”.

Năm 2010, Bảo Anh tiếp tục đã đoạt giải triển vọng cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức. Năm 2012, Bảo Anh đã chinh phục được trái tim của 2 ca sĩ Thu Minh cùng với nam ca sĩ nhạc rock Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt bằng một chất giọng trong sáng và ngọt ngào. Thậm chí, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng còn ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.

Ngoài được biết đến với vai trò là một ca sĩ, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò là diễn viên khi tham gia vào các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc…

Giọng hát Việt 2012 (Mùa 1)

Bảo Anh tham gia vào Giọng hát Việt với ca khúc “Safe and Sound” và gây ấn tượng đối với các huấn luyện viên trong vòng Giấu mặt, cô đã chọn về đội nhạc sĩ Trần Lập và dừng bước ở Liveshow 5 của chương trình.

Bước nhảy hoàn vũ 2013

Năm 2013, Bảo Anh tham gia vào Bước nhảy hoàn vũ và bị loại ở Liveshow 7.

The Remix – Hòa âm Ánh sáng 2015

Năm 2015, Bảo Anh tham gia vào chương trình The Remix – Hòa âm Ánh sáng cùng DJ Melo và nhà sản xuất Addy Trần và dừng chân tại Liveshow 7.

Sản phẩm âm nhạc

Album

Ballad Vol. 1

Đĩa đơn

Safe and Sound

Và em đã biết mình yêu

Một ngày em sẽ (ft. Yanbi, Mr.T)

Câu chuyện ngày mưa

Con yêu mẹ

Lần đầu

Leave me alone (ft. Đông Nhi)

Trái tim em cũng biết đau

Yêu một người vô tâm

Anh muốn em sống sao

Mình yêu nhau bao lâu (ft. Hoàng Tôn)

Nhớ nhung

Làm sao trốn tránh

Bây giờ em hiểu

Hay là mình chia tay

In the night

Phim ảnh

Nhà có 5 nàng tiên (2013) vai Tiên Hương.

Vừa đi vừa khóc (2014) vai Bảo Quyên.

Chàng trai năm ấy (2014) vai ca sĩ Bảo Anh (vai diễn khách mời)

Giải thưởng

Giải Tư cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2009

Giải triển vọng cuộc thi H2T Icon năm 2010

Giải thưởng Làn sóng xanh Gương mặt triển vọng-Nữ năm 2016

Giải thưởng MV của năm – Pops Music Awards năm 2016

Bảo Anh khoe em gái cao 1m72 – Bảo Anh sinh năm bao nhiêu?

Em gái nữ ca sĩ đi cùng với mẹ đến chúc mừng chị ra mắt MV mới vào chiều 24/6.

Chiều nay, Bảo Anh đã tổ chức họp báo ở TP HCM. Em gái cô cũng có mặt để chia vui cùng với chị. Cô em của Bảo Anh tên thật là Bảo An, sinh năm 2002. Tuy mới 14 tuổi nhưng mà cô cao tới 1m72, trong khi đó Bảo Anh ngậm ngùi vì hơn em gái 10 tuổi nhưng mà chỉ cao 1m62.

Mẹ của Bảo Anh cũng đã đến dự. Bà luôn theo sát mọi hoạt động của cô con gái. Ba mẹ con nữ ca sĩ rạng rỡ chụp ảnh cùng với nhau.

Bảo Anh trông gợi cảm cùng với bộ váy voan lệch vai. Nữ ca sĩ được rất nhiều người khen ngày càng xinh đẹp.

Cách đây không lâu, thì Bảo Anh ra mắt ca khúc ‘Trái tim em cũng biết đau’, cũng chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút hơn 2 triệu lượt nghe ở trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Vì vậy, cô đã quyết định quay MV để tặng cho khán giả. Trong MV, Bảo Anh đã đóng vai một nghệ sĩ dương cầm xinh đẹp nhưng mà lại vướng vào câu chuyện tình phức tạp. Cô trót trao trái tim cho Huỳnh Anh, và một người đàn ông đã có bạn gái là Mai Hồ. Khi mà trở thành người thứ ba, nữ ca sĩ đau khổ khi mà phải chứng kiến những giây phút ngọt ngào của hai người.

MV ‘Trái tim em cũng biết đau’ bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Để mà có video ấn tượng, ngoài trau chuốt về nội dung, hình ảnh, Bảo Anh cũng còn đầu tư hơn 10 chiếc váy khác nhau để liên tục thay đổi.

Chiều nay, khi mà MV công chiếu, nhận được nhiều lời khen ngợi khiến cho Bảo Anh rất hạnh phúc.

Diễn viên Huỳnh Anh đã đóng vai chính trong MV của Bảo Anh.

Bảo Anh đã thân mật tựa vai nhạc sĩ Mr. Siro – tác giả ca khúc ‘Trái tim em cũng biết đau’.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ rất thân thiết cùng với Bảo Anh.

0