08/02/2018, 10:13

Bạn trai Minh Hằng là ai? Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình – Nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng chia sẻ, cô yêu diễn viên đàn anh bằng một tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy. Bạn trai Minh Hằng là ai? Sự thân thiết, gần gũi giữa Minh ...

Minh Hằng nói về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình – Nữ diễn viên xinh đẹp Minh Hằng chia sẻ, cô yêu diễn viên đàn anh bằng một tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy.

Bạn trai Minh Hằng là ai?

Sự thân thiết, gần gũi giữa Minh Hằng và Quý Bình ở trong thời gian qua khiến cho nhiều người đặt nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên của phim Bao giờ có yêu nhau. Thậm chí, ở trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, hai diễn viên cũng đã không ngại hôn nhau trước ống kính truyền thông.

Trả lời nghi vấn tình cảm đối với diễn viên đàn anh, Minh Hằng đã thẳng thắn cho biết: “Tôi yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh đã dành cho Huy, bởi vì anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu cũng đều mong muốn. Ngoài đời, tôi xem Quý Bình là một người anh, và đồng nghiệp thân thiết”.

“Anh Bình là một người tinh tế, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh cũng luôn giúp đỡ, động viên tôi ở trong suốt quá trình quay. Khi mà thấy một đồng nghiệp giỏi, diễn viên cũng sẽ không bao giờ khen ngợi. Riêng Quý Bình thì khác, cứ mỗi lần tôi diễn cảnh khó hay vất vả, anh luôn động viên rằng: Em làm rất tốt, Em làm rất giỏi… ”, cô nói.

Ở những bộ phim trước, thì Minh Hằng chưa từng nhận lời đóng cảnh hôn sâu. Nhưng trong Bao giờ có yêu nhau, “bé Heo” phải hôn Quý Bình tới hơn 10 lần. Không chỉ vậy, người đẹp cũng còn đồng ý đóng cảnh nóng cùng bạn diễn.

Lần đầu tiên diễn cảnh nóng ở trên màn ảnh rộng, trước mặt gần 100 nhân viên của đoàn phim, thì Minh Hằng rất lo lắng. Để xóa tan sự xấu hổ, thì nữ diễn viên uống 5 lon bia.

Hiểu tâm lý của Minh Hằng, thì đạo diễn Dustin Nguyễn bàn bạc với ê-kíp kỹ lưỡng, từ việc quay thử, và chọn góc máy để cảnh nóng không dung tục.

Thay vì phải quay cảnh nóng ngay ở Phan Thiết trước, đạo diễn quyết định cả đoàn về TP HCM để đẩy các cảnh cuối, sau đó mới quay lại Phan Thiết để mà tiếp tục quay cảnh nóng sau cùng.

Dù cho biết việc di chuyển nhiều lần như thế cũng sẽ phát sinh thêm chi phí, thế nhưng mà Dustin và Bebe Phạm vẫn ưu tiên cảm xúc của Minh Hằng, giúp cho cô nhập vai một cách thoải mái nhất.

Bao giờ có yêu nhau dự kiến khởi chiếu ở tcác rạp trên toàn quốc vào ngày 12/5.

Minh Hằng xúc động khi Quý Bình “tỏ tình” và hôn môi lãng mạn trong họp báo

Hành động đầy bất ngờ của Quý Bình khiến cho Minh Hằng xúc động rưng rưng nước mắt.

Trưa ngày 25/4, trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Bao Giờ Có Yêu Nhau đã diễn ra ở một cụm rạp tại Tp. Hồ Chí Minh, cùng với sự tham gia của diễn viên Minh Hằng, Quý Bình, đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm. Nội dung phim được mang hơi hướng liêu trai tình cảm, lãng mạn, kể về mối nhân duyên đầy sâu nặng luân hồi 2 kiếp giữa Linh (Minh Hằng thủ vai) và Huy (Quý Bình thủ vai).

Từng có cơ hội hợp tác, diễn xuất cùng với nhau cách đây 8 năm, Minh Hằng – Quý Bình rất dễ dàng nắm bắt tâm lý, cảm xúc và sự đồng điệu ở trong diễn xuất. Nữ diễn viên đã chia sẻ, đây chính là dự án điện ảnh đầu tiên cô chủ động xin đạo diễn được casting dù cho phải thể hiện nhiều cảnh nóng, và hôn nhau – vốn không phải sở trường của mình. Sự tâm huyết đã dành cho 2 nhân vật Linh – Huy được 2 diễn viên chính mang tới buổi họp báo. Ở đây, Quý Bình chuẩn bị hoa và diễn lại cảnh tỏ tình với Minh Hằng. Dù cho chỉ tái hiện lại cảnh quay trong phim nhưng mà cặp đôi khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng xen lẫn cả phấn khích khi họ quá nhập tâm vào nhân vật. Cả hai đã chủ động khóa môi say đắm trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tâm sự về những khó khăn và kỷ niệm đáng nhớ ở trong quá trình thực hiện phim, Minh Hằng đã cho biết việc phải nhập và đã thoát vai liên tục cho 2 nhân vật đòi hỏi cô là phải có sự tập trung cao độ, tận dụng mọi giác quan, và tế bào của mình vào diễn xuất. Nữ diễn viên cũng đã thẳng thắn bộc bạch, từ trước đến nay, cô không hề e ngại với bất cứ loại vai diễn nào tuy nhiên, riêng với cảnh hôn và cảnh nóng là điều khiến cho cô sợ hãi vì ngượng. Chính vì thế, để diễn cảnh nóng cùng với Quý Bình thật hiệu quả, “bé Heo” đã phải nhờ tới 5 lon bia để giúp cho mình diễn xuất nhập tâm hơn. Cô cũng khẳng định, đây chính là những cảnh nóng rất nghệ thuật mà cả 2 cũng đã đặt trọn tâm huyết vào nó.

Khi được hỏi về nghi án phim giả tình thật bởi vì độ ăn ý và đẹp đôi của 2 diễn viên chính từ trong phim tới ngoài đời, Quý Bình vui tính: “Tôi xin khẳng định một điều, tới giờ phút này, tôi dành một tình yêu rất lớn cho Minh Hằng. Tình yêu này sẽ xuất phát từ trái tim người nghệ sĩ sau những ngày tháng chứng kiến các trải nghiệm của nhau trong mỗi nhân vật. Đây là tình yêu của người đồng nghiệp dành cho đồng nghiệp, và là một sự trân quý chứ không phải là tình yêu nam nữ. Minh Hằng là người em gái không những chỉ trên phim ảnh mà cả ngoài đời tôi cần phải học hỏi được nhiều điều. Tôi ngưỡng mộ khi mà chứng kiến cô ấy hi sinh quá nhiều chuyện riêng tư cho vai diễn này”.

Đạo diễn Dustin Nguyễn cũng đã chia sẻ về những trăn trở khi lần đầu làm phim cùng với bà xã Bebe Phạm. Vì cả 2 đều là người nóng tính cho nên đã xảy ra không ít tranh cãi, và giận nhau trên phim trường. Nói đến việc casting chọn diễn viên, anh tâm sự thêm là: “Điều quan trọng nhất đó là sự đẹp đôi và niềm tin bất diệt về tình yêu mà 2 nhân vật chính mang tới cho khán giả. Vì thế, khi casting tôi vô cùng khá lo lắng, dù cho các diễn viên thử vai đều xuất sắc. Tôi tự hào khi mà tất cả họ đều đã dùng hết 200% công suất của mình cho vai diễn”. Ngoài ra, Bebe Phạm cũng đã bật mí, phim có tổng kinh phí 14 tỷ đồng và dự kiến sẽ được ra mắt toàn quốc vào ngày 12/5 tới.

0