28/05/2017, 20:20

Anh chị nghĩ gì về hạnh phúc?

Đề bài: Anh chị nghĩ gì về hạnh phúc. Hãy viết bài văn để trình bày về quan niệm hạnh phúc? Trong cuộc sống có lẽ ai ai cũng mong muốn mình có một cuộc đời đầy đủ, thành công và hạnh phúc, chính vì thế từ hạnh phúc có lẽ là cung bậc cao nhất trong tình cảm của con người. Đây là một trong những lý ...

Đề bài: Anh chị nghĩ gì về hạnh phúc. Hãy viết bài văn để trình bày về quan niệm hạnh phúc? Trong cuộc sống có lẽ ai ai cũng mong muốn mình có một cuộc đời đầy đủ, thành công và hạnh phúc, chính vì thế từ hạnh phúc có lẽ là cung bậc cao nhất trong tình cảm của con người. Đây là một trong những lý do mà con người thường theo đuổi từ gọi là hạnh phúc. Hạnh phúc đó là sự rung động trong trái tim, khi đạt đến trạng thái cao nhất trong tình cảm, con người cảm nhận ...

Đề bài: Anh chị nghĩ gì về hạnh phúc. Hãy viết bài văn để trình bày về quan niệm hạnh phúc?

Trong cuộc sống có lẽ ai ai cũng mong muốn mình có một cuộc đời đầy đủ, thành công và hạnh phúc, chính vì thế từ hạnh phúc có lẽ là cung bậc cao nhất trong tình cảm của con người. Đây là một trong những lý do mà con người thường theo đuổi từ gọi là hạnh phúc.

Hạnh phúc đó là sự rung động trong trái tim, khi đạt đến trạng thái cao nhất trong tình cảm, con người cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự sung túc hay thỏa mãn một điều gì đó trong cuộc sống. Hạnh phúc làm trái tim của mỗi con người rung động lên những lời ngọt ngào, sâu lắng, biết sống là chính mình, hạnh phúc trước những vấn đề của cuộc sống, thỏa mãn với cuộc sống của mình, biết yêu cuộc sống, biết sống đúng đắn và tạo nên những giá trị của cuộc sống.

Từ xưa đến nay con người luôn sống và theo đuổi theo danh vọng và dường như quên đi những điều bình dị và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình. Hạnh phúc là trạng thái tình cảm của con người, mỗi chúng ta mỗi người lại có một niềm hạnh phúc riêng, không ai giống ai cả, đó là lý do mà tại sao trong cuộc sống của chúng ta, thấy có rất nhiều người đang hạnh phúc với cuộc đời của mình. Tuy nhiên lại có những người không như thế, dù sống một cuộc đời tương tự như thế, nhưng người ta vẫn không hề thấy hạnh phúc.

Đối với những người trẻ, hạnh phúc có thể là được gặp người mà mình yêu thương, được món quà, hay đạt được một điều gì trong cuộc sống. Đối với người già, hạnh phúc của họ là được sống với con cháu, được nhìn con cháu của mình trưởng thành và sống hạnh phúc. Điều đó thật hạnh phúc và thiêng liêng biết bao.

Mỗi người đều có một nỗi niềm hạnh phúc khác nhau, không ai giống ai cả, chính vì thế, mỗi chúng ta cần trân trọng những giá trị của cuộc sống, bởi nó tạo nên cho chúng ta được niềm vui, sự hạnh phúc trong cuộc sống, niềm vui được tạo bởi chúng ta cố gắng và phát triển bản thân mình mỗi ngày, phát triển bản thân hơn nữa, tạo dựng và tôn tạo những giá trị của bản thân, biết quý trọng và giữ gìn những thứ thuộc về chính bản thân mình, chính những lý do tưởng như giản đơn như thế cũng đủ để chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Hạnh phúc là niềm vui, là niềm mong ước của rất nhiều người, nó là phạm trù chung chứa đựng những cung bậc vui vẻ, hào hứng của con người, mỗi chúng ta cần phải biết trân trọng, giữ gìn và phát triển bản thân của mình mỗi ngày, phát triển được tương lai, cuộc sống, giá trị của bản thân, từ đó tạo nên những giá trị văn hóa riêng, tươi đẹp và phát triển mình mỗi ngày.

Chúng ta cần sống và phát triển bản thân mỗi ngày, từ đó tạo ra được những giá trị văn hóa cho bản thân của mình, luôn biết sống, yêu thương và tạo nên những giá trị văn hóa cao đẹp nhất cho cuộc sống, để từ đó hưởng thụ và thấu hiểu được những giá trị của cuộc sống. Hạnh phúc là cung bậc tình cảm cao nhất, mà mỗi người đều cố gắng có được để tận hưởng cuộc sống. Biết hưởng thụ và hiểu được những giá trị hữu ích cho cuộc sống của mình. Mỗi chúng ta ai ai cũng đều phải cố gắng tạo nên những giá trị cho bản thân để từ đó có được những giá trị cốt lõi, và ưu đãi nhất đối với cuộc sống của mình.

duoi-bat-hanh-phuc

Mỗi chúng ta đều thấy, hạnh phúc là một cung bậc mà ai ai cũng mong muốn có được, nó tạo cho chúng ta sự thoải mái, sự yêu thích trước cuộc sống, điều đó tạo nên những giá trị cốt lõi, hạnh phúc và thoải mái nhất cho tâm hồn của mỗi con người.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là con người đạt được hay nhận được một điều gì đó từ cuộc sống, như một đứa trẻ nó có thể hạnh phúc khi cha mẹ mua cho một bộ quần áo mới hay mua cho đồ chơi. Những em học sinh hạnh phúc vì nhận được điểm cao trong học tập. Tất cả những điều nhỏ nhoi như thế thôi cũng tạo được niềm hạnh phúc, giá trị cho bản thân, và mang lại ý nghĩa cho mỗi người.

Mỗi chúng ta cần phải cố gắng mỗi ngày tạo lấy niềm vui, sự hạnh phúc cho bản thân, giá trị đó mới thực sự hạnh phúc, hữu ích cho cuộc sống của mỗi con người. Biết vận dụng mọi điều trong cuộc sống, biết hưởng thụ và tạo nên những giá trị hữu ích cho cuộc sống của chúng ta.

Hạnh phúc là cung bậc tình cảm cao quý mà mỗi người chúng ta luôn cố gắng có được để phục vụ cho cuộc sống của mình. Hạnh phúc tạo nên niềm vui, sự yêu đời của mỗi con người, chính điều đó mà nó góp phần cho chúng ta phát triển bản thân mình mỗi ngày, đưa đến nhiều điều bổ ích và đáng quý cho cuộc sống của mỗi chúng ta.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

ANH CHI CO SUY NGHI GI VE HANH PHUC TRONG CUOC SONG

ANH CHỊ CÓ SUY NGHĨ GÌ VỀ HẠNH PHÚC TRONG CUỘC SỐNG

ANH CHI CO SUY NGHI GI VE HANH PHUC

ANH CHỊ CÓ SUY NGHĨ GÌ VỀ HẠNH PHÚC

0