Truyện cười: Quý ông hãy học thuộc bài

Quý ông hãy học thuộc bài Đây là 5 câu hỏi mà phụ nữ thích hỏi người bạn đời của mình nhất. Cánh đàn ông nên nhớ nằm lòng những câu hỏi và cả phần trả lời của bài này nữa, để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Điều nghiêm trọng là mỗi câu hỏi đều có thể làm bùng nổ những tranh cãi bất tận, và ...

Quý ông hãy học thuộc bài

Đây là 5 câu hỏi mà phụ nữ thích hỏi người bạn đời của mình nhất. Cánh đàn ông nên nhớ nằm lòng những câu hỏi và cả phần trả lời của bài này nữa, để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Điều nghiêm trọng là mỗi câu hỏi đều có thể làm bùng nổ những tranh cãi bất tận, và nguy hiểm hơn, có thể dẫn đến ly hôn! Bạn hãy thận trọng và hãy chuẩn bị cho mình các câu trả lời tốt nhất. Đơn cử:

1.Anh đang nghĩ gì?

Câu trả lời đúng (sến vô bờ bến, nhưng quan trọng là phụ nữ muốn thế): Anh xin lỗi đã làm em lo âu. Anh đang lâng lâng cảm giác êm đềm với mỗi giây phút bên em. Anh thật là may mắn đã được sống với người phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng như em.

Câu trả lời sai: a. Bóng đá/ b. Bia/ c. Cô ấy xinh quá em ạ!/ d. Em đã tăng cân nhiều thế sao?/ e. Nếu anh muốn em biết, anh nói toẹt ra cho rồi, cần gì phải nghĩ ngợi (chọn câu này, nếu bạn muốn mọi chuyện tan nát).

2.Anh có yêu em không?

(lưu ý:chỉ có một đáp án nhưng thường lại nhận được quá nhiều câu trả lời sai!)

Câu trả lời đúng: Có, anh yêu em.

Câu trả lời sai: a. Anh nghĩ rằng có/ b. Nếu anh trả lời là có, em có vui hơn không? /c. Tuỳ thuộc em nghĩ thế nào là yêu/ d. Có vấn đề gì nghiêm trọng không? (chọn câu này, nếu bạn muốn tan nát).

3.Anh thấy em mập không?

Câu trả lời đúng: Không hề (Lưu ý: câu này phải được nói với ngữ điệu dứt khoát, mạnh mẽ. Sau đó kiếm cớ chuồn nhanh!).

Câu trả lời sai: a. Anh không nghĩ em béo nhưng cũng không nghĩ em gầy/ b. So sánh với cái gì? (chọn câu này nếu bạn muốn chiến tranh xảy ra)/ c. Thừa vài cân có khi lại hay em ạ!/ d. Anh đã gặp nhiều người còn béo hơn.

4.Cô ấy có đẹp hơn em không?

(Câu này có thể nhắm vào cô bạn gái cũ hoặc một diễn viên xinh đẹp mà bạn đang mơ tưởng)

Câu trả lời đúng: Không, em đẹp hơn nhiều!

Câu trả lời sai: a. Không. Chỉ đẹp hơn em vài điểm thôi!/ b. Cô ấy đẹp hơn nhưng em thì tốt bụng hơn!/ c. Không. Cô ấy chỉ trẻ hơn và gầy hơn thôi!/ d. Anh chẳng quan tâm thế nào là đẹp.

5.Anh sẽ làm gì khi em chết?

Câu trả lời đúng: Em yêu, anh sẽ không thể tìm được ai thay thế hình ảnh người phụ nữ tuyệt vời như em. Anh sẽ tôn thờ em suốt đời.

Câu trả lời sai: Gồm nhiều câu đi lạc ý của câu trả lời đúng nêu trên, nhưng trầm trọng nhất có lẽ là trường hợp anh chồng trong câu chuyện sau đây. Bạn sẽ biết chuyện gì sẽ xảy ra:

Vợ: Anh yêu, anh sẽ làm gì nếu em qua đời? - Chồng: Em yêu, sao em lại hỏi thế? - Vợ: Anh sẽ cưới vợ khác chứ? - Chồng: Không. Không đời nào. - Vợ: Anh không thích hôn nhân à? - Chồng: Có chứ, hôn nhân rất tuyệt. - Vợ: Vậy là anh sẽ kết hôn? - Chồng: Thôi được rồi, anh sẽ tiếp tục kết hôn. - Vợ: Cô ấy sẽ ngủ trên giường của mình à? - Chồng: Ừ, chắc là vậy… - Vợ: Em biết mà. Rồi cô ấy sẽ mặc quần áo của em? - Chồng: Ừ, nếu cô ấy muốn. - Vợ: Anh sẽ treo hình cô ấy thay chỗ hình em? - Chồng: Ừ, như thế lại là hợp lý hơn. - Vợ: Em biết mà. Rồi cô ấy sẽ dùng bộ chơi gôn của em? - Chồng: Không, không được đâu. Cô ấy thuận tay trái.

Bội Bội

0