Truyện cười: Cao nhân tắc hữu...

Cao nhân tắc hữu... Chị lo lắng. Bởi vì anh không năn nỉ đổi "dế" nữa. - Có lẽ năm lần bảy lượt năn nỉ bất thành, anh đã nản- Chị cố nghĩ như vậy nhưng hình như không phải vậy. "Sóng của anh tậm tịt lắm". Lý do ban đầu anh đưa ra là vậy nhưng chị không tin. Có lẽ anh muốn ám chỉ ...

Cao nhân tắc hữu...

Chị lo lắng. Bởi vì anh không năn nỉ đổi "dế" nữa.

- Có lẽ năm lần bảy lượt năn nỉ bất thành, anh đã nản- Chị cố nghĩ như vậy nhưng hình như không phải vậy.

"Sóng của anh tậm tịt lắm". Lý do ban đầu anh đưa ra là vậy nhưng chị không tin. Có lẽ anh muốn ám chỉ rằng cái máy của mình đã quá cũ rồi, bởi vì anh đang dùng MobiFone mà.

Đối với chị, chiêu này xưa như Diễm...!

- Mấy lần đang coi tivi, máy anh có người gọi đến. Anh tỏ vẻ không muốn nhận. Chị đưa tay với chiếc điện thoại trên bàn. Anh vội vàng chụp lấy trước.

Sao anh không nghe? - Mấy cậu bạn chắc gọi đi nhậu thôi! Anh nhát gừng. Máy lại đổ chuông nữa. "Anh nói với họ là có việc bận đi...". Miễn cưỡng anh bật máy, nhưng cứ "alô, ai đó?" hoài. Chị biết không phải vậy, vì nghe có tiếng phụ nữ "nhõng nhẽo".

Nhanh như chớp, chị cướp điện thoại từ tay anh. Vô ích. Hung thủ có bài giấu số S-Fone!

- Bất chiến tự nhiên thành nhé! Nhất cậu còn gì...

Bà chị gái bông đùa khi anh ghé qua cảm ơn, tiện thể khoe luôn con dế mới. "Cô ấy bảo rằng, dùng cái này thì cấm có mà mất sóng!". Anh cười to. "Mà anh rể quả là cao nhân. Chiêu này quá độc...". Anh tự dưng im bặt vì chính chị gái của mình cũng vừa bị "cao nhân trị".

Dương Đức Kiên (Q.12, TP.HCM)

0