Truyện cười: Đổi giới tính cũng không thoát

Đổi giới tính cũng không thoát Họ quyết định nàng phải thay đổi giới tính. Nàng phải là một người đàn ông lớn tuổi hơn chàng, thậm chí phải có chức vụ cao hơn chàng và nội dung câu chuyện giữa họ với nhau phải được đổi thành cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông. - A lô, sếp hả? Có gì ...

Đổi giới tính cũng không thoát

Họ quyết định nàng phải thay đổi giới tính. Nàng phải là một người đàn ông lớn tuổi hơn chàng, thậm chí phải có chức vụ cao hơn chàng và nội dung câu chuyện giữa họ với nhau phải được đổi thành cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông.

- A lô, sếp hả? Có gì chỉ đạo không vậy anh?

- Rồi! Anh cho địa chỉ đi, chiều nay em sẽ ra gặp anh ở đó...

- Bao nhiêu, hai triệu hả? Sếp cần gấp không? Thôi được, có gì ngày mai em mang ra cho sếp...

Từ khi nàng thay đổi giới tính, chàng và nàng đã có thể gặp nhau một cách dễ dàng, thường xuyên hơn. Ngay cả thứ bảy, chủ nhật, thậm chí vào buổi tối khi chàng đang ở nhà, ngay trước mặt vợ con họ vẫn có thể gặp, có thể trò chuyện với nhau thoải mái mà không một ai mảy may nghi ngờ.

Cho đến một buổi tối, chàng đang ngồi đọc báo ở trước nhà thì đứa con nhỏ cầm chiếc điện thoại chạy ra: "Ba ơi có điện thoại!".

Chàng bấm nút nhận cuộc gọi, nhận ra giọng của nàng, chàng nhanh nhảu: Chào anh, có việc gì mà gọi cho em trễ thế?

...

Cuộc trò chuyện kéo dài hơn 5 phút, chàng bỏ điện thoại sang một bên, nở nụ cười thật tươi. Chàng không ngờ rằng có một cơn bão đang chuẩn bị xảy ra, bởi vì không phải con gái chàng mà chính bà vợ của chàng là người bấm máy nhận cuộc vừa rồi, khi nghe giọng phụ nữ ở đầu kia alô, alô chị không lên tiếng mà chỉ nhấn nút hold on và sai con gái cầm máy ra đưa cho chàng.

Nguyễn Lý

0