10/05/2018, 22:31

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP.HCM là trường Công lập hay dân lập

, đào tạo Chắc hẳn nếu bạn đang có dự định nộp vào trường cao đẳng kỹ thuật Lý Tự trọng sẽ thắc mắc rằng trường này là trường công lập hay trường tư và học phí có cao hơn thì các bạn có thể tham khảo thông tin tư vấn sau của ban tư vấn tuyển sinh của trường Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng ...

, đào tạo

Chắc hẳn nếu bạn đang có dự định nộp vào trường cao đẳng kỹ thuật Lý Tự trọng sẽ thắc mắc rằng trường này là trường công lập hay trường tư và học phí có cao hơn thì các bạn có thể tham khảo thông tin tư vấn sau của ban tư vấn tuyển sinh của trường

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TP.HCM là trường CÔNG LẬP, trọng điểm của TP.HCM


Trường đào tạo các hệ, bậc như: Cao đẳng chuyên nghiệp, Cao đẳng nghề chính quy (12+3), Cao đẳng nghề chính quy (9+4), Trung cấp chuyên nghiệp (12+2), Trung cấp chuyên nghiệp (9+3), Trung cấp chuyên nghiệp (12+2 năm 3 tháng) cho thí sinh chưa tốt nghiệp THPT, Cao đẳng liên thông chuyên nghiệp, Cao đẳng liên thông nghề chính quy và Đại học vừa làm vừa học với 29 chuyên ngành đào tạo khối Kỹ thuật, Kinh tế. Qui mô đào tạo hơn 10.000 sinh viên và tuyển sinh hàng năm trên 4000 sinh viên.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp: Sinh viên hoàn toàn có khả năng xin việc tại các nhà máy, doanh nghiệp vì các ngành nghề đào tạo của trường đều rất cần thiết và đáp ứng nhu cầu xã hội. Trường có Trung tâm giới thiệu việc làm có mối liên hệ mật thiết với các doanh nghiệp để có nguồn việc làm cung cấp cho sinh viên. Ngoài ra, sinh viên có thể học tiếp lên các bậc học cao hơn tại trường hoặc các trường trong và ngoài nước.


Học phí: Đóng theo mức quy định của Nhà nước về học phí trong các trường công lập. Sinh viên được xét miễn giảm học phí, cấp học bổng theo quy định của nhà nước và tài trợ của các doanh nghiệp.


Ký túc xá: Trường có ký túc xá khang trang, sạch sẽ, quản lý tốt, giá ưu đãi dành cho sinh viên học tại trường.
Hợp tác quốc tế: Trường liên kết đào tạo, liên thông, tuyển sinh du học với nhiều trường quốc tế như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Đức, Nhật, Singapore, Hàn Quốc, … và giới thiệu nguồn lao động cho các công ty nước ngoài.


Xem thêm:
0