29/01/2018, 23:35

Tráng miệng cùng món bánh hồng sữa hạnh nhân thơm ngon

Cách làm bánh hồng sữa hạnh nhân ngon luôn là sự say mê của các đầu bếp đến từ nước Ý, khi mà những quả hồng chín đỏ nặng trĩu cả cành cây. Chế biến quả hồng xinh xắn thành món bánh cùng sữa là một ý tưởng tuyệt vời để làm thành món tráng miệng thơm ngon. Nào, mời các bạn hãy cùng chúng tôi ...

Cách làm bánh hồng sữa hạnh nhân ngon luôn là sự say mê của các đầu bếp đến từ nước Ý, khi mà những quả hồng chín đỏ nặng trĩu cả cành cây. Chế biến quả hồng xinh xắn thành món bánh cùng sữa là một ý tưởng tuyệt vời để làm thành món tráng miệng thơm ngon. Nào, mời các bạn hãy cùng chúng tôi học cách làm món bánh hồng sữa hạnh nhân ngon này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Đường - 60 gr
+ Sữa hạnh nhân - 500 ml
+ Vani, tách lấy hạt - 1 quả
+ Bột bắp - 35 gr
+ Quế cây - 10 gr
+ Cam, chỉ lấy vỏ, mài nhuyễn - 1 trái
+ Hồng tươi, cắt miếng - 5 trái
+ Hạt thông ngào với đường ở 110 độ C - 100 gr
+ Vỏ chanh bào - một ít

Cách chế biến món bánh hồng sữa hạnh nhân ngon:

– Bước 1: Chúng ta trộn đều hỗn hợp gồm đường, quế, 400ml sữa hạnh nhân, vỏ cam và hạt vani rồi đun sôi nhẹ.

– Bước 2: Khi hỗn hợp trên sôi nhẹ thì chúng ta tắt bếp và đậy nắp lại để các nguyên liệu ngấm trong 10 đến 15 phút rồi đem lọc kỹ, đun lại lần nữa.

– Bước 3: 100ml sữa hạnh nhân còn lại trộn cùng bột bắp và cho vào hỗn hợp đang nấu ở trên, chúng ta khuấy mạnh tay và liên tục khoảng 2 – 3 phút nữa.

– Bước 4: Sau khi chín, chúng ta đổ ra đĩa, để nguội ở nhiệt độ thường và cho vào tủ lạnh.

– Bước 5: Chúng ta trang trí bánh bằng các miếng hồng cắt nhỏ, hạt thông ngào với đường và vỏ chanh bào nữa là món bánh đã hoàn thành.

Trên đây là 5 bước thật đơn giản để có món bánh ngon đúng điệu về cách làm món bánh hồng sữa hạnh nhân thơm ngon mà 7monngonmoingay.com đã trình bày, chúc bạn thành công và ngon miệng với món bánh này nhé!

0