29/01/2018, 23:35

Độc đáo với cách làm bánh quy phô mai thơm ngon tại nhà

Phô mai là nguyên liệu được lựa chọn làm rất nhiều món ăn khác nhau, thêm vào đó là hương vị bánh quy giòn tan khiến món bánh quy phô mai càng thêm phần hấp dẫn, thích hợp cùng bữa tiệc trà hay món ăn vặt của gia đình bạn. Cách làm bánh phô mai nướng chắc chắn sẽ khiến người thân và bạn bè ...

Phô mai là nguyên liệu được lựa chọn làm rất nhiều món ăn khác nhau, thêm vào đó là hương vị bánh quy giòn tan khiến món bánh quy phô mai càng thêm phần hấp dẫn, thích hợp cùng bữa tiệc trà hay món ăn vặt của gia đình bạn. Cách làm bánh phô mai nướng chắc chắn sẽ khiến người thân và bạn bè ngất ngây trong vị bánh như ngoài tiệm. Nào, mời các bạn cùng chúng tôi học cách làm bánh quy phô mai thơm ngon này nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Đường bột - 80g
+ Bột mì - 100g
+ Trứng - 2 quả
+ Bột nở - 2g
+ Bơ nhạt - 65g
+ Creamcheese - 60g
+ Tinh chất vani - 1 thìa cafe
+ Sữa tươi - 15ml

Cách làm bánh quy phô mai thơm ngon:

– Bước 1: Chúng ta để bở ở nhiệt độ thường + đường bột + creamcheese vào máy đánh trứng đánh mịn. Chúng ta cho trứng ra thành 3 phần rồi đổ vào trộn đều .

– Bước 2: Tiếp theo, chúng ta trộn bột nở + bột mì và đánh đều cùng hỗn hợp trên, thêm dần vani và sữa vào.

– Bước 3: Chúng ta cho hỗn hợp trên vào túi nylon để bắt kem, rắc bột khô quanh khuôn bánh rồi bọp bánh vào khuôn đó. Sau đó, chúng ta nướng trong 10 đến 13 phút ở 170 độ C đến bánh vàng đều thì cho ra khỏi lò. Cuối cùng, chúng ta để bánh trên giá cho nguội dần hoặc cất vào lọ kín để dùng dần.

Tiến hành làm những chiếc bánh quy với hương thơm phô mai tại nhà để thưởng thức cùng ly cà phê sẽ thật thú vị phải không ạ!

Nếu không có lò nướng thì chúng ta có thể làm bánh phô mai bằng nồi cơm điện với các bước tương tự như trên nhé. Chúc các bạn thật ngon miệng với cách làm bánh quy phô mai thơm ngon cùng 7monngonmoingay.com này nhé!

0