08/02/2018, 09:37

Trần Anh Duy là ai?

– Trần Anh Huy (sinh năm 1992) được biết đến với vai trò vũ công chuyên nghiệp từ cuộc thi nhảy “So you think you can dance 2012″ . Hiện, chàng trai đang là MC cho nhiều chương trình truyền hình như: Bữa trưa vui vẻ , Thời ...

Trần Anh Huy (sinh năm 1992) được biết đến với vai trò vũ công chuyên nghiệp từ cuộc thi nhảy “So you think you can dance 2012″. Hiện, chàng trai  đang là MC cho nhiều chương trình truyền hình như: Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và Cuộc sống cũng như tham gia đóng một số phim ngắn.

tran-anh-duy-la-ai

Cùng tìm hiểu thông tin về anh chàng MC này nhé!

Trần Anh Huy là ai? – Gương mặt không còn xa lạ đối với giới trẻ

tran-anh-duy-la-aiTrần Anh Huy được mọi người biết đến qua Cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (năm 2012)Cuộc thi 12 cá tính (năm 2013). Ở cách dẫn chương trình, Trần Anh Huy luôn gây chú ý với phong cách “nghịch ngợm” cùng lối trò chuyện hài hước, cuốn hút. Thời gian gần đây, chàng trai dính “nghi án” hẹn hò với MC Mù Tạt xinh đẹp của chương trình Bữa trưa vui vẻ - Nguyễn Huyền Trang. Cuộc trò chuyện thú vị này sẽ tháo gỡ những câu hỏi xung quanh câu chuyện tình cảm cũng nhưng hiểu rõ hơn về công việc của Anh Huy.

Trần Anh Huy và Nguyễn Huyền Trang có yêu nhau?

Phóng viên Thế giới trẻ đã vô tình chụp được những hình ảnh “thân mật hết cỡ” trong một buổi tối của cặp MC đang có nghi vấn yêu nhau của VTV6.

tran-anh-duy-la-ai

Sau khi đăng tải những hình ảnh này lập tức nhận được gần chục nghìn lượt like và bình luận.

tran-anh-duy-la-ai

Xuất hiện với vai trò là các MC của chương trình, Nguyễn Huyền Trang (MC Mù Tạt) sinh năm 1993 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ bởi phong cách dẫn chương trình trẻ trung, hiện đại và thông minh.

tran-anh-duy-la-ai

tran-anh-duy-la-ai

tran-anh-duy-la-ai

Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm thân mật hết cỡ khi thường xuyên “tay trong tay” xuất hiện tại nơi công cộng. Thậm chí, Trần Anh Huy còn nhiều lần hôn lên má nữ MC Mù Tạt trước con mắt tò mò của rất nhiều người.

tran-anh-duy-la-ai

tran-anh-duy-la-ai

Ngoài đời, chàng và nàng đều là những người rất nhí nhố, hài hước.

tran-anh-duy-la-ai

Tuy nhiên, chàng và nàng lại luôn phủ định chuyện có tình cảm đặc biệt với nhau khi trả lời báo chí về mối quan hệ của mình

tran-anh-duy-la-ai

Tối valentine vừa qua, nhìn hình ảnh thân mật và lời lẽ của cặp đôi lại tiếp tục nhận được sự quan tâm của các fan hâm mộ.

0