03/06/2018, 23:07

Tổng hợp 3 bài thuốc chữa suy nhược thần kinh theo y học phương Đông

Suy nhược thần kinh là một trong những bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người. Người bị suy nhược thần kinh thường bắt nguồn từ các dấu hiệu: trầm cảm, stress, lo âu, buồn bã, … Làm cách nào để giúp chúng ta cải thiện bệnh lý này đây? Dưới đây, mình có thu thập ...

Suy nhược thần kinh là một trong những bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người. Người bị suy nhược thần kinh thường bắt nguồn từ các dấu hiệu: trầm cảm, stress, lo âu, buồn bã, … Làm cách nào để giúp chúng ta cải thiện bệnh lý này đây? Dưới đây, mình có thu thập được 3 bài thuốc chữa suy nhược thần kinh theo y học phương Đông. Mời các bạn cùng theo dõi!

Bài thuốc chữa suy nhược thần kinh từ lá hà thủ ô:

Lấy hà thủ ô đỏ cạo vỏ, rửa sạch, thái mỏng, ngâm nước vo gạo vài giờ, sau đó phơi khô, sao vàng và ngâm rượu, uống mỗi ngày.

Rượu rắn là loại thuốc bổ chữa suy nhược thần kinh được nhiều người ưa chuộng:

Ngâm một bình rượu tam xà với 1 con rắn mai gầm (hay cạp nong, cạp nia), 1 con rắn hổ mang và 1 con rắn ráo. Ngâm trong 6 tháng trở lên, uống mỗi ngày.

Cũng có thể ngâm rượu ngũ xà với 2 con rắn hổ mang, 1 con rắn mai gầm và 2 con rắn ráo.

Rau thai của sản phụ:

Lấy bộ rau thai của một sản phụ khỏe mạnh, không cần rửa, cho vào bình, đổ mật ong cho ngập. Dùng vật nặng đè cho rau chìm trong mật, đậy kín nút bình rồi chôn xuống đất đúng 100 ngày. Sau đó lấy lên hòa với rượu gạo, lắc mạnh cho tan rồi gạn rượu uống dần, bỏ bã.

TPCN hỗ trợ phát triển não bộ, giảm căng thẳng

TPCN hỗ trợ phát triển não bộ, giảm căng thẳng

Bên cạnh những bài thuốc chữa suy nhược thần kinh từ Đông y, các bạn cũng có thể sử dụng những loại thuốc, TPCN hỗ trợ phát triển não bộ, giảm căng thẳng cục bộ thông qua những thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nữa nhé!

Nguồn tham khảo: TPCN hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh | http://agarwood.org.vn/dau-hieu-cua-suy-nhuoc-than-kinh-ban-can-biet-5863.html

Tin liên quan:

  • Bệnh trầm cảm là bệnh như thế nào?
  • Ngủ chảy nước miếng là dấu hiệu của bệnh gì?

GS Nguyễn Lân Dũng | vnexpress

0