03/06/2018, 23:07

Thuốc bổ mắt Tobicom nên uống trước hay sau khi ăn sẽ tốt hơn?

Mình được xem nhiều mẫu quảng cáo trên tivi lẫn những thông tin qua mạng, báo chí,… và được biết, thuốc bổ mắt Tobicom có rất nhiều công dụng hữu ích tốt cho đôi mắt sáng khỏe đẹp. Mình cũng mua về dùng thử. Nhưng mình không biết thuốc bổ mắt Tobicom nên uống trước hay sau khi ăn ...

Mình được xem nhiều mẫu quảng cáo trên tivi lẫn những thông tin qua mạng, báo chí,… và được biết, thuốc bổ mắt Tobicom có rất nhiều công dụng hữu ích tốt cho đôi mắt sáng khỏe đẹp. Mình cũng mua về dùng thử. Nhưng mình không biết thuốc bổ mắt Tobicom nên uống trước hay sau khi ăn sẽ tốt hơn? Nên uống lúc nào là tốt nhất?

  • 5 Công dụng hữu ích của thuốc bổ mắt Wit giúp đôi mắt sáng khỏe
  • Thuốc bổ mắt AVIXAN giá bao nhiêu và có tác dụng gì với người lớn tuổi?

Thuốc bổ mắt Tobicom là thuốc gì?

Thuốc bổ mắt TOBICOM chứa các thành phần chính là natri chondroitin sulphat, retinol palmitat (vitamin A), cholin hydrotartrat, thiamin hydroclorid (vitamin B1) và riboflavin (vitamin B2), là một loại thuốc bổ sung dưỡng chất cho mắt khi suy yếu thị lực và điều trị các chứng bệnh về mắt như nhức mỏi mắt, viêm giác mạc, đau nhức mắt, giảm thị lực trong thời kỳ cho con bú, quáng gà.

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom

  • Liều thông thường cho người lớn: 1 viên nang; 1 – 2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 1 viên nang/lần/ngày.

Lưu ý: Thuốc Tobicom là thuốc bổ mắt, cho nên khi sử dụng bạn cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc tờ giấy hướng dẫn sử dụng có trong thuốc. Thông thường, thuốc bổ mắt Tobicom nên được uống trước khi ăn 15 phút sẽ tốt hơn so với sau khi ăn no. Và buổi sáng uống 1 viên, buổi chiều uống 1 viên. Nhất định mỗi ngày chỉ nên dùng tối đa 2 viên thôi nhé!

Chống chỉ định: Mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc. Không dùng cùng các thuốc khác chứa vitamin A.

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom

Hướng dẫn sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom

Thận trọng trong quá trình sử dụng thuốc bổ mắt Tobicom

– Tuân theo đúng liều lượng và cách dùng.

– Ở trẻ em, dùng thuốc dưới sự giám sát của người lớn.

– Giữ thuốc tránh xa tầm tay trẻ em.

– Không nên dùng vitamin A quá 5000 I.U mỗi ngày. Vì vitamin A cũng được cung cấp từ thức ăn hàng ngày.

– Bệnh nhân đang được điều trị bằng thuốc khác hoặc phụ nữ có thai nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng thuốc.

– Trong trường hợp quá liều có thể đau một bên chân, quá mẫn cảm, rụng tóc, chán ăn, giảm cân, đau đầu, tiêu chảy, nôn mửa có thể xảy ra. Khi những triệu chứng này xảy ra, ngưng thuốc và hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc thuốc bổ mắt Tobicom nên uống trước hay sau khi ăn sẽ tốt hơn các bạn nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa về những thông tin chi tiết của thuốc bổ mắt Tobicom, hãy click thêm vào đây nhé: Thuốc bổ mắt – thegioithuocbo.vn

Xem thêm:

  • 8 Công dụng của thuốc bổ mắt Ocuvite Lutein bạn cần biết
  • Viên dưỡng mắt KANKAVIN uống có tốt không?

Chúc bạn mạnh khỏe!

0