20/07/2018, 10:34

Tiểu sử Karik và những scandal tình ái

Tiểu sử Karik – Karik là một nam ca sẻ trẻ khá nổi tiếng với dòng nhạc Rapper, ngoài ra a cũng có khả năng sáng tác nhạc. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc hit như Người lạ ơi, Anh không đòi quà,… Bên cạnh đó cũng có khá nhiều khán giả không thích mấy ...

Tiểu sử Karik – Karik là một nam ca sẻ trẻ khá nổi tiếng với dòng nhạc Rapper, ngoài ra a cũng có khả năng sáng tác nhạc. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc hit như Người lạ ơi, Anh không đòi quà,… Bên cạnh đó cũng có khá nhiều khán giả không thích mấy với cái tên Karik, bởi anh có quá nhiều scandal tình ái.

 Tiểu sử Karik

Karik sinh năm bao nhiêu?

Karik sinh ngày 12 tháng 4 năm 1989.

Karik quê ở đâu?

Karik sinh và lớn lên tại Hà Nam, hiện tại sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Karik tên thật là gì?

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa.

Cuộc đời và sự nghiệp Karik

tieu-su-karik

Karik là nghệ sĩ nhạc Rap lần đầu tiên đoạt giải MTV tại Việt Nam.  Anh tham gia vào một nhóm nhảy Freestyle trong năm 2006 và chính thức nghỉ ở cuối năm 2008 vì bị chấn thương bên tay phải , chỉ sau vài tháng thì hồi phục lại nhưng vẫn không được hoàn thiện nên anh đã nghỉ hẳn và bước sang con đường nhạc Rap để giải tỏa với cảm xúc. Đối với nhạc Rap, Karik có thể nói lên bất cứ những điều gì mình đã suy nghĩ và bộc lộ được tính cách của bản thân 1 cách rõ ràng nhất, thông qua đó cũng có thể được nói lên suy nghĩ của nhiều người cùng tư tưởng.
Lúc đầu, anh tiếp xúc với nhạc rap khá là khó khăn vì không được ai hướng dẫn hay chỉ dạy, nên mọi việc phải tự mình mày mò từ flow, cho đến lyrics và beat cho tới cách tự thu âm và dần dần trở nên được cộng đồng Underground công nhận vào cuối năm 2009.
Anh theo con đường câm nhạc năm 2008 và chính thức được biểu diễn chuyên nghiệp vào năm 2011.
Trong năm 2011 được Vinh dự là nghệ sĩ Rapper đầu tiên đoạt giải MTV tại Việt Nam.
tieu-su-karik
Vào năm 2012 – 2013 anh Được khán giả yêu thích qua một loạt những bài Hits nổi bật: Rắc Rối, Anh Không Đòi Quà, Ế, Người Việt.
Nam..
Năm 2014 Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sprite – thuộc công ty Cocacola ở Vietnam và vinh dự là nghệ sĩ đại sứ lần đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu cùng với hệ thống CocaCola trên Toàn Cầu cùng với Music Video “Cứ Là Mình”.
Karik là gương mặt quảng cáo khá quen thuộc của nhiều nhãn hàng dành cho các giới trẻ năng động: Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online.

Gia đình Karik

Nhà của Karik chỉ có 2 anh em và Karik là con út. Khi tới với nhạc rap thì anh đã bị gia đỉnh phản đối, không được ủng hộ vì anh trai anh là một người thành công.
Nhưng sau khi sự kiện Karik là 1 trong 2 nghệ sĩ thắng và đạt giải MTV tại Việt Nam năm 2011 cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, nên gia đình đã dần chấp nhận phần nào nhưng vẫn muốn Karik phải từ bỏ vì vẫn nghĩ nhạc Rap là 1 bộ môn không mấy phổ biến tại Việt Nam và mất thì giờ.
tieu-su-karik
Bản thân anh đã từng là 1 người khá ít nói và có cuộc sống nội tâm nên trong những ngày đầu tới với nhạc Rap, những tác phẩm thường mang hơi hướng tâm trạng hay nói về cuộc sống xung quanh là nhiều. Dần dần anh trở nên cởi mở hơn, tự tin hơn khi được mọi người biết đến, dần được đón nhận và yêu thích.
Vì thế nên anh càng dành nhiều thời gian cho tìm hiểu và làm việc với nhạc Rap, Karik càng trở nên đam mê. Nhạc Rap đã mang anh đi đến khắp nơi để biểu diễn cho cộng đồng yêu thích nhạc ráp từ phía Bắc vào Nam, qua đó Karik cũng mang được suy nghĩ nội tâm của mình truyền đạt tới cho những con người đồng cảm và có những suy nghĩ như như anh. Cho đến giờ phút này, đây có thể nói anh là 1 trong nhiều Rapper đầu tiên thành công cũng như đã làm thay đổi thành kiến của nhiều người về nhạc Rap ở Việt Nam.

Album của Karik

Bang ỏ back (Single) – 2015
Mixtape back2life – 2009
Đôi lời – 2016
Không ổn – 2014
Dân chơi (Single) – 2014
Đánh mất (Sing – 2016
Mixtape back2black – 2010
Enjoy your life – 2015
Craze (Debut Single) – 2015
Anh là sinh viên (Single) – 2016
We hear u (Single) – 2017
Tốt hơn đừng về (Single) – 2016
Give it to me (Single) – 2017
Do what you want (Remixes) – 2017
Ngừng khóc cho nhau (Single) – 2017
Thương (Single) – 2016
Từng là tất cả – 2016
Ai ngờ ta còn thương (Single) – 2017
Cạn cả nước mắt (Single) – 2016
Yêu em quá đi (Single) – 2017

Những bài hát (ca khúc) hay nhất của Karik

Thương
Cạn cả nước mắt
Ngừng khóc cho nhau
Ai ngờ ta còn thương
Từng là tất cả
Anh không đòi quà
Yêu em quá đi
Khóc một mình
Đôi lời
Anh là của em
Tốt hơn đừng về
Bang or back
Anh là sinh viên
Đánh mất
Yêu như đúng rồi
Làm sao đây
Enjoy your life

Scandal tình ái của Karik

3 năm gắn bó sâu nặng Trang Pilla (Chị dâu Bảo Thy)
Những ai theo dõi Karik đều biết rằng, anh và vợ mới cưới của Thế Bảo từng có quãng thời gian 3 năm gắn bó sâu đậm. Thậm chí, cô đã về ra mắt gia đình Karik để tính đến chuyện cưới xin. Tuy nhiên, không rõ vì sao sau đó Karik chia tay bạn gái.
Chẳng bao lâu sau khi chia tay nam rapper Không lùi bước, Trang Pilla đã gắn bó với Thế Bảo và đi đến cái kết viên mãn.
tieu-su-karik
Trang Pilla khi còn mặn nồng bên Karik
Sự đổ vỡ với Trang Pilla khiến Karik rơi vào tình trạng suy sụp thời gian dài. Những cảm xúc và nỗi đau của anh khi chứng kiến “người yêu cũ có người yêu mới” giúp anh viết nên nhiều rap được nhiều khán giả yêu mến.
Mở đầu cho series rap về người yêu cũ này phải kể đến bản hit Thương, được Karik cho ra mắt cách hơn 1 năm rưỡi.
Khi ra mắt ca khúc này, Karik đã tâm sự: “Bài hát này ra đời sau khi Karik chia tay bạn gái. Bản thân mình không biết làm gì cuối cùng cho họ ngoài cái khả năng vốn có của mình đó là sáng tác và Karik đã viết bài thương này với tất cả những tình cảm của mình, tất cả những suy nghĩ của mình cũng như một thông điệp sâu sắc muốn gửi tất cả những người chưa yêu, chuẩn bị yêu và đang yêu đó là mình luôn trân trọng những gì mình có, những điều quý giá trong tình cảm đó là điều duy nhất Karik muốn nhắn nhủ tới mọi người”.
tieu-su-karik
Trang Pilla từng về ra mắt gia đình Karik và tính chuyện hôn nhân nhưng sau đó lại tan vỡ
MV của ca khúc này với nhiều hình ảnh thân mật giữa Karik và Trang Pilla đã được anh chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân và thu về nhiều triệu lượt xem. Sau đó, theo chia sẻ của rapper, Trang Pilla đã liên hệ với anh để xóa clip đó đi. Làm theo lời người yêu cũ, Karik đã gỡ bỏ MV này treenYoutube dù nó đang vô cùng hot.
Sau bản hit Thương được nhiều người yêu mến, Karik tiếp tục cho ra mắt hai ca khúc rap về người yêu cũ có tên Cạn cả nước mắt và Từng là tất cả. Đây đều là những bản rap mang đầy tâm trạng của Karik về người yêu cũ.
“Bao năm bên nhau với thứ tình cảm khó nhạt nhoà. Ngàn lời yêu thương trăm kỷ niệm đẹp , cay đắng gì cũng trải qua. Vậy mà hôm nay vì phút thinh lặng nghiệt ngã. Em vội bên người khác ,anh nhìn chẳng biết làm gì cả”, một đoạn lời trong bài rap Từng là tất cả Karik cho ra mắt tháng 9 năm 2016.
“Anh vẫn yêu em , nguyên vẹn như ngày đầu. Chỉ khác là đang phải dối bản thân để mình mãi mãi xa nhau. Gượng cười , tự cứa vào tim của nhau vết sẹo chun.  Đúng người , sai thời điểm kết quả đau đớn đến tột cùng”, một đoạn lời được yêu mến khác trong bài rap Cạn cả nước mắt hát cùng ca sĩ Thái Trinh.

Karik thừa nhận hẹn hò VJ Đàm Phương Linh

Xuất hiện trong tập 12 chương trình Nhạc hội song ca, người đồng hành với Karik là VJ Đàm Phương Linh. Cả hai chọn ca khúc do chính nam rapper sáng tác là Yêu em quá đi. Cặp đôi thể hiện khá ăn ý và tình tứ trên sân khấu.
Trước thắc mắc về tin đồn tình yêu, nam ca sĩ thừa nhận anh và Phương Linh mới hẹn hò. Karik kể cả hai gặp nhau lần đầu trong một chương trình khi Phương Linh là VJ, còn anh là khách mời.
tieu-su-karik
Karik và Đàm Phương Linh mặc đồ đôi trên sân khấu
“Linh trực tiếp phỏng vấn tôi. Trước khi ghi hình, tôi chào tất cả mọi người nhưng trừ cô ấy vì thấy ngại ngại”, anh kể.
Nam ca sĩ cho hay anh cảm nhận Phương Linh là người chững chạc, sống nội tâm, ít nói hơn vẻ hoạt náo, nhí nhảnh trên ti vi. Điều đặc biệt, nữ VJ tỏ ra điềm tĩnh, thấu hiểu người khác khi làm việc chung. Với tính cách đó, từ ngày quen nhau, Karik và Phương Linh ít mâu thuẫn, tranh cãi.
Nam rapper phủ nhận nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR. Anh cho rằng nếu PR thì sẽ mời người yêu đóng MV chung. “Dù Linh đóng MV cho nhiều ca sĩ nhưng tôi không mời cô ấy vì vai diễn không hợp. Không thể vì yêu nhau mà phải kè kè bên nhau”, anh khẳng định.
tieu-su-karik
Cặp đôi tình cảm trên sân khấu
Karik là nghệ sĩ nhạc Rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Anh được khán giả yêu thích qua các bài hits như Anh không đòi quà, ế, Rắc rối, Người Việt Nam…
Phương Linh được biết tới là người dẫn chương trình, diễn viên. Trước đây, cô từng tham gia nhóm nhạc Amigo cùng Ngân Khánh, Phương Trinh Jolie và Lan Trinh.
Tháng 3/2017, Đàm Phương Linh tìm kiếm một nửa tại Khúc Hát Se Duyên và quyết định tay trong tay ra về cùng chàng trai “sáu múi” Uông Tài Phát sau khi tình cũ Karik cũng tìm bạn gái ở gameshow hẹn hò khác.
Nói về cơ duyên và quãng thời gian yêu Karik, Đàm Phương Linh chia sẻ: “Một lần Linh đi làm chương trình, khách mời ngày hôm đó là Karik. Buổi phỏng vấn rất nhanh, ban đầu chỉ chào hỏi nhau, Linh cũng khá chủ động vì mình là chủ nhà nhưng Karik làm lơ, chỉ tập trung trang điểm makeup. Linh bị ấn tượng ‘người gì mà kì cục vậy’. Trong suốt buổi phỏng vấn thì Linh cảm thấy người con trai này khá là nhẹ nhàng, dễ thương và cũng khác với những suy nghĩ ban đầu của mình về Karik.
Linh và Karik quen nhau không quá dài, nhưng cũng đủ để hai người hiểu về tính cách của nhau. Đó là quãng thời gian vui có, buồn có, ấn tượng có. Với Linh đó là khoảng thời gian đẹp. Karik là một người khá đào hoa, được nhiều cô gái thích. Nhưng rất may, trong khoảng thời gian hai đứa quen nhau thì Karik rất là tôn trọng Linh”.
Nói về lý do chia tay Karik, Đàm Phương Linh cho biết: “Linh và Karik là hai người có tính cách khá trái ngược. Mẫu người yêu cũng không phải là nhau. Do tính cách có nhiều điều không thể hòa hợp nên quyết định dừng lại để giữ những ấn tượng tốt về nhau. Hiện tại Linh và Karik đã chấm dứt chuyện tình cảm. Cả hai chỉ là những người bạn. Với Linh hết tình thì còn nghĩa. Linh và Karik cũng khá hiểu về tính cách của nhau nên nhiều vấn đề ở mức độ bạn bè thì dễ tâm sự, dễ hiểu”.
Nói về người bạn trai mới quen tại chương trình Khúc Hát Se Duyên, Đàm Phương Linh cho biết: “Sau khi được kết đôi trên sân khấu, Linh và Tài có một buổi hẹn gặp, Linh thấy Tài cũng là một người dễ thương, biết nói chuyện. Tài có chia sẻ những quan điểm về cuộc sống và khá là giống với những gì Linh nghĩ. Nhưng duyên số là điều mình không thể nói trước được. Dù là tiến xa hơn hay chỉ là bạn bè, Linh vẫn cảm thấy vui vì được quen biết với một chàng trai dễ thương, đáng yêu”.
Chia tay Huyền Thương sau 1 tháng hẹn hò
Tập 17 chương trình Vì yêu mà đến gây chú ý khi Karik nhận lời tỏ tình của nữ sinh ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Vốn được đánh giá là đào hoa nhưng khó tính khi từng từ chối 2 hot girl xinh đẹp, nam rapper khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi chủ động bấm nút “thả tim” để bước lên sân khấu và ra về cùng Huyền Thương.
Sau màn ra về khiến không ít người ngưỡng mộ, Karik mới đây gây bất ngờ khi thông báo trên trang cá nhân rằng anh và Huyền Thương đã dừng lại ở một giới hạn khác, không phải tình yêu trai gái.
Liên hệ với Huyền Thương, cô cũng xác nhận qua một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định trở thành bạn bè của nhau.
Trước khi được biết tới là bạn gái mới của rapper Karik, Huyền Thương từng gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cùng giọng hát ngọt ngào.
tieu-su-karik
Huyền Thương đến với chương trình Vì yêu mà đến để tỏ tình với Karik
Cụ thể, cô tên đầy đủ là Nguyễn Huyền Thương, 20 tuổi, đến từ Thanh Hóa. 9X là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM.
Sở hữu gần 100.000 lượt theo dõi trên Facebook, cô còn được dân mạng đặt cho biệt danh “hot girl quân nhân”.
Huyền Thương đam mê ca hát từ nhỏ. Cô thường được thầy cô giáo ở trường gợi ý đi thi các cuộc thi ca hát.
Gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng bằng tài năng, sự nỗ lực và tình yêu âm nhạc, cô gái 20 tuổi đã đạt được một số thành tích trên con đường ca hát.
Trong số đó phải kể đến việc Thương từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2015. Ngoài ra, cô cũng đỗ thủ khoa Thanh nhạc năm 2015 hệ dân sự và theo dòng Dân gian chính thống.
Nhờ sự ủng hộ, động viên từ gia đình và sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên suốt những năm học đại học, cô gái xứ Thanh liên tục đạt thành tích khá, giỏi và trở trành một trong những sinh viên tiêu biểu của trường.
Cô gái Thanh Hóa tâm sự lần đầu tiên cô biết đến Karik qua ca khúc Anh không đòi quà. Sau này, nghe nhiều bài hát của thần tượng, 9X thích và mến mộ anh từ lúc nào không hay.
Không có cơ hội được trò chuyện, tiếp xúc nhiều với nam rapper, nữ sinh chỉ biết thường xuyên theo dõi các hoạt động của anh trên trang cá nhân.
Huyền Thương chia sẻ điều khiến cô ấn tượng ở nam ca sĩ Anh không đòi quà là ánh mắt và nụ cười thu hút. Đặc biệt, cô trân trọng, cảm mến trước sự chân thành của anh trong tình cảm.
tieu-su-karik
Nữ sinh được mệnh danh là “hot girl quân nhân”
“Mình đã vỡ òa hạnh phúc khi được Karik nhấn nút thả tim. Tim của mình khi đó đập nhanh và gần như mất kiểm soát. Bởi trước đó, mình không nghĩ sẽ có ai nhấn nút ‘thả tim’, huống chi lại là người trong mộng của mình từ lâu”, Thương từng tâm sự.
9X cũng xác nhận sau khi chương trình phát sóng, cô và Karik có nhiều cuộc trò chuyện và hẹn hò riêng. Song cả hai quyết định giữ mối quan hệ này ở mức bạn bè, không phải tình yêu nam nữ.
“Để đến được với nhau hay không còn tùy thuộc vào duyên số và phải trải qua quá trình dài tìm hiểu mới có thể kết luận được. Dù không trở thành người yêu của nhau, mình vẫn rất quý anh Karik. Bởi anh thật sự là người vui vẻ và chân thành”, Huyền Thương cho hay.
Nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tiết lộ sau cuộc tình không thành với nam rapper, cô muốn tập trung hơn vào việc học tập, trau dồi thêm kỹ năng ca hát. 9X vẫn rất tin tưởng vào tình yêu và chờ đợi nửa còn lại của mình sẽ đến.
0