20/07/2018, 10:34

Đại chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm, cuối cùng Dương Cầm cũng xin lỗi Miu Lê

Đại chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm – Dương Cầm lần đầu lên tiếng về việc mẹ Miu Lê chê bai anh. Nam nhạc sĩ đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ, diễn viên Miu Lê vì đã làm cô tổn thương. Đại chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm Sau khi bị chê hát dở, Miu ...

Đại chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm – Dương Cầm lần đầu lên tiếng về việc mẹ Miu Lê chê bai anh. Nam nhạc sĩ đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ, diễn viên Miu Lê vì đã làm cô tổn thương.

Đại chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm

Sau khi bị chê hát dở, Miu Lê đọc rap đáp trả Dương Cầm

Sau 2 tuần liên tiếp bị nhà sản xuất Dương Cầm chê giọng hát, trong tập 3 Sao đại chiến phát sóng tối 1/12, Miu Lê có màn “đáp trả”  thông qua nhiều câu hát, hình ảnh ẩn dụ trong tiết mục của mình.
Chọn thể hiện Em chưa 18, nhạc bộ phim cùng tên, Miu Lê lần đầu thể hiện khả năng đọc rap và liên tục nhắc đến cụm từ “Em năm nay 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”.
Ở phần cuối, hình ảnh cây dương cầm bị gạch chéo hiện lớn trên màn hình, cũng được hiểu là thông điệp nhắm thẳng vào nhà sản xuất từng nhiều lần chê cô hát dở.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Miu Lê dùng âm nhạc để phản pháo lại nhà sản xuất Dương Cầm
Sau tiết mục, Dương Cầm nhận định: “Đây là tiết mục dễ thương, tôi rất thích Miu Lê”. Nhưng ngay sau đó, anh cũng bày tỏ quan điểm: “Bài hay chỗ Dương Cầm thôi, còn lại thì không”.
Trên ghế ca sĩ, Miu Lê đáp lời: “2 tập trước, anh chê em hát dở, không nên có mặt ở cuộc thi này nên lần này em không hát nữa, chỉ đọc thôi”. Sau đó, nữ ca sĩ hỏi ngược lại Dương Cầm: “Em thấy tiết mục này OK mà”.
Nhà sản xuất trả lời: “Anh thích Miu Lê, tiết mục này rất dễ thương”. Dù được khen, giọng ca 9X vẫn giả vờ tức giận: “Tính em rất xấu và hay để bụng, em vẫn chưa hết ghét anh”.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Dương Cầm khen tiết mục của Miu Lê dễ thương và không nhận xét về giọng hát của nữ ca sĩ
Về phần các nhà sản xuất khác, tiết mục Em chưa 18 của cặp Miu Lê – Only C nhận lời khen về tính cập nhật, biểu diễn cuốn hút nhưng về âm nhạc chỉ ở mức ổn, chưa thật sự bùng nổ. Dù vậy, đây lại là tiết mục nhận số điểm cao nhất trong tập 3.
Như vậy sau 2 vòng thi đầu tiên căng thẳng, khẩu chiến Miu Lê – Dương Cầm có phần hạ nhiệt trong tập 3 này. Như vậy, có lẽ 2 bên sẽ không tiếp tục tranh cãi qua lại trên mặt báo nữa.
Trong những ngày qua, cuộc đại chiến vượt khỏi khuôn khổ chương trình bắt buồn từ những nhận xét của nhạc sĩ Dương Cầm. Nhà sản xuất đội Dương Hoàng Yến cho rằng rằng giọng hát của Miu Lê yếu và hời hợt.
Sau đó, anh cho rằng cô không đủ trình làm ca sĩ khi trả lời phỏng vấn. Trong tập thứ 2, nam nhạc sĩ tiếp tục chê Miu Lê cùng bản phối của nhà sản xuất Only C.
Trước những phản ứng này, Miu Lê đã đáp trả bằng một bài phỏng vấn: “Goole anh Dương Cầm chỉ ra ảnh piano” hàm ý không biết đến Dương Cầm là ai hay tên tuổi ở đâu trong làng nhạc.

Giữa tâm bão khẩu chiến, Dương Cầm bất ngờ cặp kè với Miu Lê?

dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam

Trong thời gian vừa qua, cuộc khẩu chiến giữa Miu Lê và Dương Cầm gây xôn xao dư luận. Dương Cầm cho rằng giọng hát của Miu Lê yếu và hời hợt, không đủ trình độ làm ca sĩ. Miu Lê lớn tiếng đáp trả: “Anh không xem tôi là ca sĩ thì tùy, tôi Googe tên anh toàn ảnh… piano”. Những màn đáp trả qua lại của cả hai cùng bạn bè, đồng nghiệp của hai bên đưa ra những quan điểm là sự việc này chưa thể “hạ nhiệt”.
Trong đêm thi thứ 3 của “Sao đại chiến” được phát sóng tối 1.12 trên kênh VTV3, Dương Hoàng Yến trình diễn ca khúc “Thật bất ngờ” được phối lại bởi nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Bản phối mới của “Thật bất ngờ” nhận được nhiều lời khen của những nhà sản xuất âm nhạc đội đối thủ.
Ngoài ra, kết thúc phần trình diễn, trên sân khấu hiện một trang báo có hình ảnh Miu Lê tựa đầu vào vai Dương Cầm cùng tít “Dương Cầm cặp với Miu Lê” khiến mọi người ngỡ ngàng và thích thú.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Dương Hoàng Yến trình diễn “Thật bất ngờ”
Miu Lê “chạy trốn” máy quay sau khi thấy được hình ảnh mình tựa đầu vào vai Dương Cầm. Sau đó, cô nói đùa rằng mình đang bị lợi dụng hình ảnh.
Theo Nguyễn Dân, bản phối mới cho ca khúc Thật bất ngờ của Dương Cầm mang tính học thuật nhưng tính học thuật đó đã giao thoa được với người nghe và rất bùng nổ ở đoạn cuối. Việc anh phải ngồi bật dậy để vỗ tay là một minh chứng.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Đỗ Hiếu – Only C “rủ rê” nhau bắt lỗi bản phối mới của Dương Cầm
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho rằng bản phối của Dương Cầm quá nhiều tiểu tiết khiến anh không thể nào ghi hết ra giấy. Đỗ Hiếu cho rằng Dương Cầm đang chơi chiêu bằng cách cặp kè với Miu Lê và mang những hình ảnh đó lên sân khấu để mọi người bàn tán và quên hết những gì diễn ra trên sân khấu trước đó.
Tuy đem lại nhiều bất ngờ trên sân khấu và nhận được “cơn mưa” lời khen từ các nhà sản xuất âm nhạc đội bạn nhưng số điểm của đội Dương Hoàng Yến – Dương Cầm nhận được từ bình chọn của khán giả lại không quá cao.

Mẹ của Miu Lê “chửi thẳng mặt” xỉa xói nhạc sĩ Dương Cầm và Dương Hoàng Yến

Ồn ào của Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm xuất phát từ việc nam nhạc sĩ đã dành cho Miu Lê những lời nhận xét thiếu tích cực khi cô tham gia cuộc thi “Sao đại chiến”. Chưa kể, trong một bài phỏng vấn, Dương Cầm không ngại móc máy đàn em khi cho biết: “Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ”.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Dương Hoàng Yến và Dương Cầm
Vốn cũng không phải dạng vừa, Miu Lê lập tức lên báo đáp trả rằng, cô không quan tâm chuyện Dương Cầm không coi cô là ca sĩ.  Có vẻ còn “thù lâu nhớ dai”, trong tập 3 “Sao đại chiến”, Miu Lê tiếp tục đả kích đàn anh khi biểu diễn tiết mục với phần hát rap gây chú ý: “Em năm nay 18 nhưng em không biết chơi Dương Cầm”.
Sự việc không dừng lại ở phạm vi giữa Miu Lê và Dương Cầm, mới đây, cư dân mạng còn phát hiện, trên Facebook cá nhân, mẹ của Miu Lê đã bênh vực con gái bằng cách dành cho Dương Cầm những lời nhận xét thiếu tích cực, Dương Hoàng Yến – một ca sĩ khác tham dự Sao đại chiến cũng bị lôi vào cuộc.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Dương Hoàng Yến cũng trở thành nạn nhân của mẹ Miu Lê
Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ Miu Lê liên tục có những status đá xoáy Dương Cầm. “Mày tưởng mày là Đức Trí hay Nguyễn Hải Phong à? Nhạc sĩ đẳng cấp người ta nói ra câu nào đẳng cấp câu đó, khán giả không biết mày là thằng nào bây giờ mày muốn PR cho họ biết mày thì mày tìm cách nói tào lao, động đến ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng là mày dại quá rồi đó con à, chết mày chưa? Nhạc mày tệ thì mày điểm thấp nhất là đúng rồi, Hoàng Tôn, Only C mày có đẳng cấp bằng họ không?”, mẹ Miu Lê viết.
Chưa kể, mẹ của nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” cũng dùng những từ ngữ như :”sủa bậy”, “ngu”, “dại”… để nói về Dương Cầm. Mẹ Miu Lê còn ví von nếu những lời nhận xét của Dương Cầm là dành cho Hồ Ngọc Hà thì sẽ bị nữ ca sĩ “vỗ mông vô mặt”. Tất nhiên, kèm theo những status nặng nề này, mẹ Miu Lê không ngại đăng kèm cả ảnh của nam nhạc sĩ trẻ.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Hàng loạt status nhạy cảm của mẹ Miu Lê
Bên cạnh đó, mẹ Miu Lê cũng “móc máy” sang cả Dương Hoàng Yến khi chia sẻ link tập 2 Sao đại chiến và bình luận: “Tập này Dương Hoàng Yến nói hơi ngông lại nói tào lao nên em Yến thi được nửa bài đầu, nửa bài cuối thì hụt hơi, hát không nổi bị chê tơi tả”. Người này cũng tiếp tục mỉa mai Dương Hoàng Yến rằng chương trình ca nhạc nào cô cũng phải hát lót cho Miu Lê.
Miu Lê và mẹ.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Miu Lê và mẹ
Trước những status có phần thiếu tôn trọng các nghệ sĩ, rất nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng trước cách hành xử thiếu tế nhị của mẹ Miu Lê. Theo số đông khán giả, là người lớn, lại là mẹ của người nổi tiếng, mẹ Miu Lê nên bình tĩnh, điềm đạm xử lý sự việc để không ảnh hưởng đến tên tuổi của con gái mình.

Dương Cầm xin lỗi Miu Lê về phát ngôn không đủ trình làm ca sĩ

Dương Cầm đã chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân. Nam nhạc sĩ cho biết những ngày qua anh nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến chia sẻ của mẹ Miu Lê trên Facebook nhưng anh đã chọn cách im lặng và từ chối trả lời.
“Nhưng đến giờ phút này, có lẽ tôi không nên im lặng nữa. Tôi cũng đã là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng.
Tất cả những gì thuộc về con tôi đều thấy tuyệt vời. Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi. Vậy mà tôi đã yêu đến vậy! Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều”, tác giả của Mong anh về viết.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Nhạc sĩ Dương Cầm có nhiều nhận xét thẳng thắn khi tham gia chương trình Sao đại chiến
Theo nhạc sĩ Dương Cầm, khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình. Đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai, nhưng chắc chắn xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con.
“Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn, hãy dừng mọi hành động chỉ trích thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa”, nam nhạc sĩ nêu quan điểm.
Trong chia sẻ của mình, Dương Cầm cũng gửi lời xin lỗi đến Miu Lê sau phát ngôn “Miu Lê chưa đủ trình để được gọi là ca sĩ” và những nhận xét thẳng thắn của anh về cô trong chương trình Sao đại chiến.
“Tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao đại chiến. Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi”, nhạc sĩ sinh năm 1986 cho hay.
dai-chien-giưa-miu-le-va-duong-cam
Dù bị chê về giọng hát, đội Miu Lê vẫn nhận điểm số cao từ khán giả
Tranh cãi giữa Dương Cầm – Miu Lê thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây. Tranh cãi này khởi nguồn từ phát ngôn “Miu Lê không đủ trình để được gọi là ca sĩ” của Dương Cầm. Đáp lại, Miu Lê “Anh Dương Cầm không coi tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi Google anh Dương Cầm chỉ ra đàn piano”.
Sau đó, mẹ Miu Lê cũng đăng đàn trên trang cá nhân chê bai Dương Cầm thậm tệ và bênh vực con gái.
0