20/07/2018, 10:34

Karik bao nhiêu tuổi? – Karik giàu cỡ nào?

Karik bao nhiêu tuổi – Karik được biết đến là một là một nhạc sĩ, ca sẻ trẻ nổi tiếng với dòng nhạc Rapper. Karik bao nhiêu tuổi? Là câu hỏi thắc mắc của không ít nhiều khán giả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi và cũng như tìm hiểu khối tài sản của Karik ...

Karik bao nhiêu tuổi – Karik được biết đến là một là một nhạc sĩ, ca sẻ trẻ nổi tiếng với dòng nhạc Rapper. Karik bao nhiêu tuổi? Là câu hỏi thắc mắc của không ít nhiều khán giả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi và cũng như tìm hiểu khối tài sản của Karik nhé!

Karik bao nhiêu tuổi

Karik sinh năm bao nhiêu?

Karik sinh ngày 12 tháng 4 năm 1989,28 tuổi. tính đến nay đã

Karik quê ở đâu?

Karik sinh và lớn lên tại Hà Nam, hiện tại sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Karik tên thật là gì?

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa.

Cuộc đời và sự nghiệp Karik

karik-bao-nhieu-tuoi

Karik là nghệ sĩ nhạc Rap lần đầu tiên đoạt giải MTV tại Việt Nam.  Anh tham gia vào một nhóm nhảy Freestyle trong năm 2006 và chính thức nghỉ ở cuối năm 2008 vì bị chấn thương bên tay phải , chỉ sau vài tháng thì hồi phục lại nhưng vẫn không được hoàn thiện nên anh đã nghỉ hẳn và bước sang con đường nhạc Rap để giải tỏa với cảm xúc. Đối với nhạc Rap, Karik có thể nói lên bất cứ những điều gì mình đã suy nghĩ và bộc lộ được tính cách của bản thân 1 cách rõ ràng nhất, thông qua đó cũng có thể được nói lên suy nghĩ của nhiều người cùng tư tưởng.
Lúc đầu, anh tiếp xúc với nhạc rap khá là khó khăn vì không được ai hướng dẫn hay chỉ dạy, nên mọi việc phải tự mình mày mò từ flow, cho đến lyrics và beat cho tới cách tự thu âm và dần dần trở nên được cộng đồng Underground công nhận vào cuối năm 2009.
Anh theo con đường câm nhạc năm 2008 và chính thức được biểu diễn chuyên nghiệp vào năm 2011. Trong năm 2011 được Vinh dự là nghệ sĩ Rapper đầu tiên đoạt giải MTV tại Việt Nam.
tieu-su-karik
Vào năm 2012 – 2013 anh Được khán giả yêu thích qua một loạt những bài Hits nổi bật: Rắc Rối, Anh Không Đòi Quà, Ế, Người Việt Nam…
Năm 2014 Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sprite – thuộc công ty Cocacola ở Vietnam và vinh dự là nghệ sĩ đại sứ lần đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu cùng với hệ thống CocaCola trên Toàn Cầu cùng với Music Video “Cứ Là Mình”.
Karik là gương mặt quảng cáo khá quen thuộc của nhiều nhãn hàng dành cho các giới trẻ năng động: Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online.

Gia đình Karik

Nhà của Karik chỉ có 2 anh em và Karik là con út. Khi tới với nhạc rap thì anh đã bị gia đỉnh phản đối, không được ủng hộ vì anh trai anh là một người thành công.
Nhưng sau khi sự kiện Karik là 1 trong 2 nghệ sĩ thắng và đạt giải MTV tại Việt Nam năm 2011 cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, nên gia đình đã dần chấp nhận phần nào nhưng vẫn muốn Karik phải từ bỏ vì vẫn nghĩ nhạc Rap là 1 bộ môn không mấy phổ biến tại Việt Nam và mất thì giờ.
karik-bao-nhieu-tuoi
Bản thân anh đã từng là 1 người khá ít nói và có cuộc sống nội tâm nên trong những ngày đầu tới với nhạc Rap, những tác phẩm thường mang hơi hướng tâm trạng hay nói về cuộc sống xung quanh là nhiều. Dần dần anh trở nên cởi mở hơn, tự tin hơn khi được mọi người biết đến, dần được đón nhận và yêu thích.
Vì thế nên anh càng dành nhiều thời gian cho tìm hiểu và làm việc với nhạc Rap, Karik càng trở nên đam mê. Nhạc Rap đã mang anh đi đến khắp nơi để biểu diễn cho cộng đồng yêu thích nhạc ráp từ phía Bắc vào Nam, qua đó Karik cũng mang được suy nghĩ nội tâm của mình truyền đạt tới cho những con người đồng cảm và có những suy nghĩ như như anh. Cho đến giờ phút này, đây có thể nói anh là 1 trong nhiều Rapper đầu tiên thành công cũng như đã làm thay đổi thành kiến của nhiều người về nhạc Rap ở Việt Nam.

Album của Karik

Bang ỏ back (Single) – 2015
Mixtape back2life – 2009
Đôi lời – 2016
Không ổn – 2014
Dân chơi (Single) – 2014
Đánh mất (Sing – 2016
Mixtape back2black – 2010
Enjoy your life – 2015
Craze (Debut Single) – 2015
Anh là sinh viên (Single) – 2016
We hear u (Single) – 2017
Tốt hơn đừng về (Single) – 2016
Give it to me (Single) – 2017
Do what you want (Remixes) – 2017
Ngừng khóc cho nhau (Single) – 2017
Thương (Single) – 2016
Từng là tất cả – 2016
Ai ngờ ta còn thương (Single) – 2017
Cạn cả nước mắt (Single) – 2016
Yêu em quá đi (Single) – 2017

Những bài hát (ca khúc) hay nhất của Karik

Thương
Cạn cả nước mắt
Ngừng khóc cho nhau
Ai ngờ ta còn thương
Từng là tất cả
Anh không đòi quà
Yêu em quá đi
Khóc một mình
Đôi lời
Anh là của em
Tốt hơn đừng về
Bang or back
Anh là sinh viên
Đánh mất
Yêu như đúng rồi
Làm sao đây
Enjoy your life

Karik giàu cỡ nào?

Một điều trùng hợp là bạn gái Karik từ trước đến nay đều xinh đẹp, giàu có khiến nhiều người phải ghe tỵ. Chính vì vậy nhiều người thắc mặc Karik “khủng” đến cỡ nào mà thu hút các cô nàng đến vậy.

Tham gia Vì yêu mà đến, Karik là một trong những gương mặt liên tục được các bạn nữ lựa chọn tỏ tình. Song, là người không dễ yêu, anh đều khéo léo từ chối dù có lần đã rơi nước mắt trước tấm chân tình của một cô gái xinh đẹp.
Những tưởng bức tường thành ấy rất khó phá vỡ thì trong số gần đây, anh lại quyết định ra về với nữ sinh Hà thành xinh đẹp. Tuy nhiên, mối quan hệ đó không phát triển xa hơn. Cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.
Được biết, đây không phải là mối tình đầu tiên của Karik, bởi trước đó anh chàng rapper đã yêu sâu đâm cô nàng Trang Pilla và Đàm Phương Linh. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Trang Pilla dễ dàng chiếm trọn tình cảm của các fan. Sau khi lấn sân sang kinh doanh, Trang Pilla cũng đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.
karik-bao-nhieu-tuoi
Trang Pilla sở giàu có, xinh đẹp
Không chỉ là hot girl sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trang Pilla còn khẳng định bản thân với khả năng kinh doanh xuất sắc. Cô hiện là chủ một công ty mỹ phẩm. Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu, Trang Pilla khiến nhiều người nể phục khi có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.
Về phía Đàm Phương Linh cô là một là MC cho rất nhiều chương trình lớn nhỏ trên truyền hình, sở hữu chất giọng ngọt ngào truyền cảm nhưng vẫn không thể nắm giữ trái tim của chàng Karik.
karik-bao-nhieu-tuoi
Đàm Phương Linh xinh đẹp, đa tài
Người yêu gần đây nhất của Karik là Huyền Thương, chưa tiết lộ nhiều nhưng qua những hình ảnh cô cập nhật trên Facebook cũng có thể thấy cuộc sống khá đầy đủ và sang chảnh. Nhiều người thắc mắc rằng, Karik chẳng phải quá đẹp trai hay body siêu quyến rũ mà sao toàn “cua” được bạn gái xuất sắc như vậy, liệu anh chàng có giàu không? Xem qua loạt ảnh này chắc ai cũng ngỡ ngàng.
karik-bao-nhieu-tuoi
Huyền Thương sang chảnh, tiểu thư
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
Karik thường có những chuyến du lịch sang chảnh mỗi khi rảnh rỗi
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
Nam rapper cũng sở hữu một loạt siêu xe đắt tiền
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
Bên cạnh đó là những chiếc mô tô thời thượng
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
Tuy nhiên, Karik đặt tình cảm là trên hết, anh thường có những phúc giây hạnh phúc bên cha, mẹ người thân
karik-bao-nhieu-tuoi
karik-bao-nhieu-tuoi
Căn phòng cũng được bố trí đơn giản, không quá cầu kì

Bị “bới móc” chuyện yêu đương cũ, Karik và Trang Pilla bức xúc lên tiếng

Năm 2017, việc nam rapper điển trai Karik trở thành một trong 8 vị khách mời của Vì yêu mà đến thu hút được sự quan tâm lớn.

Đặc biệt, trong tập 3 phát sóng vào ngày 28/9 vừa qua, hình ảnh anh chàng khóc trên sân khấu khi chứng kiến màn tỏ tình của một cô gái có tên Linh Đan (đến từ Hải Phòng) với bạn trai cũ lại càng gây bão.

Sau khi chương trình kết thúc, nam rapper điển trai đã có chia sẻ về giây phút không kìm nén được cảm xúc. Karik cho biết, đây là lần đầu tiên anh thể hiện cảm xúc như vậy. “Nhìn hai bạn ấy, tôi nhớ về chuyện tình cảm đã qua và bỗng dưng không kìm nén được. Hy vọng, hai bạn ấy sẽ biết trân trọng tình cảm đang có”, Karik bày tỏ.
Chứng kiến hành động này của Karik, không ít người cho rằng do nam ca sĩ vẫn vấn vương người cũ (cụ thể là hot girl Trang Pilla). Tuy nhiên, cách đây 3 giờ đồng hồ trên trang cá nhân của mình, nam rapper đã có những trải lòng về việc này.
Mở đầu chia sẻ, Karik cho biết, việc anh tham gia chương trình Vì yêu mà đến chỉ mang tính chất cá nhân và không muốn đề cập đến chuyện tình cảm đã qua. Tuy nhiên, những ngày qua có không ít nguồn thông tin đăng tải mà theo nam ca sĩ này là “thêu dệt sai sự thật một cách trắng trợn” khiến anh bắt buộc phải lên tiếng.
karik-bao-nhieu-tuoi
Karik bày tỏ quan điểm khi chuyện tình cảm với người cũ bị khơi lại
 
“Tôi không biết các bạn được lợi gì từ câu chuyện của tôi nhưng trước mắt chính tôi và những người được nhắc tới đang phải đối mặt với vô vàn sự hiểu lầm, thị phi từ ngòi bút sai lệch của các bài báo. Việc này gây ít nhiều sự xáo trộn cuộc sống của đôi bên trong khi đáng lẽ mọi chuyện đã phải ‘ngã ngũ’ từ rất lâu rồi .
Đáng lẽ tôi sẽ không lên tiếng nếu sự việc đã không đi quá xa như hôm nay. Sau những lời tôi viết ra đây, tôi chỉ mong muốn các bạn hiểu rằng, chuyện gì ở quá khứ xin hãy để lại ở quá khứ. Nếu không thể nhắc tới nó như 1 điều tốt đẹp thì xin đừng nói gì cả, xin hãy để tôi và gia đình họ được yên”.
karik-bao-nhieu-tuoi
Thời điểm hiện tại, Trang Pilla đã yên bề gia thất bên anh trai ca sĩ Bảo Thy – Trần Thế Bảo
Không chỉ Karik, mới đây trên Facebook cá nhân, hot girl Trang Pilla cũng lên tiếng khi bỗng dưng bị lôi kéo vào chuyện này. Bà xã của Thế Bảo cho biết, cô và Karik quen nhau khi vừa học xong cấp 3, tình cảm của cả hai lúc đó chưa chín chắn.
Và do khác biệt về quan điểm, lối sống nên Trang Pilla chủ động chia tay Karik. Trang Pilla khẳng định: “Chia tay được gần 1 năm sau đó tôi mới tìm hiểu người khác là chồng hiện tại của tôi bây giờ. Tìm hiểu và quen nhau hơn 1 năm mới đi đến hôn nhân.
Mấy ngày qua, nhiều trang báo đăng tải những thông tin không chính xác và hầu như các bạn tin đó là sự thật làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Hôm nay tôi muốn nói rõ về chuyện này mong các trang báo và mọi người đừng đặt điều về tôi nữa”.
Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trang Pilla và Karik đã trở thành tâm điểm chú ý. Đa phần người xem bày tỏ quan điểm đồng tình, chuyện gì đã qua nên cho qua, không cần nhắc lại.
karik-bao-nhieu-tuoi
Trang Pilla và Karik thời điểm còn yêu nhau
Trước đó, Karik và hot girl Trang Pilla từng được ví là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của giới trẻ Việt khi có tình cảm 3 năm gắn bó.
Thậm chí, cả hai đã từng về ra mắt gia đình hai bên để tính tới chuyện cưới xin. Tuy nhiên, sau đó Karik và Trang Pilla tuyên bố chia tay không rõ lý do. Sau khi đường ai nấy đi, Trang Pilla đã quen với Trần
Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy). Cặp đôi này có một đám cưới hoành tráng vào tháng 8/2017. Hiện tại cả hai đã có với nhau một cô con gái dễ thương.
Riêng Karik, sau khi chia tay Trang Pilla anh từng hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh nhưng được 1 thời gian thì cả hai đường ai nấy đi. . Trong tập 17 chương trình Vì yêu mà đến, Karik được một cô nàng hot girl xinh đẹp Huyền Thương, quê ở Thanh Hóa đến tỏ tình. Nam ca sĩ đã đồng ý lời hẹn hò của hot girl, nhưng sau 1 tháng thì cả hai đã lên tiếng không còn quen nhau nữa. Hiện tại anh vẫn lẻ bóng một mình.
0