24/05/2017, 14:17

Tả bộ bàn ghế nhà em lớp 5

Ta bo ban ghe nha em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả bộ bàn ghế nhà em để ở phòng khách hay bộ sa lông của nhà em. Nhà em có rất nhiều đồ dùng trong đó bộ bàn ghế là nơi mà gia đình em hay ngồi uống nước và nói chuyện trong gia đình nhiều nhất. Bộ bàn ghế đó được làm bằng gỗ xoan được đóng ...

Ta bo ban ghe nha em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả bộ bàn ghế nhà em để ở phòng khách hay bộ sa lông của nhà em. Nhà em có rất nhiều đồ dùng trong đó bộ bàn ghế là nơi mà gia đình em hay ngồi uống nước và nói chuyện trong gia đình nhiều nhất. Bộ bàn ghế đó được làm bằng gỗ xoan được đóng lại và làm thành bộ bàn ghê đẹp và vô cùng hấp dẫn, nó được tạo thành từ những miếng ghép khác nhau, hình ảnh của bộ bàn ghế đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc ...

– Đề bài: Em hãy viết bài văn để ở phòng khách hay bộ sa lông của nhà em.           

Nhà em có rất nhiều đồ dùng trong đó bộ bàn ghế là nơi mà gia đình em hay ngồi uống nước và nói chuyện trong gia đình nhiều nhất.           

Bộ bàn ghế đó được làm bằng gỗ xoan được đóng lại và làm thành bộ bàn ghê đẹp và vô cùng hấp dẫn, nó được tạo thành từ những miếng ghép khác nhau, hình ảnh của bộ bàn ghế đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc cho em khi chiếc bàn được làm chắc chắn và được sơn màu vàng, nó được trang trí họa tiết hoa văn rõ ràng và tạo nên nhiều ấn tượng mạnh mẽ sâu sắc, hình ảnh của bộ bàn ghế nổi bật trong tâm trí của em nhiều nhất đó là sự sang trọng và em thích gam màu của nó.

 Trong căn phòng của gia đình em sự gần gũi và gắn bó mật thiết hình ảnh đó đã tạo nên những nhịp điệu riêng và mang trong mình những hình ảnh đẹp và gần gũi hình ảnh đó đã tạo nên trong con người chúng ta những không gian riêng để ngồi ngắm nghía nó, hình ảnh của nó vang vọng  và mang trong mình những hình ảnh đẹp và vô cùng hấp dẫn trong tâm trí của người xem, hình ảnh về chiếc ghế đó tạo nên cho em nhiều ấn tượng, trên bề mặt của nó phẳng được trang trí và mài nhẵn ở giữa có hoa văn và các đường nét công phu.

Trên bàn có những đường nét uyển chuyển và được làm rất cẩn thận, nó có bốn chân rất vững chắc và tạo nên những khoảng không gian riêng và vô cùng gần gũi cho con người, đường nét của nó được trang trí theo hướng thủ công hiện đại, mỗi đường nét đều vẽ ra như phượng múa rồng bay, hình ảnh của nó đối với em thể hiện sự trang nhã và sự gần gũi, ghê thì được làm chắc chắn có tựa lưng và cũng được làm rất cẩn thận với tong màu vàng đã tạo nên một không khí trang nhã và nó có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến con người.

Em rất thích bộ bàn ghế trong gia đình em nó gần gũi và thể hiện nét đẹp truyền thống, tạo nên cho gia đình em những giây phút thoải mái khi ngồi trên chúng, hình ảnh của chúng đã tạo nên những giây phút thoải mái trong gia đình em.

Từ khóa tìm kiếm:

ta bo ban ghe nha em, tả bộ bàn ghế nhà em, ta bo ban ghe, tả bộ bàn ghế, ta bo ban ghe lop 5, tả bộ bàn ghế lớp 5

0