24/05/2017, 14:17

Tả cái trống trường em lớp 5

Ta cai trong truong em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả cái trống trường em để thấy cái trống rất có ích đối với học sinh chúng ta. Cái Trống trường em được đặt trước phòng bảo vệ nó là một công cụ để báo hiệu giờ ra vào lớp. Cái trống được đặt trước phòng với một vẻ đẹp hiên ngang, mặt trống ...

Ta cai trong truong em – Đề bài: Em hãy viết bài văn Tả cái trống trường em để thấy cái trống rất có ích đối với học sinh chúng ta. Cái Trống trường em được đặt trước phòng bảo vệ nó là một công cụ để báo hiệu giờ ra vào lớp. Cái trống được đặt trước phòng với một vẻ đẹp hiên ngang, mặt trống có hình tròn gồm có bốn chân trông rất vững chắc, một đầu trống được sơn bằng màu đỏ và mặt kia được làm bằng da có màu nâu, trên bề mặt trống được làm bằng da trâu nó thể hiện ...

– Đề bài: Em hãy viết bài văn em để thấy cái trống rất có ích đối với học sinh chúng ta.

Cái Trống trường em được đặt trước phòng bảo vệ nó là một công cụ để báo hiệu giờ ra vào lớp.

Cái trống được đặt trước phòng với một vẻ đẹp hiên ngang, mặt trống có hình tròn gồm có bốn chân trông rất vững chắc, một đầu trống được sơn bằng màu đỏ và mặt kia được làm bằng da có màu nâu, trên bề mặt trống được làm bằng da trâu nó thể hiện sự chắc chắn và hùng mạnh, hình trông có hình tròn và được đặt dọc để cho tiện đánh, cái dùi của nó được bao bọc cẩn thẩn, một đầu tiếp xúc với mặt trống thì được làm to hơn.

Hình dạng của chiếc trống để lại rất nhiều ấn tượng khi nó được thiết kế một cách rất chắc chắc, chắc hẳn bạn học sinh nào cùng từng biết đến chiếc trống và nó là một biểu tượng trong trường học, chiếc trống trường được thiết kế to, và tiếng của nó phát ra rất to. Bác bảo vệ thường đánh trống khi báo hiệu sắp vào lớp, và khi hết giờ ra chơi, nó được thể hiện rất rõ ràng và chi tiết hình ảnh của nó đã tạo nên những âm vang riêng và có sức hút vô cùng mạnh mẽ, chiếc trống được bao bọc cẩn thận và tạo nên những nhịp điệu riêng và vô cùng là có sức lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh chiếc trống đã gợi mở cho chúng ta rất nhiều những hình ảnh đẹp và có sức hút mạnh mẽ.

Trống được làm bằng da trâu chính vì vậy mà sức vang của nó vô cùng mạnh mẽ lớp em từ trên tầng  những nghe thấy âm vang của nó rất lớn và tạo nên những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ và hùng vĩ những hình ảnh đó có sức thu hút mạnh me cho con người, trống được trang trí rất sặc sỡ nó được so sánh với trống đồng Đông Sơn, hình ảnh của chiếc trống đó đã tạo cho em nhiều ấn tượng, cây dùi đánh trống dài, đầu dùi nhọn để gõ vào trống nó có tiếng vang lớn hơn, nó mang một âm vang mạnh mẽ và có sức hút lớn, khi âm vang nó dội vang và có sức lan tỏa lớn, hình ảnh của nó tạo nên những nhịp điệu riêng và mạnh mẽ, mỗi khi tới lớp em thường nghe thấy tiếng gõ trống và nó tạo nên một thói quen của em.

Em rất yêu quý cái trống trường em, nó là một đồ dùng cần thiết trong trường học và những buổi khai giảng trong những trường học.

Từ khóa hiển thị:

ta cai trong truong em, tả cái trống trường em, ta cai trong, tả cái trống, tả cái trống lớp 5, ta cai trong lop 5

0