08/02/2018, 16:50

Miêu tả về cặp sách của em – Bài văn hay về cặp sách

Khi những bông hoa cúc vàng đua nhau khoe sắc trong nắng sớm, khi nắng thu trải dài nhẹ nhàng trên con đường làng đầy quen thuộc cũng là lúc em lại được tới trường để gặp bạn bè khép lại chuỗi ngày hè nô đùa nghịch ngợm. Và cũng là lúc chúng em được phụ huynh chuẩn bị cho đồ dùng ...

Khi những bông hoa cúc vàng đua nhau khoe sắc trong nắng sớm, khi nắng thu trải dài nhẹ nhàng trên con đường làng đầy quen thuộc cũng là lúc em lại được tới trường để gặp bạn bè khép lại chuỗi ngày hè nô đùa nghịch ngợm. Và cũng là lúc chúng em được phụ huynh chuẩn bị cho đồ dùng học tập để bắt đầu năm học mới. Như lời hứa năm nay em được mẹ đưa đi mua cho chiếc cặp mới.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Trong lòng trào dâng cảm giác khó tả khi cầm trên tay chiếc cặp mới do chính mình lựa chọn em đã thầm coi chiếc cặp là người bạn nhỏ thân thiết của mình. Chiếc cặp em và mẹ chọn là chiếc cặp nhỏ xinh và rất hợp với hình dáng nhỏ nhắn của em. Người bạn nhỏ này được làm bằng nilon tổng hợp màu xanh da trời với những sợi tơ óng ánh như kim tuyến.  Mỗi khi sờ và cặp lại có cảm giác mát lạnh và vô cùng mềm mại. Phía trên cặp là một cái quai xách để cầm rất chắc chắn, đằng sau là hai quai đẹp thật êm ái được mắc vào hai chiếc khóa sắt để có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp với người đeo. Phía trước là một bức tranh cảnh vật thật sự huyền ảo. Một chiếc hồ sen mờ ảo trong làn sương mỏng nhẹ cùng vài tia nắng le lói trước bình minh. Ngồi ung dung trên những chiếc lá sen xanh mướt kia là một chàng hoàng tử ếch xinh đẹp đang giương đôi mắt long lanh để đón nhận vẻ đẹp trong buổi sớm mai trên mặt hồ yên ả. Bức tranh được lồng trong giấy mê ca mỏng để bảo vệ bức tranh.

Mở chiếc cặp cũng thật dễ dàng khi chỉ cần bấm nhẹ hai nút khóa trên nắp cặp. Trong cặp có hai ngăn: ngăn lớn em dùng để đựng những cuốn sách giáo khoa cùng túi bút in hình búp bê baby xinh xắn, ngăn nhỏ để em đựng vở viết, tập giấy kiểm tra. Tất cả đều được em xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Bên ngoài hai thân cặp có hai chiếc túi nhỏ xinh để em có thể đựng chai nước ngọt mát khi đến lớp.

Em rất yêu quý người bạn nhỏ này nên em luôn giữ gìn thật cẩn thận và sẽ không để nó bị bẩn hay bị rách bởi đây là món quà mẹ mua cho vì em đã đạt được danh hiệu học sinh giỏi trong năm học trước.  Em thầm cảm ơn mẹ đã cho em một người bạn tốt luôn bên em thầm lặng tới trường và đồng hành cùng em trên bước đường học tập đầy vui vẻ.

0