08/02/2018, 16:49

Miêu tả về con búp bê của em mà em yêu quý nhất

Trong thế giới đồ chơi của mình em đã sưu tập được rất nhiều đồ chơi mới lạ và độc đáo nhưng có lẽ tình yêu cho em búp bê bằng nhựa là nhiều hơn cả. Bởi đó là món đồ chơi cuối cùng mà bà ngoại đã dành tặng cho em năm em tròn 7 tuổi. Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo ...

Trong thế giới đồ chơi của mình em đã sưu tập được rất nhiều đồ chơi mới lạ và độc đáo nhưng có lẽ tình yêu cho em búp bê bằng nhựa là nhiều hơn cả. Bởi đó là món đồ chơi cuối cùng mà bà ngoại đã dành tặng cho em năm em tròn 7 tuổi.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

  Em búp bê được làm bằng nhựa, màu hồng phấn và rất nhẹ. Nó to bằng một em bé mới sinh nên em luôn coi em búp be à em gái nhỏ của mình. Khuôn mặt búp bê tròn và nhỏ xinh, đôi má trắng tròn và rất mịn màng nên ngắm nhìn em yêu lắm. Đôi mắt xanh long lanh, lúc nào cũng mở to tròn trên gương mặt đáng yêu, xinh xắn ấy. Mái tóc vàng lúc nào cũng được tết gọn gàng thành hai dải dài, dưới mỗi dải có một cái nơ nhỏ xíu màu đỏ rất đáng yêu. Đôi bàn tay nhỏ xinh với những ngón tay búp măng dài lúc nào cũng giơ ra trước mặt như đang nũng nịu đòi được bế. Đôi bàn chân xinh xinh được giấu trong đôi hài búp bê màu đỏ thật đẹp. Em búp bê trông như nàng công chúa bước ra từ trong câu chuyện mà bà thường hay kể trong mỗi đêm trăng hè. Búp bê còn được khoác trên mình một chiếc váy thật lộng lẫy như đang chuẩn bị đi dự một bữa tiệc nào đó của một vị hoàng tử lịch lãm.

Mỗi tối sau khi học bài xong em thường nằm trò chuyện cùng em búp bê, kể cho em nghe bao câu chuyện xảy ra trên lớp, có chuyện buồn nào em cũng kể với người bạn nhỏ này bởi vì em là búp bê nên em rất biết giữ bí mật. Em luôn ôm búp bê mỗi khi đi ngủ và luôn giữ gìn thật cẩn thận món quà của bà nội.

Cảm ơn nội đã mang tới cho con một người bạn nhỏ xinh xắn và vô cùng đáng yêu, một người bạn đã cùng em lớn lên, cùng chia sẻ bao tâm tư tình cảm với em trong miền hồi ức đẹp mang tên-tuổi thơ.

0