08/02/2018, 09:38

Hình ảnh Hoa khôi Nam Em tại Miss Earth 2016 mới nhất

Được biết, đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và đã chính thức đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô đang là học viên trường văn hóa nghệ thuật quân đội, chuyên ngành thanh nhạc và là MC cho những chương trình ...

Được biết, đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và đã chính thức đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô đang là học viên trường văn hóa nghệ thuật quân đội, chuyên ngành thanh nhạc và là MC cho những chương trình ca múa nhạc phục vụ các anh chiến sĩ và người dân vùng xa. Hiện tại, Hoa khôi Nam Em là người đại diện cho Việt Nam thi hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) 2016 được tổ chức tại Philippines.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Cùng nhìn lại một số hình ảnh và giải thưởng nhận được của người đẹp Tiền Giang này nhé!

Hoa khôi Nam En là người đại diện cho Việt Nam thi hoa hậu Trái Đất 2016.

Tính tới thời điểm này, Hoa hậu Trái Đất 2016 đã đi qua hơn nữa chặng đường với rất nhiều hoạt động phong phú khác nhau. Trong phần  thi, các thí sinh đã được chia thành 3 nhóm nhỏ, tham gia nhiều phần thi riêng rẽ, tham dự các hoạt động thiện nguyện, tham quan khám phá đất nước chủ nhà Philippines xinh đẹp trước khi bước vào những ngày tập luyện cuối cùng cho đêm chung kết.

Hiện tại, dù liên tục tham gia các hoạt động xuyên suốt của cuộc thi, đại diện Hoa khôi Nam Em vẫn giữ tâm trạng và sức khoẻ tốt. Cô vừa hoàn thành 3 phần thi được cổ vũ rất nhiều. Những hình ảnh từ truyền thông quốc tế “chộp” được cho thấy Nam Em luôn tươi tắn và xinh đẹp, không lộ vẻ mệt mỏi ở bất kỳ sự kiện nào. Người đẹp hiện tại đang có trong tay những thành tích phụ đáng khích lệ, bao gồm 2 huy chương bạc phần thi tài năng và phần thi trình diễn trang phục dạ hội, danh hiệu Hoa hậu Ảnh.

Hoa khôi Nam Em đoạt huy chương bạc phần thi tài năng với tiết mục hát “You raise me up”

Đây là huy chương đầu tiên của một đại diện Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

“You Raise Me Up” là một bài hát do bộ đôi ban nhạc Secret Garden sáng tác, với phần nhạc của Rolf Løvland còn phần lời của Brendan Graham.  Đây là một ca khúc nổi tiếng và mang nhiều cảm xúc. Theo chia sẻ của Nam Em, cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải. “Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Nam Em rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người” – Nam Em cho biết.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Một trong những yếu tố làm nên thành công đó là bộ trang phục trình diễn quá đẹp mắt của Nam Em.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Với chất liệu voan mỏng, với hàng trăm cánh bướm bay lượn đã tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh khiết. Nó giúp giọng hát ngọt ngào của Nam Em hòa quyện vào bộ trang phục tinh tế làm mọi người vừa thích thú giọng hát vừa thích ngắm nhìn bộ trang phục đẹp mắt này.

Cụ thể trong phần thi tài năng này, thí sinh các nước mang đến Miss Earth nhiều màn trình diễn bất ngờ, đặc sắc. Cũng vì điều đó mà kết quả giành cho Nam Em là một niềm động viên rất lớn cho cô. Sau phần trình diễn Nam Em nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả và các thí sinh tham gia đêm thi.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Hoa khôi Nam Em bất ngờ giành tiếp Huy chương bạc tại phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Trong phần thi này, với bộ váy cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương, Nam Em trình diễn hoàn toàn tự tin và thuyết phục BGK để một lần nữa có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Đây không phải là trang phục dạ hội mà Nam Em sẽ mặc trong đêm chung kết. Tuy nhiên, bộ váy vẫn nằm trong số những trang phục Nam Em yêu thích và tự tin lựa chọn để bước vào phần thi quan trọng của Miss Earth 2016. Chính phom dáng được may chuẩn xác cộng thêm phần thiết kế tinh tế, khéo léo vừa giúp Nam Em khoe những đường nét cơ thể vừa khiến người đẹp tự tin sải bước catwalk trong chương trình.

Với bộ váy cuốn hút và gợi cảm màu xanh dương. Bộ váy được thiết kế tinh tế, khéo léo vừa giúp Nam Em khoe những đường nét cơ thể vừa khiến người đẹp tự tin sải bước catwalk trong chương trình.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Kết quả, người đẹp Mexico – Itzel Paola Astudillo giành HCV, Nam Em nhận HCB, đại diện Bolivia – Eliana Pamela Villegas nhận HCĐ. Như vậy, với 2 HCB vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Đại diện Việt Nam – Nam Em xuất sắc giành huy chương bạc thứ 2 tại Miss Earth 2016

Hoa Khôi Nam Em liên tiếp lọt top nhiều bảng xếp hạng tại Miss Earth 2016

Hiện hoa khôi Nam En cũng đang dẫn đầu bảng bình chọn của độc giả chuyên trang nhan sắc hàng đầu quốc tế Missosology. Cụ thể, người đẹp Nam En gần như áp đảo với hơn 74.000 lượt bình chọn yêu thích (chiếm tỉ lệ 67%) và bỏ xa thí sinh được yêu thích thứ hai là đại diện đến từ Myanmar với 24.000 lượt bình chọn yêu thích.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Các chuyên trang xếp hạng và dự đoán vị trí của Miss Earth 2016 như Missosology hay Sash Factor cũng dành nhiều thiện cảm và đưa đại diện Việt Nam vào top các thí sinh đủ khả năng tạo bất ngờ.

Hiện tại, trong bảng xếp hạng mới nhất của Missosology, Hoa Khôi Nam Em đang có mặt trong Top 16,chuyên trang hoa hậu uy tín nhất nhì thế giới, hiện đang có mặt tại Phillipines để tác nghiệp trực tiếp, bên cạnh đó SashFactor cũng dành nhiều ưu ái cho Nam Em khi xếp cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất châu Á. Ngày 24/10 vừa qua, đại diện Việt Nam giao lưu cùng Sash Factor, Nam Em là một trong những thí sinh hiếm hoi được giao lưu cùng chuyên trang nhan sắc lớn này.

Đặc biệt, Video về Dự án bảo vệ môi trường của Nam Em trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi hiện đang dẫn đầu về lượt view với hơn 170.000 khán giả xem qua trên toàn thế giới. Hành trình bảo vệ môi trường của Nam Em tại đảo Nam Du (Kiên Giang) không chỉ được truyền thông trong nước đánh giá cao từ trước mà cũng được bạn bè quốc tế dành nhiều lời khen ngợi.

Hiện video clip này vẫn đang dẫn đầu trong số các chiến dịch thiện nguyện của thí sinh nước bạn như Myanmar (43.200 lượt views), Mông Cổ (27.200 lượt views), Thái Lan (20.500 lượt views), chủ nhà Philippines (17.700 lượt views), Thuỵ Điển (14.200 lượt views) Hungary (14.000 lượt views)… cũng góp phần tạo thiện cảm cho BGK trong việc trao giải thưởng cho thí sinh có dự án môi trường xuất sắc nhất.

Hình ảnh Hoa khôi Nam En tham gia các hoạt động cùng với hoa hậu nước bạn khi tham thi hoa hậu Trái Đất 2016

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Nam Em hiện đang được truyền thông quốc tế ca ngợi hết lời

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Đại diện Việt Nam – người đẹp Nam Em luôn được xếp vào nhóm thí sinh tạo bất ngờ tại Hoa hậu Trái đất năm nay

hinh-anh-hoa-khoi-nam-en-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Hoa khôi Nam Em đoạt giải Hoa hậu Ảnh – dẫn đầu nhóm thí sinh châu Á

Đêm vừa qua (24/10), đêm gala trình diễn và trao giải phần thi phụ Hoa hậu Trái đất.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Vượt qua 82 thí sinh, đại diện Việt – Nguyễn Thị Lệ Nam Em – đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức tại Myanmar. Đứng sau Nam Em là người đẹp nước chủ nhà và người đẹp Venezuela xếp vị trí thứ 3.

hinh-anh-hoa-khoi-nam-em-tai-miss-earth-2016-moi-nhat

Cùng với hai huy chương bạc ở phần thi tài năng và trang phục dạ hội, hiện đại diện Việt đã nắm trong tay 3 giải thưởng. Thành tích này giúp Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 vươn lên ở vị trí dẫn đầu nhóm thí sinh châu Á. Ở bảng xếp hạng của cuộc thi, người đẹp Nam Em được xếp ở vị trí thứ 3, sau hai đại diện châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

Sau đêm gala này, các thí sinh có 4 ngày tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 29/10, sự kiện sẽ diễn ra ở sân khấu Mall of Asia Arena.

0