08/02/2018, 09:38

Á hậu Huyền My là ai?

là ai? – Là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong đêm chung kết 2014, nhiều người cho rằng cô là cái tên đáng được xứng lên trong đêm thay vì tân . Cô từng giành giải người mẫu ăn ảnh tại Cuộc thi siêu mẫu Châu Á. Bạn có biết Á ...

là ai? – Là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong đêm chung kết 2014, nhiều người cho rằng cô là cái tên đáng được xứng lên trong đêm thay vì tân . Cô từng giành giải người mẫu ăn ảnh tại Cuộc thi siêu mẫu Châu Á.

a-hau-huyen-my-la-ai

Bạn có biết Á hậu Huyền My là ai không? Cùng t tìm hiểu thông tin về Á hậu Huyền My nhé!

Danh Mục

1. Thông tin cá nhân về Á hậu Huyền My (Tên thât là gì? Năm sinh? Quê ở đâu?)

2. Á hậu Huyền My lúc còn nhỏ trông như thế nào?

3. Bạn trai

4. Á hậu Huyền My scandal.

5. Gia đình Á hậu Huyền My.

6. Con đường nghệ thuật của Á hậu Huyền My.

7. Bí mật chưa từng biết về Á hậu Huyền My bất ngờ bị lộ tẩy.

 Thông tin cá nhân về Á hậu (Tên thât là gì? Năm sinh? Quê ở đâu?)

Họ tên thật: Nguyễn Trần Huyền My

Ngày sinh:    11/12/2016

Quê quán:     Hà Nội

Chiều cao:   1m74

Cân nặng:      54kg

Số đo 3 vòng:  83 – 62 – 93

Huyền My có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, Huyền My được tôn vinh danh hiệu Á Hậu Một. Tuy nhiên, phần lớn khán giả và người hâm mộ đều cho rằng Huyền My xứng đáng được đăng quang danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam hơn Kỳ Duyên, người được phong danh hiệu . Sau khi đăng quang, Á Hậu Huyền My nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước. Mặc dù vướng vào những scandal không lâu sau cược thi Hoa Hậu Việt Nam, nhưng trong suốt khoảng thời gian sau, Huyền My luôn sống kín đáu, thể hiện tốt hình ảnh một Á Hậu, chính điều này khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến cô.

Á hậu Huyền My lúc còn nhỏ trông như thế nào?

Sinh con gái đầu lòng nên ba mẹ Huyền My cũng khá cưng chiều con gái. Từ nhỏ, Huyền My đã luôn sở hữu nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu và dễ thương “siêu cấp” của Huyền My khi còn bé xíu.

a-hau-huyen-my-la-ai

Huyền My may mắn khi được ba mẹ lưu giữ lại rất nhiều những khoảnh khắc đáng yêu từ thuở lọt lòng.

a-hau-huyen-my-la-ai

Huyền My và mẹ.

a-hau-huyen-my-la-ai

Từ nhỏ, Á hậu Huyền My đã sở hữu nhiều nét đáng yêu và tươi tắn.

a-hau-huyen-my-la-ai

Mái bằng xinh xắn là “mốt” của các cô bé lúc nhỏ

a-hau-huyen-my-la-ai

Có đôi lúc cô bé lại “gấu” như con trai

a-hau-huyen-my-la-ai

Là con gái nhưng Huyền My có tính cách mạnh mẽ và yêu thích các hoạt động dành cho con trai. Khi còn học mẫu giáo, Á hậu tham gia học võ và nhiều lần trình diễn võ thuật tại các hội thi dành cho trẻ em.

a-hau-huyen-my-la-ai

Á hậu Huyền My trong bức ảnh chụp cùng tập thể lớp cấp 2

Bạn trai

Theo một số nguồn tin, bạn trai Á hậu Huyền My tên là Nguyễn Thế Anh (Andy Ku), hiện đang là một du học sinh tại Mỹ và có vẻ ngoài rất điển trai, cũng như gout thời trang ấn tượng. Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân khá nổi tiếng ở Hà Thành – Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD, thậm chí không ít những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz đều là khách hàng thân thuộc của nữ doanh nhân này. Đồng thời, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Đặng Thanh Hằng còn là một trong những vị cố vấn nhan sắc cho các người đẹp.

a-hau-huyen-my-la-ai

Thế Anh là du học sinh tại Mỹ.

a-hau-huyen-my-la-ai

Thế Anh và mẹ – nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

a-hau-huyen-my-la-ai

a-hau-huyen-my-la-ai

Anh chàng có thành tích học tập rất tốt tại trường và chuẩn bị học tiếp lên Thạc sĩ.

a-hau-huyen-my-la-ai

Á hậu Huyền My scandal?

Một loạt ảnh một thời “tung hoành” sàn catwalk nội y của Á hậu 1 Huyền My bị lộ và phát tán nhanh trên mạng xã hội.

Á hậu Huyền My diễn nội y ở bar

Mặc một bộ áo nội y voan mỏng tang chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích, Huyền My trong vai trò người mẫu nội y trong quán bar, đối lập hoàn toàn với vẻ dịu dàng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

a-hau-huyen-my-la-ai

Bức ảnh mặc đồ nội y theo kiểu coldplay “nàng thỏ khêu gợi” khiến cho dư luận bắt đầu có cái nhìn khác đi, trái ngược với gương mặt dịu dàng, ngoan hiền vốn có của Á hậu Huyền My.

a-hau-huyen-my-la-ai

Thành tích học tập Á hậu Huyền My chưa ấn tượng

Bên cạnh đời tư, Á hậu Huyền My đã từng bị dư luận bàn tán và bị “soi” đường học vấn. Huyền My thi tốt nghiệp THPT với 33 điểm và hiện học tập tại Học viện thời trang London.

Thông tin một tài khoản xã hội “tố” Huyền My

Gần đây,  cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin một tài khoản xã hội “tố” Huyền My, người này cho rằng chuyến bay bị trễ là do Á Hậu Huyền My mải chụp hình: ” Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm Hoa hậu chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này… do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như “Duyên” nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng.”

a-hau-huyen-my-la-ai

a-hau-huyen-my-la-ai

a-hau-huyen-my-la-ai

Đây là những đoạn tố Huyền My của một facebooker giấu tên này đã tạo một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Gia đình Á hậu Huyền My

Là con cả trong gia đình có hai người con, Huyền My sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả và có truyền thống gia giáo. Bà nội cô từng là kỹ sư hóa, bố cô làm ở Viện Hàn lâm, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội và làm công tác quản lý người Việt ở Đức. Mẹ cô làm việc ở thẩm mỹ viện và cả gia đình đều từng sinh sống ở Đức.

Cô từng khiến nhiều người choáng váng khi khoe loạt ảnh về ngôi biệt thự rộng tới 800m2, mà các trang tin từng gọi là “căn nhà triệu đô” ở Hà Nội. Ngôi nhà được bao quanh bởi vườn cây xanh mát, có cả ao cá, xích đu. Bên trong nhà còn có bể bơi riêng và nội thất rất trang nhã. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện khá giả nhưng Huyền My vẫn thích tự lập.

Con đường nghệ thuật của Á hậu Huyền My.

14 tuổi, Huyền My đầu quân vào một công ty người mẫu và đi theo con đường làm mẫu chuyên nghiệp.

16 tuổi, cô được bà bầu Hạ Vy đưa sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011. Xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Huyền My giành được giải thưởng “Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất”.

a-hau-huyen-my-la-ai

Huyền My tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011 và giành được giải thưởng “Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất”

a-hau-huyen-my-la-ai

Hai năm sau đó (2014), Huyền My tham gia cuộc thi Nét đẹp Tràng An giành vị trí thứ ba và rinh thêm giải phụ ”Người đẹp trình diễn ấn tượng”. Sau cuộc thi này, Huyền My dành tâm sức để bước vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong cuộc đời – Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị á hậu 1. Không những thế, cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các triển lãm xe hơi, làm đại diện game hay sải bước trên sàn catwalk.

a-hau-huyen-my-la-ai

Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện khá giả nhưng Huyền My vẫn thích tự lập. Nghề người mẫu không chỉ giúp cô thỏa mãn đam mê mà còn mang lại một khoản thu nhập nhất định.

Trở thành á hậu 1 của cuộc thi danh tiếng cấp quốc gia là một mốc son rực rỡ trong sự nghiệp của cô gái sinh năm 1995 và chắc chắn sẽ còn nâng bước Huyền My đi rất xa trong tương lai.

Công ty Venus miền Bắc là nơi Huyền My hoạt động từ lúc vào nghề, đây cũng là cái nôi của những chân dài khác như Andrea, Phan Hà Phương…

Sau khi tham quan dự án và tìm hiểu về tiến độ xây dựng biệt thự riêng ở trung tâm quận 7 tại TP HCM, Huyền My ra về chuẩn bị bay sang Myanmar chụp ảnh quảng cáo. Cô vừa nhận lời tham gia một bộ phim do Việt Nam hợp tác sản xuất cùng Myanmar. Phim dự kiến bấm máy vào đầu năm 2017.

Bí mật chưa từng biết về Á hậu Huyền My bất ngờ bị lộ tẩy.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My chính là gương mặt khiến khán giả cảm thấy hài lòng nhất trong top 3 của cuộc thi. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp thanh tú, rạng ngời cùng lối thời trang tinh tế, đẳng cấp và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau vẻ lung linh trên ánh đèn sân khấu kia, cuộc sống của cô hoàn toàn khác, tự nhiên và rất “bình dân”.

Tony Nguyễn – chuyên gia trang điểm “độc quyền” của Huyền My trong suốt 1 năm qua đã dần tiết lộ về những bí mật chưa ai biết của cô Á hậu này. Anh cho biết, mỗi lần xuất hiện ở bất cứ đâu, Huyền My luôn tỏa sáng, luôn rạng rỡ và chuyên nghiệp hết mức có thể. Cô ấy làm việc như 1 siêu nhân, sức làm việc và sự bền bỉ, kiên nhẫn của cô khiến anh vừa nể lại vừa “sợ”.  Cụ thể như: Huyền My chạy 4 show 1 ngày. Sáng sớm, cô tham gia 2 chương trình hiến máu và từ thiện, buổi chiều đi họp báo, tối đi event, thế nhưng Huyền My còn tham gia các hoạt động của sự kiện, ngồi họp mà vẫn luôn luôn rạng rỡ, luôn luôn tươi cười. Cô hoàn thành tất cả công việc của mình rồi mới bắt đầu  ‘kêu mệt”. Huyền My tuy còn ít tuổi nhưng sức làm việc và sự kiên nhẫn, chịu khó của cô ấy khiến anh thực sự rất nể phục. Hiếm có người đẹp nào chịu được áp lực công việc và chăm chỉ như Huyền My.

Anh cũng tiết lộ thêm rằng, Á hậu ăn rất nhiều, dường như lúc nào cũng đói, lúc nào cũng có thể ăn được. Nếu những người đẹp khác luôn phải “kiềm chế cơn thèm ăn” thì Huyền My khá thoải mái. Đôi khi, đi dự sự kiện nhưng cô vẫn không quên thì thầm, “Anh ơi, em đói quá!”. Còn chuyện cô nhăm nhe “Xong chương trình mình đi ăn cái này, cái kia…” là chuyện rất bình thường. Ngoài ra, Huyền My còn rất ham ngủ. Nếu không phải làm việc, có lẽ 1 ngày Huyền My sẽ dành hết thời gian cho việc ăn và ngủ. Cô có thể ngủ mọi nơi, mọi lúc. Nhiều khi, vừa ngồi trang điểm, Huyền My vừa tranh thủ “ngủ gật”.

Mặc dù những “tật xấu” của Huyền My đã bị lộ tẩy nhưng ai cũng cảm thấy thích thú trước vẻ đáng yêu, dễ thương của cô Á hậu xinh đẹp, tài năng không đợi tuổi này.

0