08/02/2018, 09:38

Tiểu sử Hari Won

Nhiều người biết đến trong vai trò là ca sĩ. Trước khi về Việt Nam, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Kiss (gồm 4 cô gái đến từ 4 quốc gia khác nhau tại Châu Á). Hiện tại, cô vừa tham gia ca hát, vừa đóng phim, dẫn chương trình. Đám cưới của ...

Nhiều người biết đến trong vai trò là ca sĩ. Trước khi về Việt Nam, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Kiss (gồm 4 cô gái đến từ 4 quốc gia khác nhau tại Châu Á). Hiện tại, cô vừa tham gia ca hát, vừa đóng phim, dẫn chương trình. Đám cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sẽ tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào tháng 12 tới đang là thông tin khiến cộng đồng mạng “chao đảo” mới đây.

tieu-su-hari-won

Cùng nhìn qua một số thông tin về nữ ca sĩ này nhé!

Hari Won, tên thật là Lưu Esther, sinh ngày 22 tháng 6 năm 1985, là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc lai Việt. Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

tieu-su-hari-won

Vào tháng 01/2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Tháng 2 năm 2016, Hari Won bị phóng viên quay hôn say đắm Trấn Thành giữa đêm khuya dù trước đó cả hai đã ra sức phủ nhận. Sau đó cô công khai hẹn hò thân mật với Trấn Thành. Hiện tại, có thông tin đám cưới của cặp đôi Trấn ThànhHari Won sẽ tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào tháng 12 tới .

tieu-su-hari-won

Hari Won có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn mang tên Hoa Tuyết, biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối. Hari Won có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh. Hari Won còn tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy cùng với Sơn Tùng MTP.

Hari Won là thành viên nhóm nhạc nào?

Khi ở Hàn Quốc, Hari Won đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Hari Won từng là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh.

Những bài hát của ca sĩ Hari Won

0