30/05/2018, 12:00

Điểm danh một số món cháo cho bé dễ làm, giàu dưỡng chất

Chăm sóc và nuôi con yêu khỏe mạnh, khôn lớn là niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Nhìn con yêu ăn ngon miệng là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những người làm cha làm mẹ. Vì thế emvaobep hôm nay sẽ chia sẻ một số món cháo cho bé dễ làm, giàu dưỡng chất để cha mẹ thay đổi khẩu vị giúp bé ăn tun tút ...

Chăm sóc và nuôi con yêu khỏe mạnh, khôn lớn là niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Nhìn con yêu ăn ngon miệng là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những người làm cha làm mẹ. Vì thế emvaobep hôm nay sẽ chia sẻ một số món cháo cho bé dễ làm, giàu dưỡng chất để cha mẹ thay đổi khẩu vị giúp bé ăn tun tút nhé.

Điểm danh những món cháo cho bé dễ làm và giàu dưỡng chất

1. Cháo cua bí đỏ

Cháo cua bí đỏ với những nguyên liệu đơn giản là cua, bí đỏ cùng gạo, gia vị cần thiết là bạn đã có thể bắt tay thực hiện ngay món cháo này. Với hàm lượng canxi, chất dinh dưỡng cao nên cháo cua bí đỏ rất tốt cho não bộ, sự phát triển xương của bé. Tuy nhiên để nấu món cháo này ngon, không bị tanh cha mẹ cần nằm lòng những bí quyết nhất định.

món cháo cho bé

Emvaobep sẽ giúp bạn có ngay món cháo bổ dưỡng, thơm ngon cho bé ngay tại đây.

2. Cháo hàu cho bé – bạn đã thử chưa?

Hàu là nguồn thực phẩm giàu kẽm cùng nhiều dưỡng chất khác. Do đó cháo hàu sẽ là một trong những món cháo cho bé vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa giúp bé tiêu hóa tốt, khỏe mạnh để ăn ngon miệng hơn. Để có món cháo ngon bạn nên chú ý ở khâu chọn hàu, đồng thời có thể kết hợp nhiều loại rau để thay đổi, giúp bé không bị ngán.

món cháo cho bé

Cùng học ngay cách nấu cháo hàu cho bé tại đây nhé.

3. Cháo tim vừa bổ vừa ngon

Cháo tim không những bổ mà còn ngon và rất dễ làm. Thi thoảng vào bếp đổi vị cho bé với món cháo này chắc chắn con sẽ rất thích đấy. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản là tim lợn, cà rốt, hành tím, chút gia vị bạn đã có thể bắt tay để có ngay món cháo thơm, bổ này. Tuy nhiên bạn nên cho bé ăn khi còn ấm mới cảm nhận hết hương vị thơm ngon của món cháo này.

món cháo cho bé

Tìm hiểu công thức cho món cháo này tại đây nhé.

4. Cháo trai tốt cho bé

Cháo trai là một trong những món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích. Món cháo này bạn có thể nấu cho cả nhà thưởng thức đều rất tuyệt vời. Cón nấu cho bé sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, kích thích bé ăn ngon miệng đấy. Khi nấu cháo trai cho bé nhớ phải băm thịt chai thật nhỏ phù hợp với khả năng nhai của con.

món cháo cho bé

Học ngay cách nấu cháo trai cho bé tại đây nhé.

Một số món cháo cho bé đơn giản, dễ làm mà emvaobep chia sẻ trên đây hi vọng các mẹ sẽ tích cực trổ tài để con yêu được đổi vị. Đừng quên luôn ghé tăm website mỗi ngày để có thêm nhiều món ngon, bổ sung vào sổ tay nấu ăn nhé!


0