20/07/2018, 10:33

Nhã Phương – nữ diễn viên thấp bé nhưng ai cũng phải ngoái nhìn

Nhã Phương sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk trong một gia đình lao động nghèo có 5 chị em, chưa bao giờ Nhã Phương nghĩ sẽ có ngày trở thành một diễn viên nổi tiếng như hiện nay. Duyên số đưa đẩy cố đến với nghệ thuật là do người bạn thân ghi danh cô vào thi truyển tại trường Đại học Sân ...

Nhã Phương sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990 tại Đắk Lắk trong một gia đình lao động nghèo có 5 chị em, chưa bao giờ Nhã Phương nghĩ sẽ có ngày trở thành một diễn viên nổi tiếng như hiện nay. Duyên số đưa đẩy cố đến với nghệ thuật là do người bạn thân ghi danh cô vào thi truyển tại trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Bằng cảm xúc chân thật và một chút may mắn, Nhã Phương đã nằm trong Top 100 người trúng tuyển vào năm đó.

Nhã Phương không sở hữu nét đẹp sắc sảo và quá nổi bật nên cô chọn cách miệt mài tham gia casting phim để có vai diễn và trang trải cuộc sống tại Sài Gòn hoa lệ. Thời gian này, khán giả bắt đầu nhớ mặt cô qua một số bộ phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Trường nội trú…và bắt đầu vụt sáng khi tham gia bộ phim ngắn Anh chỉ là thằng bán bánh giò. Diễn xuất tự nhiên, trong sáng đã giúp tên tuổi Nhã Phương đến gần hơn với công chúng.

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn so với đồng nghiệp – 1m63 nhưng với sự chăm chỉ và chịu khó, trải qua thời gian, Nhã Phương đã dành được vị trí nhất định trong làng showbiz Việt và là cái tên khiến đồng nghiệp cũng phải nể trọng.


Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, chân thật, Nhã Phương còn được công chúng yêu mến bởi lối sống thân thiện và phong cách ăn mặc “có gu”. Dù trong nhiều sự kiện phải đụng độ với nhiều ngôi sao có chiều cao khủng nhưng nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” vẫn thu hút ống kính bởi thần thái đỉnh cao và nụ cười toả sáng. Ngoài niềm đam mê với nghiệp diễn xuất, cồ nàng này còn có một niềm đam mê bóng đá không thua kém gì các đấng mày râu. Cô nàng chắc đang trong ngóng các trận đấu hấp dẫn tại World Cup 2018 năm nay, tuy nhiên cô nàng luôn nói không với cá độ đá banh, không biết bạn gái “Mười Khó” có thử vận may mình trong mùa World Cup năm nay không?

Nhã Phương cho biết, cô xuất thân từ nghèo khó và phải từ lập từ nhỏ nên phải luôn biết trân trọng tất cả những gì mà mình đang có, yêu thương gia đình và nỗ lực hết sức cho công việc, sự nghiệp chứ không được đi lên bằng tai tiếng, chiêu trò.

Con đường tương lai của Nhã Phương sẽ còn nhiều gian nan và vất vả, nhưng với nghị lực sẵn có cùng kinh nghiệm được trau dồi, chắc chắn “cô nàng bé nhỏ” này sẽ còn làm được nhiều hơn những gì mà mình đang có.

0