02/07/2018, 20:31

Cách tạo Groups trên Minds.com, lập và tham gia nhóm hội trên Minds

Hướng dẫn cách tạo Groups trên Minds.com, chi tiết các bước về việc tham gia, thiết lập Group nhóm hội trên Minds để thảo luận các vấn đề nóng hổi. Cũng giống như Facebook, mạng xã hội Minds cho phép người dùng lập nhóm Groups để mời bạn bè vào tham gia, thảo luận, đăng bài. Ở đây, Groups trở ...

Hướng dẫn cách tạo Groups trên Minds.com, chi tiết các bước về việc tham gia, thiết lập Group nhóm hội trên Minds để thảo luận các vấn đề nóng hổi. Cũng giống như Facebook, mạng xã hội Minds cho phép người dùng lập nhóm Groups để mời bạn bè vào tham gia, thảo luận, đăng bài.

Cách tạo Groups trên Minds.com 4

Ở đây, Groups trở thành một mục riêng trên thanh Menu của Minds, để bạn quản lý những nhóm mình tham gia và thành lập, cũng như cập nhật các Groups đang nổi nhất trên mạng xã hội hiện nay để từ đó biết mà tham gia vào (JOIN).

Cách lập Groups trên Minds.com



Bước 1: Để lập Groups trên Minds.com khá đơn giản, bạn nhấp vào mục GROUPS với biểu tượng hình tròn đen, bên trong có 3 dấu chấm trắng. Mục Groups nằm ngay trên thanh Menu của Minds, cạnh với mục BLOGS.

Cách tạo Groups trên Minds.com 1

Tại phần GROUPS sẽ có thanh Menu riêng gồm các mục như sau:

-TOP: đây là phần hiển thị các Group đông thành viên và hoạt động tích cực nhất trên Minds.com. Bạn có thể tham gia các nhóm này bằng cách nhấn chữ JOIN nhé.

MY GROUP: Đây là mục hiển thị các group mà bạn quản lý, lập ra và cả những Group mà bạn đã tham gia (JOIN).

-START A NEW GROUP: Mục này là mục để bạn có thể lập một Group mới cho riêng mình.

Bước 2: Nhấp vào ô START A NEW GROUP bạn sẽ được đưa đến giao diện mới, nơi bạn có thể thiết lập cài đặt cho Group của mình.

Cách tạo Groups trên Minds.com 2

Đầu tiên, nhấp vào chữ “Click here to add a new banner. Recommended minimum size 2000px x 1125px (Ratio 16:9) – tạm dịch: Click vào đây để thêm ảnh banner mới. Khuyến nghị kích thước tối thiểu là 2.000 x 1.125px tỉ lệ 16:9.

Invite: Mục Invite là nơi mà bạn có thể tìm kiếm và mời những người dùng Minds.com khác tham gia vào group của bạn. Lưu ý, có 2 yêu cầu được hiển thị ở phần Invite này:

-You can only invite users who are yours subscribers – tạm dịch: Bạn chỉ có thể mời những người dùng mà bạn đã theo dõi.

-They will receive a notification to confirm they want to be a member of this group – tạm dịch: Họ (những người được mời) sẽ nhận được một thông báo để xác nhận xem họ có muốn trở thành một thành viên của nhóm này hay không.

Các mục bên phải:

-Enter a name: Đây là ô để bạn đặt tên Group của mình.

-Enter a brief description: Nhập miêu tả ngắn gọn về Group của mình.

-Tag: Ô tiếp theo là thẻ tag, viết liền không dấu, bạn có thể thêm nhiều tag là từ miêu tả chủ đề mà Group hướng đến.

-Open Group hoặc Closed Group: Ô có biểu tượng hình quả địa cầu sẽ cho phép bạn thiết lập quyền riêng tư Group, tức là nhóm mở (ai cũng có thể xem bài viết trong group) hoặc nhóm đóng (chỉ thành viên của Group mới được, xem, bình luận bài viết).

-Anyone can post hay Posts are moderated: Tùy chọn “Bất kỳ ai cũng có thể đăng bài” hoặc “Đăng bài có mức độ” để thiết lập quyền đăng bài trong Group.

-Biểu tượng tìm kiếm: Default view: Feed hoặc Default view: Conversations là cài đặt tùy chọn xem mặc định là FEED hay CONVERSATIONS. Khi lập Group xong thì bạn sẽ hiểu được cái này.

Cách tạo Groups trên Minds.com 3

Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin và thiết lập cài đặt, bạn nhấn vào nút CREAT để tạo Groups trên Minds.com. Bạn sẽ được đưa đến giao diện của Group trong Minds. Yêu Tri Thức thiết lập Feed là chế độ xem mặc định, còn muốn xem Conversations bạn sẽ phải chuyển tab.

Cách tạo Groups trên Minds.com 4

Nếu làm theo đúng các bước trong Cách tạo Groups trên Minds.com, bạn đã có thể lập cho mình một nhóm để cùng nhau thảo luận trên mạng xã hội Minds rồi. Chỉ cần tích cực Like, Remind (giống như Share), Comment… là điểm sẽ tăng nhanh. Bạn cũng nên tuân thủ các chính sách về Nhóm trên Minds để tránh vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Chúc các bạn vui vẻ.


0