07/02/2018, 21:30

Cách làm sườn heo ram mặn ngọt ngon bá cháy

Bạn đang suy nghĩ xem tối nay nên ăn món gì cho khẩu vị của cả gia đình bạn ngon miệng hơn. Nay bạn chỉ cần sử dụng nguyên liệu là sườn non và gia vị đã có thể vào bếp chế biến cho cả gia đình mình một đĩa sườn heo ram mặn ngọt cho bữa cơm tối nay thêm ngon miệng. Với những miếng sườn dai dai ...

Bạn đang suy nghĩ xem tối nay nên ăn món gì cho khẩu vị của cả gia đình bạn ngon miệng hơn. Nay bạn chỉ cần sử dụng nguyên liệu là sườn non và gia vị đã có thể vào bếp chế biến cho cả gia đình mình một đĩa sườn heo ram mặn ngọt cho bữa cơm tối nay thêm ngon miệng. Với những miếng sườn dai dai hòa cùng phần nước sốt đậm đà, thơm lừng chắc chắn sẽ là món ăn được cơm của cả gia đình. Nay bạn có thể tìm hiểu ngay ngon để vào bếp chế biến cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm sườn heo ram mặn ngọt ngon cho bữa cơm tối nay của gia đình bạn thêm ngon miệng nhé.

Nguyên liệu

  1. 550g sườn non
  2. Nước mắm chua ngọt: 4 thìa canh nước mắm, 3 thìa đường trắng, 2 thìa café tiêu, ½ chén nước lọc
  3. Gia vị: hạt nêm
 hình 1

Cách làm sườn heo ram mặn ngọt

  • Bước 1: Bạn nên Sườn non khi mua về chặt miếng vừa ăn, đem rửa sạch để ráo. Trần sườn qua nước sôi để bớt mùi hôi còn bám lại. Cho sườn vào ướp với chút hạt nêm, 1 chút đường để khoảng 10 phút cho sườn ngấm gia vị rồi cho vào rán qua cho ra bớt mỡ.
     hình 2
  • Bước 2: Khi bạn thấy miếng sườn bắt đầu vàng, thịt sườn săn lại với nhau thì cho phần nước mắm chua ngọt đã pha sẵn vào cùng.
     hình 3
  • Bước 3: Bạn nên đun sườn để lửa nhỏ trên bếp đến khi miếng sườn mềm, róc xương là bạn đã hoàn thành xong cách làm sườn ram mặn ngọt rồi đấy.

Món sườn heo ram mặn ngọt chắc chắn sẽ là món ăn thích hợp cho bữa ăn tối nay của gia đình, mấy hôm nay thực đơn cũ đã khiến cho khẩu vị ăn uống của gia đình bạn giảm. Nay bạn có thể thay ngay thực đơn mới cho bữa ăn, và món sườn heo ram mặn ngọt sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho thực đơn ăn uống mới cho cả gia đình bạn. Và bạn có thể tìm hiểu ngay cách làm sườn heo ram mặn ngọt để chế biến. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0