30/05/2018, 11:25

Cách làm hoa quả dầm sữa chua tuyệt ngon

Cách làm hoa quả dầm sữa chua mỗi ngày các bạn nên ăn trái cây sẽ bổ sung được những vitamin cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt và cũng làm cho da bạn không bị lão hóa theo thời gian. Nhưng làm sao có thể một ngày mà cung cấp đầy đủ nhiều loại vitamin khác nhau được và nên ăn những loại trái ...

Cách làm hoa quả dầm sữa chua mỗi ngày các bạn nên ăn trái cây sẽ bổ sung được những vitamin cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt và cũng làm cho da bạn không bị lão hóa theo thời gian. Nhưng làm sao có thể một ngày mà cung cấp đầy đủ nhiều loại vitamin khác nhau được và nên ăn những loại trái cây nào thì cung cấp tốt nhất và đầy đủ. Hôm nay icachlam.net sẽ giới thiệu các bạn một loại thức uống cực ngon tập hợp đầy đủ những dưỡng chất tốt cho cơ thể đó là hoa quả dầm sữa chua, nghe cái tên thui là đã biết món ăn này tốt đến mức nào rồi.

Món ăn này vừa giải nhiệt và giải độc cho cơ thể đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin và có lợi cho đường tiêu hóa nữa. Thường xuyên thưởng thức món này là làn da của các bạn đẹp vô cùng không còn mụn luôn căng tràn và hồng hào ngay. Bây giờ các bạn cùng icachlam.net tham khảo công thức làm món này nhé.

 tốt cho sức khỏe trong những ngày hè phần 1

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

  • + Sữa chua: 1 hộp
  • + Dâu tây: 3 quả
  • + Cam, kiwi: mỗi thứ một quả
  • + Sữa đặc

Các bước làm hoa quả dầm sữa chua

Bước 1: Cắt cam

  • Chúng ta đem quả cam cắt đôi nhé rồi dùng muỗng để nạo hết phần ruột cam bên trong của một nửa vào một 1 chiếc bát to cho tiện hứng lấy nước cam.
  • Hoặc cũng có thể dùng tay để bỏ phần múi ra, nhưng hãy nhớ là rửa sạch tay và đeo găng tay vào nhé! Phần vỏ chúng ta giữ lại để làm vật đựng hoa quả dầm sữa chua cho đẹp mắt nhé.

Bước 2: Cắt kiwi và dâu tây

  • Kiwi rửa sạch và thái miếng nhỏ vừa ăn.
  • Rửa sạch dâu tây và cắt bỏ núm rồi thái hạt lựu vừa ăn. Với nửa quả cam còn lại thì tách lấy từng múi.

Bước 3: Xếp trái cây ra ly

  • Chúng ta sẽ xếp lần lượt cho các loại quả sau vào ly hoặc vỏ cam ở trên: Lớp dưới cùng là cam tiếp đến là dâu tây, rồi kiwi trên cùng ta sẽ cho đá đã đập nhỏ rồi một lớp sữa chua, cuối cùng thêm vào khoảng 20ml sữa đặc nữa là xong.

Món ăn đầy bổ dưỡng và rất đơn giản dễ làm, các bạn thường hay ra ngoài ăn món này nhưng một số tiệm sẽ không sử dụng đầy đủ các loại trái cây và không đảm bảo vệ sinh thực phẩm nữa vì thế cách tốt nhất cho sức khỏe là các bạn nên tự mua nguyên liệu và về nhà thực hiện món này vừa ngon, bổ, rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh. icachlam.net chúc các bạn thực hiện thành công món ăn này.


0