​Các chủ đề thường gặp khi thi ielts (P2)

12 chủ đề từ vựng tiếp theo có vẻ dễ hơn nhiều so với các chủ đề trước. Những chủ đề này mang tính gần gũi với cuộc sống của các bạn. Để đạt hiệu quả tốt trong quá trình ôn tập thì việc luyện tập và học theo những chủ đề chính sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. ...

12 chủ đề từ vựng tiếp theo có vẻ dễ hơn nhiều so với các chủ đề trước. Những chủ đề này mang tính gần gũi với cuộc sống của các bạn. Để đạt hiệu quả tốt trong quá trình ôn tập thì việc luyện tập và học theo những chủ đề chính sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

21 chủ đề thường gặp


Sức Khỏe:  vai trò của chính phủ trong việc thúc đẩy sức khỏe: hệ thống y tế nhà nước, y tế tư nhân. Làm thế nào để giảm bớt việc sử dụng rượu…

Khoa học: một chủ đề rất rộng nhưng cũng khá dễ dàng để tìm hiểu về: vai trò của khoa học trong xã hội là gì. Chúng ta nên khuyến khích nhiều hơn khoa học / toán học trong các trường học? Tại sao khoa học đã từ chối như một môn học ở bậc đại học? Tính nhân văn so với khoa học.

Shopping: cửa hàng yêu thích và trung tâm mua sắm, xã hội vật chất.

 


Thói quen mua sắm của bạn (nguồn:bestdiscountcruisesonline)


Sport: nói về môn thể thao bạn đã từng chơi. Tình trạng của những môn thể thao chuyên nghiệp. Vai trò của thể thao trong xã hội.

Công nghệ: internet và điện thoại di động: họ đã thay đổi các phương tiện liên lạc như thế nào? Mô tả một phần của công nghệ mà bạn sở hữu.

Du lịch: nói về những kỳ nghỉ của bạn. Những mặt tích cực và tiêu cực của du lịch, cho du lịch cá nhân, và cho nước chủ nhà.

 


Những chuyến đi du lịch của bạn (nguồn:365dulich)


Đô thị hóa – Cuộc sống thành thị: Bạn sống trong một thành phố. Tại sao thành phố thường có nhiều người trẻ sinh sống hơn? Có nhận định cho rằng cuộc sống thành thị thường cónhiều căng thẳng hơn so với cuộc sống ở các thị trấn nhỏ và làng mạc - thảo luận.

Nhà: Bạn sống trong một ngôi nhà hoặc căn hộ. Đặt tên cho một tòa nhà mà bạn thích. chính phủ có nên xây dựng thêm nhiều khu nhà ở?

Nước: cung cấp nước - Chính phủ nên điều chỉnh gì trong việc cung cấp nước.

Làm việc : cân bằng công việc / cuộc sống; làm việc cho thanh niên; toàn cầu hóa và nơi làm việc.

Con người và Kinh nghiệm cá nhân: chủ yếu trong IELTS Speaking. Nói về một người (nổi tiếng) và mối liên kết giữa bạn và người đó. Việc tích cực - kinh nghiệm tiêu cực trong quá khứ, tương lai.

Kỳ thi vốn dĩ không khó như bạn nghĩ đúng không? Nội dung các bài thi từ Speaking,Listening hay writing, Reading đều sẽ xoay quanh những chủ đề ielts cơ bản này. Học thật tốt và bạn sẽ dễ dàng chinh phục kỳ thi Ielts chuẩn bị hành trang cho cuộc đời của mình.

 

Theo Academy

0