30/05/2018, 02:03

Cách làm món bánh Cupcake sầu riêng thơm ngon hấp dẫn

Xe Air Blade 2016 125cc vừa được hãng Honda ra mắt đã được nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe. Phiên bản Air blade 2016 của hãng honda mang kiểu dáng hoàn toàn mới, cùng khối động cơ được cải tiến tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tới một trải nghiệm ...

Xe Air Blade 2016 125cc vừa được hãng Honda ra mắt đã được nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe. Phiên bản Air blade 2016 của hãng honda mang kiểu dáng hoàn toàn mới, cùng khối động cơ được cải tiến tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Với thiết kế cá tính, mạnh mẽ với nhiều đường nét góc cạnh nam tính Honda AirBlade 125 2016 hướng tới trực tiếp giới trẻ hiện nay. Nếu bạn quan tâm tới dòng xe mới này của Honda thì hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để có thêm nhiều thông tin nhé. sẽ là món ăn tráng miệng vô cùng tuyệt vời sau bữa cơm gia đình. Chiếc bánh Cupcake thơm phức mùi sầu riêng với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, khi thưởng thức thì ngọt mềm béo béo. Bánh Cupcake sầu riêng không chỉ tốt cho sức khoẻ mà chắc chắn sẽ còn mang đến một khẩu vị lạ ngon vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, tự tay làm món bánh sầu riêng tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Hãy cùng giadinh.blog học ngay cách làm món bánh này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu

  • 12 cái bánh oreo làm đế bánh
  • 250gr kem phô mai
  • 30gr đường
  • 2 quả trứng
  • 40ml sữa nguyên kem
  • 7gr bột ngô
  • 150gr sầu riêng ( chọn loại chín tới, phần thịt mềm ngọt để bánh ngon và thơm )

Cách làm món bánh Cupcake sầu riêng

Bước 1: Đánh nhuyễn kem phô mai

  • Kem phô mai đánh thật nhuyễn mịn ( khoảng 1 phút là được ). Đánh nhuyễn với tốc độ vừa phải.

Bước 2: Thêm đường cho kem

Cho một phần đường vào đánh chung với kem, đánh thật nhuyễn để tan hết đường và hỗn hợp thật mịn. ( bước này khoảng 5 phút )

Bước 3: Thêm trứng vào hỗn hợp

Cho trứng vào, sau đó tiếp tục đánh nhuyễn mịn, đánh thật đều tay, cho tới khi hỗn hợp có màu đẹp mắt.

Bước 4: Thêm đường cho hỗn hợp

Tiếp tục cho thêm đường vào và đánh nhuyễn tiếp cho tan hết đường, đánh với tốc độ thấp. ( bước này khoảng 4 phút )

Bước 5: Cho bột ngô và sầu riêng vào đánh nhuyễn

  • Cho bột ngô và sầu riêng vào hỗn hợp trên.
  • Dùng máy đánh thật nhuyễn. Cho tới khi hỗn hợp có màu sắc bắt mắt và quyện đều, không vị vón cục.

Bước 6: Làm khuôn bánh

Lót giấy vào khuôn nướng. Cho oreo vào phần đế khuôn.

Bước 7: Nướng bánh

  • Đổ hỗn hợp vào khuôn. Nướng ở nhiệt độ 160 độ.
  • Nướng khoảng 25 phút hoặc quan sát bánh có vỏ chuyển sang vàng đều là được.

Bước 8: Hoàn thành và thưởng thức

  • Lấy bánh trong lò ra.
  • Tráng trí kem tươi lên bánh và cùng thưởng thức.
cach-lam-3-mon-banh-mousse-trai-cay

Món bánh Cupcake sầu riêng trông rất hấp dẫn phải không các mẹ? Chúc các mẹ thực hiện thành công món bánh ngon tuyệt này để đãi cả nhà. Không chỉ sầu riêng chế biến thành món bánh cupcake ngon, mà còn có thể chế biến thành bánh crepe kem sầu riêng, kem sầu riêng, hay sinh tố bơ sữa sầu riêng…tất cả đều ngon và bổ dưỡng. Hãy like và share công thức này đến bạn bè nhé. Luôn đồng hành cùng giadinh.blog.com để bỏ túi thêm nhiều cách làm bánh ngon nha!Hy vọng với thông tin Air Blade 125cc 2016 giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết trên đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin chi tiết trước khi chọn mua kiểu xe này cho bản thân trải nghiệm một dòng xe tay ga hoàn toàn mới. Chúc các bạn sẽ chọn mua được kiểu xe ưng ý phù hợp với nhu cầu đi lại của bản thân và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


0