30/05/2018, 02:02

Hướng dẫn làm bánh gato nhân đào ngọt mềm quyến rũ

Cách làm bánh gato nhân đào là một trong những món bánh được ưa chuộng trong bữa tiệc nhỏ hoặc bữa điểm tâm của gia đình. B ánh gato nhân đào hấp dẫn bởi vị ngọt dịu chua nhẹ của đào tươi hòa quyện của vị bánh mềm mịn, vị bơ và kem tươi béo ngậy. Khi nếm thử một miếng bánh gato nhân đào bạn ...

Cách làm bánh gato nhân đào là một trong những món bánh được ưa chuộng trong bữa tiệc nhỏ hoặc bữa điểm tâm của gia đình. Bánh gato nhân đào hấp dẫn bởi vị ngọt dịu chua nhẹ của đào tươi hòa quyện của vị bánh mềm mịn, vị bơ và kem tươi béo ngậy. Khi nếm thử một miếng bánh gato nhân đào bạn sẽ muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp với imonngon để làm bánh gato nhân đào nào.

Nguyên liệu:

  1. 6 quả đào lớn
  2. 1/4 cup bơ
  3. 3/4 cup đường

Phần bột

  1. 3/4 cup đường
  2. 3/4 cup bột mì
  3. 2 thìa cà phê bột nở
  4. 3/4 cup sữa
  5. Muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đào bỏ vào nồi nước sôi trong vài phút, rồi thả vào nước lạnh, bóc vỏ, bổ đôi, tách làm đôi cắt thành những miếng vừa phải. Bơ làm tan chảy bằng cách đổ vào khay và cho vào lò nướng. Làm nóng lò nướng trước 350 độ C.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh gato nhân đào

Cho tất cả đào vào bát, thêm 3/4 đường vào trộn đều. Trộn đường, bột nở, bột mì, muối, sữa vào bát, khuấy đều. Khi bơ đã chảy, thêm đào vào dàn đều, đổ phần bột vào và nướng bánh 40 – 50 phút đến khi chuyển màu vàng nâu.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh gato nhân đào

Lấy bánh ra, thêm kem tươi phủ lên trên và thưởng thức.

 hình 5

Vào cuối tuần, hãy dành ra chút thời gian rảnh rỗi để làm bánh gato nhân đào ngọt mềm hấp dẫn để thưởng thức cùng cả nhà nhé. Đặc biệt, trong những ngày tiết trời se lạnh như thế này, chả cần phải đi đâu xa mà có thể quây quần bên gia đình và nhâm nhi những miếng bánh gato nhân đào thơm dịu, mềm mịn như tan vào miệng sẽ càng tuyệt vời hơn. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món ăn tiếp theo cùng imonngon.


0