24/05/2017, 14:24

Viết thư cho anh trai của em lớp 4

Đề bài: Viết thư cho anh trai em đi bộ đội hay đi học ở xa nhà. Anh à Hôm nay em được lệnh đi bộ đội, em sẽ đi để có thể phục vụ được những lợi ích và nghĩa vụ đối với đất nước, trong những khoảng thời gian được lệnh gọi đi nhập ngũ, em cũng hơi buồn anh ạ, vì em phải xa gia đình một thời gian. Em ...

Đề bài: Viết thư cho anh trai em đi bộ đội hay đi học ở xa nhà. Anh à Hôm nay em được lệnh đi bộ đội, em sẽ đi để có thể phục vụ được những lợi ích và nghĩa vụ đối với đất nước, trong những khoảng thời gian được lệnh gọi đi nhập ngũ, em cũng hơi buồn anh ạ, vì em phải xa gia đình một thời gian. Em viết thư để thông báo cho anh về việc này, mai là ngày em đi nhập ngũ anh ạ, anh và bố mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Em sẽ nhanh về với gia đình thôi ạ, hai năm nhanh lắm, em ...

Đề bài: Viết thư cho anh trai em đi bộ đội hay đi học ở xa nhà.

Anh à 

Hôm nay em được lệnh đi bộ đội, em sẽ đi để có thể phục vụ được những lợi ích và nghĩa vụ đối với đất nước, trong những khoảng thời gian được lệnh gọi đi nhập ngũ, em cũng hơi buồn anh ạ, vì em phải xa gia đình một thời gian.

Em viết thư để thông báo cho anh về việc này, mai là ngày em đi nhập ngũ anh ạ, anh và bố mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Em sẽ nhanh về với gia đình thôi ạ, hai năm nhanh lắm, em cũng muốn rèn luyện bản thân trong quân ngũ để có thể trưởng thành và làm được những con người thực sự có ích cho xã hội. anh đi làm xa em không có dịp nói với anh. Hôm nay em viết vài lời gửi tới anh.Anh ở nhà nhớ giúp em chăm sóc gia đình nhé.Bố mẹ đã già nên anh hãy giúp đỡ cho bố mẹ đỡ vất vả. Em nghe nói anh cũng hay đam mê điện tử anh hạnh chế nó lại nhé vì nó là trò chơi tiêu khiển làm cho con người nghiện và rất khó bỏ. Anh nên làm những điều mà đem lại giá trị cho mình anh nhé.Em sẽ luôn cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình của mình.

Hôm qua em đã thấy mẹ khóc anh ạ, em cũng thương mẹ rất nhiều và em hiểu được những điều mà mẹ đang phải chịu đựng, em thương mẹ nhiều lắm ạ, em đi nhập ngũ, mong rằng em sẽ làm tốt nhiệm vụ và sau này về gia đình em sẽ làm được nhiều điều có giá trị và giúp đỡ được gia đình của mình nhiều hơn, những điều đó đã làm em suy nghĩ rất nhiều. Nhập ngũ vào quân đội em có điều kiện được trải nghiệm rất nhiều thứ, tuy phải xa gia đình nhưng em cũng sẽ luôn nhớ về gia đình của mình, em sẽ làm tốt mọi nhiệm vụ được giao để anh và cha mẹ luôn tự hào về em.

Anh nhớ nhắc bố mẹ giữ gìn sức khỏe anh nhé, đừng tham nhiều việc nặng nữa, bố mẹ mình gia rồi mà, em đi bộ đội anh chuyển công tác về gần nhà cho bố mẹ vui nhà vui cửa anh nhé. Hẹn anh vào đợi hồi thư sau. Em sẽ rất nhớ anh và gia đình.

Từ khóa

Viet thu cho anh trai cua em

Viết thư cho anh trai của em

0