24/05/2017, 14:24

Viết một bức thư cho người thân trong gia đình em.

Đề bài: Viết một bức thư cho người thân trong gia đình em lớp 4. Bố thân mến. Con là Linh đây ạ, trong thời gian bố đi công tác con và gia đình rất nhớ tới bố ạ. Bố đang làm gì vậy ạ, con luôn mong bố về nhanh với gia đình để gia đình mình có thể ăn bữa cơm xum vầy. Hôm nay con có rất nhiều chuyện ...

Đề bài: Viết một bức thư cho người thân trong gia đình em lớp 4. Bố thân mến. Con là Linh đây ạ, trong thời gian bố đi công tác con và gia đình rất nhớ tới bố ạ. Bố đang làm gì vậy ạ, con luôn mong bố về nhanh với gia đình để gia đình mình có thể ăn bữa cơm xum vầy. Hôm nay con có rất nhiều chuyện vui muốn kể cho bố nghe, hôm nay con đi học con được 5 điểm 10 bố ạ, về nhà mẹ khen con rất nhiều nhưng con hơi buồn khi bố không có nhà, nhưng con đã để bài tập kiểm tra của con ...

Đề bài: Viết một bức thư cho người thân trong gia đình em lớp 4.

Bố thân mến.

Con là Linh đây ạ, trong thời gian bố đi công tác con và gia đình rất nhớ tới bố ạ. Bố đang làm gì vậy ạ, con luôn mong bố về nhanh với gia đình để gia đình mình có thể ăn bữa cơm xum vầy. 

Hôm nay con có rất nhiều chuyện vui muốn kể cho bố nghe, hôm nay con đi học con được 5 điểm 10 bố ạ, về nhà mẹ khen con rất nhiều nhưng con hơi buồn khi bố không có nhà, nhưng con đã để bài tập kiểm tra của con trên bàn làm việc của bố, con muốn bố tự hào về con bố ạ. Con rất nhớ bố và gia đình cũng vậy em Thành suốt ngày nhắc tới bố, mong bố về từng ngày ạ, em ý cũng ngoan lắm ạ, ở nhà chăm chỉ học tập không để mẹ nhắc nhiều đâu ạ. Hôm nay mẹ nấu cho bọn con rất nhiều món ngon để ăn mừng ngày con học tập tốt. Thành mới tham gia câu lạc bộ giải toán trên mạng, về nhà em ấy luôn siêng năng học tập đúng như lời bố dặn ạ. Em ấy cũng nhớ bố lắm, mỗi ngày cứ qua phòng làm việc của bố và hỏi “ chị ơi bao giờ bố đi công tác về ạ” bố nhanh xong công việc rồi về với bọn con bố nhé.

À mà bố này, dạo này con xem thời tiết thấy thời tại tại Hà Nội lạnh hơn rồi bố ạ, đi ra ngoài bố nhớ mặc thêm nhiều áo ấm và đi tất vào bố nhé. Con thấy bố hay bị ho nên con đã gửi cho bố ít mật ong và gừng rồi bố ạ chắc mai là bố sẽ nhận được thôi ạ. Hôm nay con có xem chương trình tv và con muốn tham gia vào câu lạc bộ nói tiếng anh, con muốn tham gia nói để nâng cao trình độ tiếng anh của mình, con muốn xin ý kiến của bố ạ. Con thấy cô giáo dạy khá là nhiệt tình, đem lại những nhiệt huyết cho học sinh và đặc biệt được rèn luyện nói tiếng anh mỗi ngày. Nói chung phương pháp của cô là mọi lúc mọi nơi cần phải va chạm vào tiếng anh, nó giống như tiếng mẹ đẻ được cọ xát mỗi ngày bố ạ. Con tin chắc rằng chỉ sau vòng một tháng trình độ nói tiếng anh của con sẽ tăng lên nhiều lần.

Con thấy rất nhớ bố, bố nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, hôm nay con muốn viết cho bố bức thư này để nói về tình hình gia đình mình bố ạ, gia đình mình ai cũng khỏe và mong bố về nhanh với con ạ.

Từ khóa:

Viet thu cho nguoi than trong gia dinh em

Viết thư cho người thân trong gia đình em

Viết thư cho bố em

Viet thu cho bo em

0