24/05/2017, 14:24

Giải thích: Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới

Đề bài: Em hãy giải thích nhận định Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển công nghệ thông tin ngày càng nhiều nhưng sách vẫn đóng vai trò rất quan trọng và đó là nguồn kiến thức khổng nó của nhân loại đúng như câu nói: Sách mở rộng trước mắt tôi những ...

Đề bài: Em hãy giải thích nhận định Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới. Hiện nay xã hội ngày càng phát triển công nghệ thông tin ngày càng nhiều nhưng sách vẫn đóng vai trò rất quan trọng và đó là nguồn kiến thức khổng nó của nhân loại đúng như câu nói: Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới”. Sách là một dụng cụ dùng để đọc và nó bao gồm rất nhiều loại sách khác nhau, đa dạng về thể loại và chủng loại mỗi người có thể tìm các loại sách khác nhau ...

Đề bài: Em hãy giải thích nhận định Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới.

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển công nghệ thông tin ngày càng nhiều nhưng sách vẫn đóng vai trò rất quan trọng và đó là nguồn kiến thức khổng nó của nhân loại đúng như câu nói: Sách mở rộng trước mắt tôi những chân trời mới”.

Sách là một dụng cụ dùng để đọc và nó bao gồm rất nhiều loại sách khác nhau, đa dạng về thể loại và chủng loại mỗi người có thể tìm các loại sách khác nhau để đọc, và nó cung cấp cho người đọc những nguồn tri thức khổng lồ và có ý nghĩa nhất, những vai trò to lớn mà sách để lại cho con người đó là những vốn tri thức lớn và mỗi chúng ta cần phải trân trọng và giữ gìn nó. Từ xưa đến nay sách đã mở rộng cho con người rất nhiều vốn tri thức, nó đa dạng về lĩnh vực, từ xưa đến nay sác đã mở cho con người chúng ta những vốn tri thức khổng lồ và to lớn, nó không chỉ để lại giá trị tinh thần to lớn của nhân loại mà còn lưu truyền những nguồn kiến thức quý giá mà chỉ có trong sách vở mới có.

Câu nói trên hoàn toàn đúng nó như một lời nhắc nhở mỗi chúng ta cần phải biết giữ gìn và coi trọng thứ tài sản tinh thần to lớn mà nhân loại đã dành cho mình, những người yêu thích sách và ham đọc sách sẽ khai thác được trong nó có rất nhiều cái đáng quý và đáng được trân trọng, tình cảm của chúng ta dành cho sách vở phải luôn luôn được đặt lên hàng đầu bởi giá trị của nó để lại quý giá và đáng được giữ gìn và phát huy. Câu nói trên không chỉ để cho chúng ta có cái nhìn sâu sắc về sách vở mà còn có suy nghĩ đúng đắn hơn về những điều mà chúng ta đang làm có như vậy chúng ta mới làm nên được những giá trị quý giá và đáng được phát triển cho đến ngày hôm nay.

Từ xưa đến nay giá trị của sách cũng chưa bao giờ bị phôi phai mặc dù ngày nay công nghệ thông tin rất phát triển nhưng lượng sách trên thị trường vẫn rất nhiều và nó đã góp phần vào vốn tri thức mạnh mẽ của nhân loại, những vốn tri thức được đánh giá ca khi tác giả đã dành những tình yêu chân thành và giá trị nhất dành cho nó, trong những cuốn sách đó là biết bap những tri thức, những kinh nghiệm được viết ra, đây quả thực là những tài sản đáng quý cho mọi thời đại mà chúng ta đã thấy.Sách không chỉ đem lại những giá trị to lớn cho mỗi chúng ta mà tài sản của nó dành cho nhân loại cũng vô cùng đáng được chân trọng những tình cảm đó rất có ý nghĩa và mang lại những vai trò vô cùng quan trọng của mỗi người.

Sách mở mang nguồn kiến thức của những nguồn chưa bao giờ có ai khơi, và sáng tạo nên những điều mà con người chưa biết, có thể nói rằng sách mở cho con người cả một chân trời mới, những chân trời của vốn tri thức vô tận của cả những bề rộng tương lai, nó đem lại những giá trị to lớn và có ý nghĩa nhất của mỗi người, mỗi con người chúng ta đang mỗi ngày được học hỏi và phát triển những điều đáng quý từ sách và học hỏi những kiến thức mà trong sách đã truyền lại. Đó là thứ tài sản đáng quý dành cho mỗi người.

Sách không chỉ là người bạn tri âm tri kỉ gắn bó với con người, mà giá trị của nó đối với cuộc sống không bao giờ nguôi đi giá trị, bởi nó đã để lại những điều quý giá nhất cho mỗi chúng ta, chắc hẳn mỗi người khi đọc những tác phẩm có giá trị sẽ không bao giờ quen, và những điều mà họ học được cũng đáng quý tới vô ngần. Sách đã mang lại nguồn sống mạnh mẽ và giá trị của nó không chỉ để cho mỗi chúng ta những cái nhìn sâu sắc nhất về nó, màlà nguồn công cụ hữu ích cho con người đọc và khai thác kiến thức mỗi ngày, giá trị to lớn của nó đã được nhân loại khai sáng và cần phải biết giữ gìn và trân trọng nó mỗi ngày.

Trong cuộc sống chúng ta nhìn thấy rất nhiều người luôn luôn biết giữ gìn những sản phẩm có giá trị từ cuộc sống, và đặc biệt họ biết khai thác và vận dụng những điều tuyệt vời nhất mà sách đã đem lại, giá trị của nó để lại cho nhân loại những điều cần thiết và có ý nghĩa nhất, trong cuộc đời của mỗi người ai cũng đã từng đọc sách, và chúng ta cũng nên chọn lựa đọc những cuốn có giá trị và ý nghĩa nhất cho chính bản thân mình. Bên cạnh những con người luôn luôn tìm tòi đọc những cuốn sách mà nhân loại để lại thì có người không biết trân trọng điều đó, và họ xem sách vở như những thứ không có giá trị đây là những tư tưởng sai lầm mỗi chúng ta cần phải chấn chỉnh lại suy nghĩ và cần có cái nhìn và nhận thức đúng đắn về vai rò của sách vở dành cho mình.

Sách có vai trò rất quan trọng cho con người, không chỉ hôm nay và còn có gái trị cho cả mai sau, đây là tài sản tinh thần to lớn và giá trị nhất mà nhân loại để lại cho chúng ta.

0