24/05/2018, 21:47

Ví dụ về marketing điện tử thành công

Duy Linh Mobile là một chi nhánh của Công ty TNHH Thương mại Duy Linh hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện thoại di động. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, Duy Linh Mobile phát triển nhanh chóng để chiếm được 1 vị trí ...

Duy Linh Mobile là một chi nhánh của Công ty TNHH Thương mại Duy Linh hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện thoại di động. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, Duy Linh Mobile phát triển nhanh chóng để chiếm được 1 vị trí vững chắc trên thị trường phân phối điện thoại di động. Duy Linh cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu điện thoại di động của các nhà sản xuất nổi tiếng nhất như Nokia, Samsung, Siemens, Motorola, LG Mobile, Philips, Sony Ericsson và Panasonic. Duy Linh Mobile bảo đảm cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi chọn và mua điện thoại di động, Duy Linh Mobile đã có sáng kiến áp dụng các công cụ marketing trực tuyến vào kinh doanh với sự ra đời của website www.duylinhmobile.com vào 1/8/ 2002. Trang web nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nơi dễ dàng truy cập thông tin về kiểu dáng, giá cả, bảo hành sản phẩm, tài liệu hướng dẫn và các thiết bị hỗ trợ khác của các sản phẩm điện thoại di động.

Trên trang web của Duy Linh, khách hàng có thể tìm thấy danh sách sản phẩm, xem điện thoại theo thương hiệu hoặc tìm bất kỳ loại điện thoại di động nào mà họ muốn. Khi một khách hàng tìm một mẫu điện thoại, anh ta hoặc cô ta có thể xem thông tin chi tiết về các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như xếp hạng của sản phẩm do người tiêu dùng hoặc chuyên gia đánh giá. Trên trang web, Duy Linh cũng đăng quảng cáo về các chương trình khuyến mại hoặc bán hàng cũng như phần dành để đặt banner quảng cáo của các doanh nghiệp khác. Duy Linh cũng đặt banner quảng cáo trên các trang web khác để thu hút khách hàng tới trang web của mình.

Hơn nữa, Duy Linh Mobile còn giao hàng miễn phí tới địa chỉ của khách hàng ở Hà Nội cũng như tư vấn cho khách hàng để trả lời các câu hỏi của khách hàng về điện thoại di động qua thư điện tử hoặc điện thoại. Duy Linh cũng giao hàng cho khách hàng ở các tỉnh thành khác qua bưu điện.

Hiện nay, Duy Linh trở thành một trong những nhà phân phối điện thoại di động trực tuyến nổi tiếng ở Việt Nam. Duy Linh Mobile th ường nằm trong số những lựa chọn mà khách hàng nghĩ tới khi họ muốn tìm mua điện thoại di động. Đến đầu 2006, trang web www.duylinhmobile.com đã thu hút khỏang 1 triệu lượt người vào. Sự hiện diện của Duy Linh trên mạng Internet đã góp phần quan trọng vào họat động kinh doanh của toàn công ty Duy Linh Mobile.

0