Hoạt động của Mynameisvu

  • Cách thưởng thức tranh nghệ thuật

    Cách tranh thưởng thức nghệ thuật: Họa sĩ Bùi Xuân Phái Ông đã làm việc rất miệt mài ở xưởng vẽ nhỏ trên một căn gác xép nhỏ, và vỏn vẹn chỉ khoảng chừng được tám mét vuông tại một ngôi nhà ở số 87 phố Thuốc Bắc thuộc Hà Nội và đã để lại một số lượng khá lớn các tác phẩm hội họa.

    Xem thêm Bình luận 22:22 ngày 27/01/2024
  • Top 4 mẫu bàn trang điểm cao cấp

    Xu hướng mua sắm của giới trẻ ngày nay là đẹp và hiện đại, tiện lợi. Vì thế việc lựa chọn các mẫu bàn trang điểm cao cấp và hiện đại đang được giới trẻ quan tâm, yêu thích. Những mẫu tủ bàn phấn trang điểm đẹp sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc làm đẹp của mình. Và nó sẽ là một người bạn đồng hành để giúp bạn đẹp hơn khi bước ra khỏi nhà.

    Xem thêm Bình luận 22:15 ngày 27/01/2024
  • Nên mua đèn chống cận loại nào?

    Bạn có băn khoăn không biết nên chọn loại đèn chống cận nào để sử dụng cho tối ưu trong công việc và học tập hàng ngày? Trong thời đại công nghệ hiện nay, áp lực của việc sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng,… đã làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến mắt, đặc biệt là cận thị. Điều này khiến cho việc lựa chọn đèn chống cận, nên mua đèn chống cận loại nào trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

    Xem thêm Bình luận 21:59 ngày 27/01/2024
  • Làm kệ treo tường handmade đơn giản tại nhà

    Làm kệ treo tường handmade bằng dây thừng là một chiếc kệ được tạo ra bằng cách sử dụng dây thừng như một phần quan trọng của thiết kế. Dây thừng được sử dụng để treo và làm nổi bật các phần của kệ, tạo ra một kiểu dáng độc đáo và thường mang lại vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên.

    Xem thêm Bình luận 21:19 ngày 27/01/2024
Thông tin liên hệ