Truyện cười: Thì ra là thế

Sau cuộc họp ở cơ quan trở về nhà, khuôn mặt đầy lo lắng của chồng làm bà vợ lo lắng hỏi han: Anh sao vậy? Có chuyện gì ở cơ quan sao? Ông chồng nói hôm nay ở cơ quan cơ cuộc họp với giám đốc, giám đốc rất quan tâm đến bản báo cáo và các kế hoạch đề xuất của mình. Chỉ không hiểu sao mặt mũi lại ...

  Sau cuộc họp ở cơ quan trở về nhà, khuôn mặt đầy lo lắng của chồng làm bà vợ lo lắng hỏi han: Anh sao vậy? Có chuyện gì ở cơ quan sao? Ông chồng nói hôm nay ở cơ quan cơ cuộc họp với giám đốc, giám đốc rất quan tâm đến bản báo cáo và các kế hoạch đề xuất của mình.  Chỉ không hiểu sao mặt mũi lại bỗng nhiên tối sầm lại, dường như bị mất thị giác và không nhìn thấy gì nữa. Một điều tồi tệ gì đó đang xảy ra và thật khủng khiếp. Cách nói chuyện của anh chồng làm bà vợ rất lo lắng bỗng nhiên có điện thoại reo. Rốt cuộc anh chồng bị làm sao cùng đọc truyện cười dưới đây để biết xem rốt cuộc anh chồng bị làm sao nhé.

 

Thì ra là thế

Ông Martin trở về nhà, khuôn mặt đầy lo lắng. Bà vợ vội hỏi:

- Anh sao vậy? Có chuyện gì không ổn ở cơ quan phải không?

- Hôm nay có cuộc họp với giám đốc của anh… Ông ta rất quan tâm đến bản báo cáo và các kế hoạch đề xuất của anh…



- Thế thì sao anh lại lo lắng?

- Tự nhiên anh thấy sa sầm mặt mũi. Dường như anh bị mất thị giác, anh không còn nhìn thấy rõ ràng nữa. Thật là khủng khiếp.

Đột nhiên có tiếng chuông điện thoại reo. Vợ của Martin chạy ra nhấc máy: "Dạ, xin chào ông giám đốc… Dạ, vâng… vâng…". Rồi chị quay sang chồng, gọi:

- Anh ơi, ông giám đốc gọi nè. Ổng hỏi anh lúc hết cuộc họp có lấy lộn cặp kính của ổng không?

truyện cười ra là thế

Đọc truyện cười Thì ra là thế

 

  Thật hài hước phải không nào? Thì ra là anh chồng đã lấy nhầm kính của giám đốc đeo nên mặt mày đã bị tối sầm lại và cảm giác như bị mất thị giác không nhìn thấy gì. Vậy mà anh chồng cứ nghĩ là mình có mắc lỗi gì đó trong công việc khiến giám đốc không vui.

 

Thư ký không để lại tang chứng

 

Bốn cô gái dự cuộc thi tuyển thư ký, đề bài như sau: "Một vị khách, sau khi làm việc với giám đốc, lúc ra về đã để quên trên bàn một phong bì tiền. Người thư ký cần phải xử lý như thế nào?".

 

- Các bài thi làm xong, giám đốc lần lượt đọc các phương án. Bài thứ nhất viết: "Tôi sẽ tìm người khách đó và trả lại họ".

 

- Người ta có quên đâu mà trả lại, bài này hỏng.

 

- Tiếp đến bài thứ hai: "Nộp vào quỹ công đoàn".

 

- Ô hay, thế là được của miền xuôi, đem nuôi miền ngược à! Hỏng.

 

- Bài thứ ba, khá hơn một chút: "Tôi sẽ đưa cho giám đốc, làm tiền tiêu riêng".

 

- Hừ, Nói toạc ra thế ư? Lộ liễu quá!

 

- Bài thứ tư, tờ giấy trắng tinh. Giám đốc ngạc nhiên hỏi chủ của tờ giấy này: Sao, cô không trả lời được à?

 

- Cô gái nhanh nhảu đứng dậy, đến ghé sát vào tai ông giám đốc: Thưa sếp, em hành động như bài thứ ba ạ, nhưng sẽ không lưu lại bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến số tiền đó.

 

- Cô này khá! Duyệt!

 

 

truyện cười thư ký

 

Đọc truyện cười thư ký không để lại tang chứng

 

  Trong một cuộc thi tuyển thư ký cho giám đốc với đề tài: "Một vị khách, sau khi làm việc với giám đốc, lúc ra về đã để quên trên bàn một phong bì tiền. Người thư ký cần phải xử lý như thế nào?".  Có bốn cô gái đến dự thi. Người thứ nhất trả lời: tôi sẽ tìm người khách đó và trả lại họ. Người thứ hai trả lời: nộp vào quỹ công đoàn. Hai người này đều bị loại. Đến người thứ 3 có vẻ khá hơn một chút : Tối sẽ đưa cho giám đốc, làm tiền tiêu riêng. Tuy nhiên, ông giám đốc vẫn không ưng vì nói lộ liễu quá. Bài thứ 4 là tờ giấy trắng tinh. Giám đốc ngạc nhiên hỏi: Cô gái nhanh nhảu đứng dậy, đến ghé sát vào tai ông giám đốc: Thưa sếp, em hành động như bài thứ ba ạ, nhưng sẽ không lưu lại bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến số tiền đó. Cách xử lý của cô thư ký thứ 4 rất thông minh hiểu được ý đồ của giám đốc mình. Giám đốc vẫn được hưởng chỗ tiền đó mà không hề bị lộ. Ông giám đốc rất ưng ý với cách ứng xử kín đáo, không lộ liễu mà lại rất tinh ý của cô gái này. Cô đã được nhận vào làm ngay sau cuộc phỏng vấn này. Cùng đọc thêm truyện cười ông sếp thông minh, tán gái triệu đô... ở các chuyên mục khác nhé.

0