Truyện cười: Chọn đúng rồi đấy

Trên đời này đúng là lắm thằng dở hơi. Ra đường sợ nhất những đứa dở hơi nhưng trong tình huống dưới đây thì ai cũng mong ra đường gặp người dở hơi như vậy mà hôi của. Thật đúng với cái tên Tỉnh đúng là rất tỉnh, không biết liệu anh chàng này sẽ làm gì khi cô gái đó quá nhiệt tình liệu có phải ...

  Trên đời này đúng là lắm thằng dở hơi. Ra đường sợ nhất những đứa dở hơi nhưng trong tình huống dưới đây thì ai cũng mong ra đường gặp người dở hơi như vậy mà hôi của. Thật đúng với cái tên Tỉnh đúng là rất tỉnh, không biết liệu anh chàng này sẽ làm gì khi cô gái đó quá nhiệt tình liệu có phải đã thương thầm mến trộm anh rồi không hay có lý do nào? Cùng đọc truyện cười dưới đây để xem anh chàng trên Tỉnh này làm gì nhé!

 CHỌN ĐÚNG RỒI ĐẤY

Hai thằng sinh viên một tên là Nghiêm sinh viên Bách khoa, một là Tỉnh sinh viên Học viện tài chính gặp nhau trên đường.

Nghiêm  hỏi :  Tỉnh mày lấy đâu ra cái xe đạp đẹp thế ?


- À, bữa trước tao đang đi bộ trên đường thì tự nhiên có một con nhỏ học cùng trường phóng xe đạp này tới. Nó quăng xe xuống, cởi phăng hết đồ đạc trên người rồi nằm ệch xuống bãi cỏ và nói với tao : – Anh ơi, em cho anh tất cả những gì em có....?

- Nghêm nói: Mày chọn xe đạp là đúng đấy, đằng nào thì mày cũng ko mặc vừa quần áo của nó …

truyện cười chọn đúng đấy

Đọc truyện cười chọn đúng đấy

 

  

   NGƯỜI KHÔNG SỢ SÚNG ĐẠN

Tại xóm A có cặp vợ chồng mới cưới. Thời gian trôi qua người vợ mang thai sinh được một trai. Đưa vợ từ nhà hộ sinh về, anh chồng bị vợ mắng một hơi, không hiểu tại sao vợ mình lại nổi giận đến thế.

Vợ anh giải thích:


- Anh nghĩ coi mỗi lần sinh đẻ tôi phải cực khổ như thế này. Tôi thề từ nay đến già tôi mà… với anh nữa thì súng đạn sẽ bắn tôi!

Sáu tháng sau, anh chồng vẫn không dám đụng đến vợ vì sợ vợ mình phải chết do súng đạn. Bỗng một đêm trong lúc ngủ say, anh chồng giật mình vì có người chui vào mùng mình. Anh nạt lớn:

- Ai đó?

Cô vợ trả lời:

- Em!

- Em là ai?

- Em là người không sợ súng đạn.

truyên cười không sự súng đạn

Đọc truyện cười không sợ súng đạn

 

   Đàn bà đúng là khổ chăm đường nhưng các ông chồng nào đâu biết chỉ biết hưởng thụ, ăn, ngủ, đi làm. Mọi việc con cái, công việc nhà đều trách nhiệm của vợ. Trong câu chuyện trên Vợ chồng mới cưới sinh được một đứa con trai kháu khỉnh. Trên đường từ nhà hộ sinh về, vợ mắng chồng té tát. Bà vợ bảo mỗi lần sinh đẻ vô cùng đau đớn và cực khổ, và thề từ nay không … với chồng nữa. Nếu không sẽ bị súng đạn bắn chết. Chuyện vợ chồng cũng thật khó chăm đường.

 
 
0