Truyện cười: Phụ nữ khi ghen

Ớt nào ớt chẳng cay, gái nào gái chẳng hay ghen hỡi người? Quả là hợp tình hợp lý với những kiểu ghen của đàn bà với những người xung quanh chồng mình. Ghen là bản năng của con người khi yêu không riêng gì đàn bà mà ngay cả đàn ông khi yêu cũng vậy. Nhưng có lẽ đàn ông đánh ghen không làm ầm lên ...

  Ớt nào ớt chẳng cay, gái nào gái chẳng hay ghen hỡi người? Quả là hợp tình hợp lý với những kiểu ghen của đàn bà với những người xung quanh chồng mình. Ghen là bản năng của con người khi yêu không riêng gì đàn bà mà ngay cả đàn ông khi yêu cũng vậy. Nhưng có lẽ đàn ông đánh ghen không làm ầm lên như phụ nữ, chỉ một tình tiết nhỏ cũng khó lọt qua mắt cô vợ. Đàn bà khi ghen thật đáng sợ phải không? Thật khổ cho những ông chồng có vợ hay ghen bóng ghen gió. Lúc ghen người phụ nữ dường như mất hết lý trí và cả trí thông minh, họ suy diễn rất nhiều thứ vô lý. Câu truyện cười dưới đây cũng về cô vợ rất giỏi suy diễn linh tinh từ một cuộc gọi nhầm.

 

Phụ nữ khi ghen

11 giờ đêm, hai vợ chồng đang ngồi xem tivi, chuông điện thoại reo vang, cô vợ chụp lấy máy điện thoại.

Đầu dây bên kia, một giọng nữ trẻ:

 

- Alô! Làm ơn cho hỏi đây có phải nhà anh Tí không ạ?

 

Cô vợ nói như tát nước vào máy:

 

- Đây không phải là nhà anh Tí anh Tèo nào cả mà là nhà anh Tồ, chồng tôi. Cô muốn gặp anh Tồ nhà tôi có việc gì vào lúc đêm hôm thế này?

 

- Xin lỗi chị! Tôi nhầm máy!

 

- Này, chưa xong đâu! Tưởng bà là con ngốc đấy hả? Bà mà nhấc máy thì bày đặt hỏi nhà anh Tí. Còn nếu người nhấc máy là "lão" Tồ chồng bà thì cô lại thỏ thẻ: "Anh Tồ ơi, em nhớ anh, em yêu anh" đúng không? Đừng hòng qua được mắt bà nhé!... Ơ này, cái nhà cô kia, dám cúp máy à? Bà nói đúng tim đen rồi nên xấu hổ chứ gì?

 

đọc truyện phụ nữ ghenĐọc truyện phụ nữ khi ghen

 

 

  Khi vợ giỏi suy diễn

Hai vợ chồng đang tranh luận về việc nấu nướng.

Bà vợ cho rằng nấu khoai tây thì mỗi nồi chỉ nên cho một muỗng muối, trong khi ông chồng cho rằng hai muỗng thì ngon hơn.

 

- Tôi nghĩ trong chuyện này bà không hẳn đúng đâu!

 

- Cái gì? Tôi không đúng? Ông nói thế là ý gì hả? Ông định nói tôi hoàn toàn sai chứ gì? Tôi sai nghĩa là tôi nói dối phải không? Tôi nói dối có nghĩa là tôi ăn nói không như một con người. Ông định nói là tôi vừa sủa bậy như con cún phải không? Ôi! Mẹ ơi, chồng con kêu con là con cún. Mẹ ơi!...

 

đọc truyện cười vợ suy diễn

Đọc truyện cười vợ suy diễn

 

  Bạn có phải là người bảo thủ trong tư duy không? Việc tiếp thu ý kiến của người khác là một cách để bạn hoàn thiện bản thân hơn trong mọi hoàn cảnh, môi trường cần phải hòa đồng. Nấu ăn không phải của riêng phụ nữ mà đàn ông cũng có thể vào bếp tuy nhiên mỗi người có một khẩu vị ăn khác nhau cũng như cách nấu khác nhau. Người muốn ăn mặn, ăn nhạt, ăn mềm hoặc vừa chín đến... rất nhiều, không phải cứ ở trong một gia đình thì phải bắt mọi người có chung sở thích với mình. Vậy nên không nên vì vậy mà hiểu nhầm nhau cũng như cách biểu đạt lời nói của nhau để đối phương hiểu.

0