Truyện cười - Sự trả thù ngọt ngào ngày 8/3

Nếu ngày 8/3 bạn bị vợ mắng cho tơi tả thì bạn sẽ làm gì, làm sao để vừa trả thù vừa không làm mất lòng vợ? Truyện cười tình yêu dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó. Toàn bộ câu cruyện là sự trả thù thông minh và cũng rất đỗi ngọt ngào của anh chồng dành cho cô vợ. Truyện cười: Sự ...

   Nếu ngày 8/3 bạn bị vợ mắng cho tơi tả thì bạn sẽ làm gì, làm sao để vừa trả thù vừa không làm mất lòng vợ? Truyện cười tình yêu dưới đây sẽ trả lời câu hỏi đó. Toàn bộ câu cruyện là sự trả thù thông minh và cũng rất đỗi ngọt ngào của anh chồng dành cho cô vợ.

 

  Truyện cười: Sự trả thù ngọt ngào ngày 8/3

 

  Bị vợ mắng đúng ngày 8/3 nên John đành nhịn và bỏ ra ngoài đến gần tối mới về nhưng vẫn ấm ức. Anh ta bèn vào quán kêu đúng 1 li rượu để uống. Về đến nhà John giả vờ say đập cửa ầm ầm, vợ bèn ra mở cửa để dìu vào. John bèn vung tay tát bốp một cái vào mặt vợ và tuyên bố:

 

  - Cô là ai mà dám động vào người tôi, ngoài vợ tôi ra thì đừng hòng có cô nào đựng vào người tôi nghe chưa.

 

  Vợ chẳng những không giận mà còn cười tươi như hoa. Về đến phòng John thầm nghĩ: "Đúng là sự trả thù ngọt ngào nhân ngày 8/3".

 

Truyện cười tình yêu - Sự trả thù ngọt ngào ngày 8-3

 

   Truyện cười: Có thể...

 

  Một đôi đang hẹn hò trong rạp chiếu phim. Trong phim, người vợ đang tức giận, quát mắng chồng vì anh ta ngoại tình.

  - Anh nghĩ gì mà thừ ra thế?

  - Không có gì, anh đang nghĩ là sau này, khi là chồng em, anh có bị mắng như vậy ko nhỉ?

  - !!?!!???

 

  Truyện cười: Vé khứ hồi của đối thủ

 

  Jose và Miguel là những cao bồi Mexico. Họ cùng yêu một cô gái. Hai người quyết định đấu súng để chọn kẻ chiến thắng. Địa điểm quyết đấu sẽ là một vùng ngoại ô yên tĩnh. Khi ra bến tàu, Jose mua vé khứ hồi, thấy Miguel mua vé một chiều, hắn cười phá lên:

 

  - Mày biết là sẽ không trở về à? Tao thì bao giờ cũng ăn tối ở nhà sau mỗi cuộc đấu súng!

  - Tao không bao giờ mua vé khứ hồi, Miguel bình thản trả lời, vì luôn luôn về bằng vé của đối thủ.

 

Truyện cười tình yêu - Vé khứ hồi của đối thủ

Truyện cười  - Vé khứ hồi của đối thủ

 

  Truyện cười: Chấp nó làm gì

 

  Vợ phát hiện ra chồng mèo mỡ ghen tuông, chồng thanh minh: Em biết không, gì em cũng hơn nó hết, đây nhà to em ở với anh cả đời, nó chỉ ở với anh phòng khách sạn mấy chục mét vuông có 1 đêm, chấp nó làm gì, tiền lương anh đưa em hết, chỉ đưa nó vài vé thôi, chấp nó làm gì, em hàng trăm bộ quần áo, nó  nghèo lắm quần áo không đủ mặc đâu, có vài mảnh che thân, chấp nó làm gì, còn… còn về nhan sắc hả, nó phải kêu em bằng…cụ, chấp nó làm gì !!

 

  Đọc truyện cười trên ta thấy anh chồng đã đi ngoại tình lại còn giỏi bào chữa. Nhưng điều đáng cười ở đây là cách bào chữa của anh thật khác thường. anh ta không phủ nhận hay đổ lỗi, mà ngược lại anh chồng này lại mang bồ ra so sánh với vợ để chứng minh rằng khoản nào vợ cùng hơn bồ. Đặc biệt so nhan sắc thì cô bồ phải gọi cô vợ bằng "cụ". Câu nói này mang thật nhiều ẩn ý.

0