Truyện cười: Tán gái triệu đô

Xã hội nào cũng phân cấp bậc và tầng lớp. Thời kỳ thập niên 70 thì là tư sản, tiểu sản còn bây giờ là giàu nghèo. Ở một thành phố nọ, có một cô gái sinh ra trong gia đình tỷ phú, có biết bao chàng trai giàu có tới tán tỉnh nàng rồi phải ra về vì lý do không môn đăng hậu đối. Có một chàng trai ...

  Xã hội nào cũng phân cấp bậc và tầng lớp. Thời kỳ thập niên 70 thì là tư sản, tiểu sản còn bây giờ là giàu nghèo. Ở một thành phố nọ, có một cô gái sinh ra trong gia đình tỷ phú, có biết bao chàng trai giàu có tới tán tỉnh nàng rồi phải ra về vì lý do không môn đăng hậu đối. Có một chàng trai tỉnh lẻ đến tán nàng và đã lọt vào mắt xanh của nàng bởi vẻ ngoài bảnh bao. Liệu chàng trai tỉnh lẻ có chiếm trọn được trái tim của cô gái đó. Đừng bỏ qua cơ hội để biết chàng trai này chinh phục cô gái tiểu thư này như thế nào nhé.

 

Tán gái triệu đô

 

Nàng là con gái của một tỉ phú có tiếng ở thành phố, có biết bao chàng trai giàu có tới tán tỉnh nàng rồi phải ra về vì lý do không môn đăng hậu đối. Chàng là trai tỉnh lẻ nhưng được cái rất bảnh bao, nên thật dễ dàng chàng đã lọt vào mắt xanh của nàng tiểu thư nhà giàu ấy.

 

Buổi đầu đi hẹn hò, chàng đã hôn được vào đôi môi ngọt mọng của nàng, thật là kỳ diệu! Nàng thì thầm: "Em đáng giá triệu đô đó"!

 

Chàng tiếp lời: 'Em có đồng ý lấy anh không"?

 

Nàng lắc đầu: "Dĩ nhiên là không"!, rồi suy nghĩ một lát nàng hỏi lại: "Tại sao anh hỏi vậy"?

 

Chàng cười: "Anh chỉ muốn thử cảm giác mất triệu đô sẽ ra sao thôi"!

 

- !!!

 

truyện cười tán gái triệu đôĐọc truyện cười tán gái triệu đô

 

  Anh chàng này thật là cừ chỉ mới lần đầu gặp mặt mà đã có thể hôn được vào đôi môi ngọt mọng của nàng, thật là kỳ diệu. Nhưng nàng cũng thật kiêu ngạo vì tự cho mình đáng giá triệu đô. Đáp trả câu nói của nàng, chàng đã hỏi nàng có muốn lấy anh không? Không một chút đắn đo nàng lắc đầu và hỏi lại chàng sao hỏi lạ vậy? Anh chàng này thật gato khi  trả lời: chỉ muốn thử cảm giác mất triệu đô sẽ ra sao thôi. Sẽ là một bài học đáng nhớ cho cô tiểu thư kiêu ngạo này. Trong câu truyện cười này, anh chàng này thật ngoạn mục bởi lời đối đáp của tràng dành cho cô gái kiêu ngạo

 

Bệnh sợ vợ

 

Một anh bạn được mời tới nhà người bạn để uống rượu, người bạn này hỏi:

 

- Ông sang đây nhậu có dám cho vợ ông biết không?

 

- Dám chứ sao không!

 

- Ông giỏi đấy! Còn tôi thì sợ vợ lắm, đi đâu cũng không dám khai!

 

- Chẳng giấu gì ông, chỉ vì việc này mà bà ấy đánh tôi cả buổi chiều đấy!

 

- !!!

 

truyện cười bệnh sợ vợ Đọc truyện cười Bệnh sợ vợ

 

  Biết sợ vợ là tốt, nhưng vợ chồng phải biết tôn trọng lẫn nhau. Cho nhau những quyền riêng tư bên bạn bè hay những phút giây thư giãn. Nhưng trong câu truyện trên, anh chồng đúng là rất sợ vợ, nhưng cũng thật cứng rắn vì bị vợ đánh cho một trận cả buổi chiều thế mà vẫn gato mời bạn qua uống rượu, liệu chị vợ có thật là rất đanh thép hay do anh chồng tự nghĩ ra. Nhưng thật khâm phục những đức ông chồng như vậy.

0