Truyện cười: Bác sỹ và bệnh nhân tâm thần

Bạn đã vào bệnh viện tâm thần bao giờ chưa? Nhìn cảnh những bệnh nhân không làm chủ được bản thân cũng như suy nghĩ và luôn làm ra các trò mà không ai nghĩ ra. Ngay cả những bác sỹ cũng phải bất lực và bó tay khi chính mình cũng bị lôi vào những trò chơi của những bệnh nhân tâm thần. Như trong ...

  Bạn đã vào bệnh viện tâm thần bao giờ chưa? Nhìn cảnh những bệnh nhân không làm chủ được bản thân cũng như suy nghĩ và luôn làm ra các trò mà không ai nghĩ ra. Ngay cả những bác sỹ cũng phải bất lực và bó tay khi chính mình cũng bị lôi vào những trò chơi của những bệnh nhân tâm thần. Như trong truyện cười dưới đây là một điển hình khi bác sỹ có lòng tốt bảo các bệnh nhân không trèo cây vì nguy hiểm cuối cùng người nguy hiểm lại chính là mình.

 

Bác sỹ và bệnh nhân tâm thần

 

Tại một bệnh viện tâm thần nọ, trong khi đang làm việc trong văn phòng bác sĩ trông thấy các bệnh nhân tâm thần bên ngoài đang trèo lên một cái cây rất cao.

 

Bác sĩ vội chạy ra và bảo: "Nguy hiểm lắm các anh leo xuống đi".

 

Một bệnh nhân bảo: "Trên này có cái này thú vị lắm bác sĩ".

 

Bác sĩ tò mò bèn trèo lên xem thử. Sau khi gần đến cành cao nhất, các bệnh nhân bèn rủ nhau: "Ê chúng mày ơi! Chơi trò trái cây chín rụng đi".

 

Nói xong các bệnh nhân thi nhau buông tay rớt bịch bịch xuống đất. Trông thấy bác sĩ vẫn còn ở trên cao các bệnh nhân bèn gọi với: "Cái trái kia sao không rụng đi".

 

Bác sĩ hoảng quá bèn đáp: "Tôi...tôi còn xanh".

 

Các bệnh nhân phấn khởi hò reo: "Vậy chúng ta ném đá xem ai có thể đôi rụng cái trái xanh kia đi"...

 

Ngày hôm sau, bệnh viện có thêm một bệnh nhân mới.

 

truyện cười bác sỹ tâm thần

Đọc truyện cười bác sỹ và bệnh nhân tâm thần

 

 

 

   Giúp nạn nhân ngã chết

 

Trong phiên toà, bị cáo, nguyên là một luật sư, đang trả lời các câu hỏi của chánh án:

 

- Tại sao anh giết người đàn ông đó?

 

- Thưa tòa, tôi không giết anh ta. Hôm đó, tôi về đến nhà, vừa mở cửa thì thấy hắn chạy ra và bị vấp vào tôi nên đã ngã, đầu đập xuống cầu thang.

 

- Nhưng kết quả giám định cho thấy nạn nhân bị nhiều vết thương xung quanh đầu.

 

- Vâng, vì khi được tôi giúp đứng lên thì anh ta lại tự ngã xuống, cứ như vậy...khoảng 20 lần.

 

truyện cười giúp nạn nhân ngã chết

Đọc truyện cười giúp nạn nhân ngã chết

 

  Việc kết tội một luật sư là điều thật khó khăn bởi bản thân luật sư là người học luật vậy nên những mánh khóe hay sơ hở cũng như những chi tiết có thể bào chữa cho mình cũng không ngoại lệ. Bị cáo trong phiên tòa là một luật sư. Ông bị kết vào tội giết người. Vốn là luật sư nên anh ta biện minh cho mình ngay. Tôi không giết anh ta, khi tôi vừa về đến nhà thì anh ta chạy từ trong nhà tôi ra, bị vấp vào tôi nên ngã chết. Quan tòa vẫn chưa hài lòng với câu trả lời của anh ta. Vì theo như khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị nghiều vết thương xung quanh đầu. Bị cáo luật sư nói khi được tôi giúp đứng lên thì anh ta lại tự ngã xuống, cứ như vậy khoảng 20 lần. Không biết bị cáo này có thoát được tội không. Nhưng anh luật sư này khá thông minh, tính ứng dụng nghề nghiệp rất cao.

0