Truyện cười: Chinh phục kẻ gác cửa tình yêu

Nàng được mệnh danh là lô cốt tình yêu ở khu phố này, ngoài xinh đẹp ra, còn là con gia đình bề thế. Nhìn con chó tây ngồi gác cổng cũng đoán ra tầm của nàng cao lắm, những kẻ tầm thường sao dám mơ đứng gần. Con chó ăn hết gói xúc xích, nó liếm mép và lại tiếp tục nhìn mình cảnh giác. Ánh mắt con ...

Nàng được mệnh danh là lô cốt tình yêu ở khu phố này, ngoài xinh đẹp ra, còn là con gia đình bề thế. Nhìn con chó tây ngồi gác cổng cũng đoán ra tầm của nàng cao lắm, những kẻ tầm thường sao dám mơ đứng gần.

Con chó ăn hết gói xúc xích, nó liếm mép và lại tiếp tục nhìn mình cảnh giác. Ánh mắt con chó khiến tôi chẳng còn tâm trí nào tâm sự với nàng nữa.

Nàng hiểu tâm trạng của tôi, liền chia sẻ:

- Anh ơi, mai đến thì mua cho con chó 2 gói nha, ăn no thì nó không nhìn anh nữa đâu, chúng mình thoải mái tâm sự.

Chuyện nhỏ mà em yêu, bao nhiêu gói không quan trọng, miễn là chúng mình ngồi bên nhau thoải mái. Tình yêu bất chấp tốn kém.

Hôm sau, đúng giờ hẹn, tôi mua liền 2 gói xúc xích Đức mang vào. "Hôm nay thì chắc chắn mày sẽ no bụng thôi con chó khốn nạn kia ơi. Khi nào tao chính phục được nàng thì ông mày sẽ cho mày gói thuốc chuột bảng A ha ha..."- Tôi cười thầm.

Thế nhưng, khi vừa tới gần cổng nhà thì nhận được tin nhắn của nàng: "Bố em lại mới mua thêm 1 con chó nữa rồi".

0