Truyện cười: "Khó đỡ" với lý do được nhận vào công ty

Tôi ghi sơ qua danh sách 15 ẻm xinh đẹp nhất công ty để tiện theo dõi. Những con nai tơ ơi, hãy đợi nhé, anh sẽ nhai từng em một, các em thật khổ thân quá đi thôi. Đang mơ màng lên tiên thì Sếp gọi lên giao nhiệm vụ. Sếp ơi, xin Sếp cho em việc nhẹ nhàng thôi để em còn thời gian cưa gái, đội ơn ...

Tôi ghi sơ qua danh sách 15 ẻm xinh đẹp nhất công ty để tiện theo dõi. Những con nai tơ ơi, hãy đợi nhé, anh sẽ nhai từng em một, các em thật khổ thân quá đi thôi.

Đang mơ màng lên tiên thì Sếp gọi lên giao nhiệm vụ. Sếp ơi, xin Sếp cho em việc nhẹ nhàng thôi để em còn thời gian cưa gái, đội ơn Sếp nhiều. Nếu Sếp thích cô nào thì em xung phong cưa hộ, làm chân gỗ tình yêu cho Sếp thì còn vinh dự nào bằng. Tôi rón rén vào phòng Sếp nhận nhiệm vụ.

- Này chú em, nhiệm vụ của chú là phải yêu và lấy cô Nở nhân viên tiếp tân công ty. Hạn cho chú em phải cưa cẩm và hoàn tất thủ tục kết hôn trong 3 tháng. Chấp hành nha, không được chống đối!

Tôi suýt ngất. Sếp ơi là Sếp, cô Nở có cái mụn ruồi to như quả nho trên môi thì làm sao em yêu được chứ. Tôi chắp tay lậy Sếp cho yêu cô khác, và chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng như tuyết rơi:

- Không được. Cả công ty này trông chờ vào chú em. Nếu chú không lấy cái Nở thì công ty phá sản. Bố cô ấy hiện là người quyết định phân bổ dự án mấy nghìn tỷ cho công ty. Gả chồng cho cô Nở là nhiệm vụ số 1 của công ty ta hiện nay. Thôi chấp hành đi, chú được tuyển vào đây cũng là do yêu cầu quan trọng này!

0