Truyện cười: Quyết lấy chàng trai giỏi võ

- Em yên tâm, cứ đi chơi với anh một buổi rồi sẽ biết. Bây giờ nói ra em cũng chẳng hiểu võ nào vào võ nào đâu... Tôi chấp nhận đi chơi với chàng sau khi làm quen dăm ba câu chuyện. Đàn ông như vậy cũng là có chí khí, thích thể hiện thực tế hơn là nói mồm. Tôi trang điểm đẹp như á hậu. Chàng ...

- Em yên tâm, cứ đi chơi với anh một buổi rồi sẽ biết. Bây giờ nói ra em cũng chẳng hiểu võ nào vào võ nào đâu...

Tôi chấp nhận đi chơi với chàng sau khi làm quen dăm ba câu chuyện. Đàn ông như vậy cũng là có chí khí, thích thể hiện thực tế hơn là nói mồm.

Tôi trang điểm đẹp như á hậu. Chàng đưa mình ra công viên thị trấn, đây là nơi dành cho những đôi hẹn hò. Chúng tôi vừa ngồi vào ghế đá thì lập tức có 5 thằng cướp tới rút dao hua lên trời: Có đồng nào thì nôn hết ra đây! Anh giai mặt lạnh như tiền ra lệnh cho tôi:

- Em hãy tránh xa 20 mét mà xem anh xử bọn này. Hôm nay là ngày tận số chúng nó rồi, nếu đứa nào còn sống thì chỉ húp cháo suốt đời mà thôi.

Tôi vững tin và lùi xa để chứng kiến cuộc chiến không cân sức, 1 chọi 5. Bất ngờ, anh giai co chân đá lung tung, tay đấm loạn xạ một hồi và 5 tên đầu gấu bỏ chạy thục mạng. Chàng đứng chống nạnh cười khanh khách.

Tôi xông vào ôm chàng hôn tới tấp và hứa sẽ lấy làm chồng, không còn lý do gì từ chối nữa. Chàng đưa tôi đi ăn. Đang ăn thì tôi đọc được tin nhắn vào máy của chàng:

- Anh ơi, đúng 10 giời tối nay thanh toán cho chúng em cát xê kịch bản đánh nhau vừa rồi nhé! Đúng 10 triệu đấy.

0