Truyện cười: Cạy, bóc, hay cắn?

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Cạy, bóc, hay cắn? Hộp đựng nước tinh khiết phát trên các chuyến bay của Vietnam Airlines làm bằng nhựa PET cao khoảng 5cm, phía trên đóng màng thiếc giống như hũ yoghurt Vinamilk. Chắc là vì ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Cạy, bóc, hay cắn?

Hộp đựng nước tinh khiết phát trên các chuyến bay của Vietnam Airlines làm bằng nhựa PET cao khoảng 5cm, phía trên đóng màng thiếc giống như hũ yoghurt Vinamilk. Chắc là vì kiểu dáng hộp nước giống hũ yoghurt quá nên nhiều hành khách cũng quen tay bóc bằng được cái màng thiếc ra.

Nhưng nhà sản xuất đâu có dập cái màng thiếc để cho người ta bóc, nên mặc ai bóc gỡ, thậm chí cắn, nó vẫn dính chặt khiến nhiều người phát cáu.

Trăm sự là vì người ta không để ý tới chiếc ống hút nước có một đầu được cắt nhọn lúc nào cũng kèm theo chiếc hộp. Chỉ cần cắm đầu nhọn này vào màng thiếc là có thể uống nước ngay, vừa nhanh gọn vừa không sợ nước đổ ra ngoài.

Hùng Lương

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0