Truyện cười: 49 gặp 50

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất 49 gặp 50 Anh Quang là tài xế đường dài, do đặc thù nghề nghiệp luôn đi đây đi đó nên anh tự cho mình biết rất nhiều mánh lới buôn bán của từng vùng. Anh tự hào khoe: “Tớ không lừa thiên hạ thì thôi ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

49 gặp 50

Anh Quang là tài xế đường dài, do đặc thù nghề nghiệp luôn đi đây đi đó nên anh tự cho mình biết rất nhiều mánh lới buôn bán của từng vùng. Anh tự hào khoe: “Tớ không lừa thiên hạ thì thôi chứ thiên hạ đừng hòng mà lừa tớ”.

Vậy mà có lần trong chuyến đưa khách lên Đà Lạt, anh mua được hũ rượu ngâm rắn hổ mang của người dân tộc giá gần năm trăm ngàn, nhìn con rắn phồng mang nằm khoanh gọn trong hũ anh ưng ý lắm. Mới rồi đầy tháng con, nhân đám bạn đến chơi, sau khi hết chầu bia, anh vô nhà mang hũ rượu rắn ra khoe và mời bạn bè đứa uống một ly cho “máu”.

Một người trong số đó vốn là lương y, cầm hũ rượu lên xem các vị thuốc, chợt phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Anh ta xin phép anh Quang rồi dùng một sợi kẽm bẻ cong thò vào chai rượu lôi cổ con rắn ra. Nổi niêu xoong chảo ơi! Cả bàn nhậu cùng té ngửa ra, vì con rắn hổ mang ngâm rượu được làm bằng… nhựa quá khéo! Anh Quang đỏ mặt vì quê và tức như bị bò đá hậu. Thế mới biết  49 gặp 50.

A Nguỳ

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0