08/02/2018, 10:08

Thủy Ribi Faptv sinh năm bao nhiêu – Thủy Ribi face book

Thủy Ribi Faptv sinh năm bao nhiêu – Thủy Ribi Faptv không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Thủy Ribi đã được gọi với cái tên quen thuộc chính là “Hot girl cơm nguội”. Bài viết dưới đay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về ...

Thủy Ribi Faptv sinh năm bao nhiêu – Thủy Ribi Faptv không còn là cái tên xa lạ với chúng ta. Thủy Ribi đã được gọi với cái tên quen thuộc chính là “Hot girl cơm nguội”. Bài viết dưới đay sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về Thủy Ribi Faptv.

  – Thủy Ribi face book

Thủy Ribi Faptv sinh năm bao nhiêu

Thủy Ribi Faptv sở hữu được một vẻ ngoài rất là đáng yêu, rất xinh đẹp, cùng với làn da trắng sáng, và vóc dáng chuẩn. Trong thời gian gần đây, thì người đẹp Ribi Sachi còn đang “nổi như cồn” nhờ chính vào vai diễn ở trong chính seri hài “cơm nguội” của nhóm FAP Tv.

Ribi Sachi cô có tên thật chính là Nguyễn Thị Thủy, cô nàng này được sinh ra và lớn lên ở ngay tại Gia Lai. Cô sở hữu được một gương mặt thanh tú, và rất ăn ảnh, hot girl này cũng đã rất là thành công bằng chính nghề người mẫu ảnh thời trang ở ngay tại TP.HCM.

Cô nàng này chính là người đã tham gia và cũng đã đồng sáng lập nên nhóm FAP Tv vào trong những ngày đầu tiên, Thủy cũng đã luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của chính giới trẻ bởi chính khả năng diễn xuất cùng với một gương mặt xinh đẹp, và đầy cuốn hút của cô.

Chiều cao của hot girl Thủy Ribi Faptv là: 1m58

Facebook của cô là:https://www.facebook.com/ribisachi

Một số hình ảnh về Thủy Ribi Sachi:

0