31/05/2018, 10:22

Thực đơn cơm tối hoàn hảo cho ngày gió mùa

1 Món canh: Canh dưa chua nấu sườn Món canh này luôn giữ một vị trí quan trọng trong thực đơn cơm tối của nhiều gia đình bởi canh dưa ninh nhừ rất thơm và mềm. Đây cũng được coi là một món ăn dân dã và nên thưởng thức khi tiết trời chớm lạnh như hiện nay. Như ...

  • 1

    Món canh: Canh dưa chua nấu sườn

    Món canh này luôn giữ một vị trí quan trọng trong thực đơn cơm tối của nhiều gia đình bởi canh dưa ninh nhừ rất thơm và mềm. Đây cũng được coi là một món ăn dân dã và nên thưởng thức khi tiết trời chớm lạnh như hiện nay.

    Xuýt xoa với thực đơn cơm tối ngon và hấp dẫn 1

    Như vậy khi kết hợp một món "chậm" với một món "nhanh" cũng là cho thực đơn của bạn cân bằng, để có thể điều chỉnh thời gian cho phù hợp với hoàn cảnh của bản thân. Lưu ý chút là khi rang bạn cho thêm chút nước mắm vào thì thịt sẽ dậy mùi thơm và đậm đà hơn nhiều đấy!

  • 3

    Món nộm: Nộm cải canh

    Mùa này đi chợ thấy có rất nhiều rau cải vì bắt đầu vào mùa dông. Bạn cũng nên chọn rau củ đúng mùa để tránh trường hợp không an toàn cho cả nhà bạn nhé! Nộm cải canh có vị hơi the the đặc trưng của cải. Từng miếng nộm cải canh ngòn ngọt, chua cay lẫn lộn hài hòa trong cái bùi thơm của lạc giã dập khiến bạn muốn ăn hoài không thôi.

0