08/02/2018, 10:06

Thiên Nga sinh năm bao nhiêu? – Thiên Nga the face phẩu thuật thẫm mĩ

Thiên Nga sinh năm bao nhiêu? – Yumi ở trong bộ phim Gia đình là số 1,cô nàng này chính là một hit girl với tên thật đó là Thiên Nga. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Hot girl Thiên Nga Nguyễn. ? – Thiên Nga the face phẩu ...

Thiên Nga sinh năm bao nhiêu? – Yumi ở trong bộ phim Gia đình là số 1,cô nàng này chính là một hit girl với tên thật đó là Thiên Nga. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Hot girl Thiên Nga Nguyễn.

? – Thiên Nga the face phẩu thuật thẫm mĩ

Thiên Nga sinh năm bao nhiêu?

Gia Đình Là Số 1 hiện đang là một bộ phim sitcom thuộc về phiên bản Việt hóa của chính series sitcom rất đình đám High Kick của nước Hàn Quốc. Bộ phim này như tấm gương đã phản chiếu được những góc khuất về khái niệm chuyện gia đình, sự cách biệt về thế hệ dưới một mái nhà và cả về đời sống của một thế hệ của học sinh trẻ.

Nội dung của bộ phim này đó là một câu chuyện xoay quanh về một gia đình gồm có cả 3 thế hệ cùng chung sống ở ngay trong một căn nhà với rất là nhiều buồn vui lẫn lộn. Những thành viên ở ngay trong gia đình gồm có: Người cha rất lạc quan, yêu đời là Nguyễn Đức Hạnh. Mẹ của Vũ Hoàng Anh chính là một bác sĩ Đông y, cô đã quá tự tin vào trong bản thân của mình. Ông nội chính là Nguyễn Đức Nghĩa với một tính cách rất bảo thủ, và gia trưởng, luôn khó khăn trong mọi thành viên ở trong gia đình của chính ông.

Bà nội Lê Thị Bé Năm chính là một người không có tiếng nói ở tại trong gia đình, nhưng mà họ đã luôn muốn dành một phần thắng ở ngay trong các cuộc xung đột cùng với mẹ chồng và nàng dâu. Chú Nguyễn Đức Phúc năm 28 tuổi đã đang phải gà trống nuôi con sau khi anh mà trải qua một cuộc hôn nhân rất là vội vàng. Hai nhân vật trẻ tuổi nhất ở trong bộ phim chính là chàng trai đam mê về xe mô tô – Nguyễn Đức Mẫn  nổi tiếng là rất ham chơi, rất thích đánh nhau, thường hay trốn học và thường cùng với anh trai Nguyễn Đức Minh người  này đã dành nhiều thời gian để mà chăm chỉ học tập.

Gia Đình Là Số 1 cũng đã gặt hái thành công từ các tình tiết khá gần gũi, hài hước mà chính người xem đã nhận thấy diễn ra trong hàng ngày ở ngay xung quanh cuộc sống thường ngày. Xuyên suốt trong 208 tập là những tiếng cười khá giòn giã, đây là bộ phim đã hứa hẹn sẽ mang đến cho nhiều khán giả các giây phút thoải mái và cực thư giãn.

Thiên Nga The Face quá khứ trước khi chưa niềng răng

Dân tình họ đang truyền tay nhau các tấm ảnh được cho là Thiên Nga The Face trong mùa 2 trước khi họ niềng răng để có được nhan sắc như bây giờ.

Bên cạnh các cái tên khác như là Tú Hảo, Khánh Linh thì hot girl Thiên Nga cũng là một trong số thí sinh gây được sự chú ý từ chính chương trình The Face năm 2007 lên sóng. Mới đây, thì trong lúc dân tình đang rất quan tâm tới việc mà Khánh Linh công khai những hình ảnh và quá trình sửa mũi, niềng răng của chính mình thì Thiên Nga đã cùng bất ngờ bị “đào lại” hình ảnh về nhan sắc thời xưa.

Dựa trên các hình ảnh quá khứ này có thể thấy gương mặt của chính Thiên Nga đã thay đổi rất nhiều. Nếu như ngày xưa gương mặt của chính cô nàng trông ngắn và khá tròn thì ngay hiện tại, thì Thiên Nga đang có một gương mặt V-line hài hoà rất đáng ghen tị. Bên cạnh đó chính là hàm răng đều tăm tắp không như của ngày xưa.

Trước các hình ảnh này, thì dân tình đặt ra nghi vấn Thiên Nga cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện nay. Tuy nhiên, thì cô nàng xinh đẹp tới từ đội của HLV Minh Tú cũng đã trả lời thẳng thắn rằng: “Tôi cũng đã niềng răng, ngoài ra thì tôi không đụng chạm gì khác lên trên gương mặt của mình, có người hoài nghi là tôi gọt cằm, nhưng cằm của tôi thay đổi đó là từ khi chỉnh nha. Niềng răng chính là sự điều chỉnh khá lớn giúp cho khuôn mặt mình sẽ được thon gọn hơn.

0